Nhờ cậy vào bé siêu đáng yêu có được không?

2 0 0
                                    

https://tatiana-lubyun.lofter.com/post/1f5ed201_2b57e3fac

【 Xin nhờ! Ngươi siêu đáng yêu được không?!】

1-

"Bình nhi, ngươi xác định... Cao lão sư dạng này mà... Là đáng yêu?"


Loan Vân Bình khó được không có liền bánh nướng mô hình trưởng bối ngữ khí gọi hắn"Bình nhi"Mà tức giận cho hắn một chưởng, ngược lại là lòng bàn tay nâng của chính mình cái cằm, liền một ánh mắt đều không có liếc về bánh nướng, lại nhìn qua cao phong phương hướng, dùng không biết từ chỗ nào học được lưu hành ngữ thức cười híp mắt trả lời đối phương:

"Xin nhờ, hắn siêu đáng yêu được không..."

Bánh nướng lần theo loan Vân Bình ánh mắt nhìn thấy đối diện, dù là ở phía sau đài đều từ trước đến nay ngay ngắn Cao lão sư đại khái là cực kỳ mệt mỏi, giờ phút này chính ngồi phịch ở trang điểm trước gương trên ghế ngủ, kính mắt cong vẹo treo ở trên sống mũi, phảng phất thời khắc đều có rơi xuống phong hiểm. Cái tư thế này ổ lấy cổ khó tránh khỏi hô hấp không khoái, theo trước ngực chập trùng, còn có khi đoạn lúc tục, vang vọng trong phòng nghỉ tự nhiên nhỏ khò khè.

Tóm lại... Cùng loan Vân Bình một mực cường điệu"Đáng yêu"Một từ hoàn toàn không dính dáng. Không khỏi liền trên lưng lông tơ đều dựng đứng, bánh nướng nhìn xem ngủ được hình tượng hoàn toàn không có sư thúc, nhìn nhìn lại vẫn như cũ tiếu dung ngọt ngào ca ca, nắm chặt nắm đấm nghiến răng nghiến lợi:

Mẹ, có phải là ai cho loan Vân Bình nhìn đồ không sạch sẽ??


Trên mặt đỏ một khối bạch một khối đi tìm bản thân cộng tác, ngửa ở trên ghế sa lon chơi điện thoại Tào hạc dương nhìn hắn bộ biểu tình này trực tiếp vui lên tiếng đến, hỏi hắn đây là bị ai thẹn lấy, hiển nhiên bị khinh bạc bộ dáng. Bánh nướng chỉ chỉ gian phòng khác một bên hai người, Tào hạc dương ngoẹo đầu liếc một cái, loan Vân Bình còn tại cao phong đối diện nâng cằm lên ngồi, dù không biết thần sắc như thế nào, nhưng căn cứ bánh nướng một mặt ghét bỏ đến suy đoán, đoán chừng là bưng một bức"Nhà ta Cao lão sư thật là một cái khả nhân nhi"Si hán dạng.

Dựa đệm dựa tiếp tục vui, Tào hạc dương vỗ vỗ bên người vị trí ra hiệu đối phương ngồi xuống trung thực chờ một lúc, quả nhiên cao lớn thô kệch người nào đó cái mông vừa sát bên ghế sô pha liền trực tiếp đính vào trên người mình, cũng không biết từ chỗ nào chỗ chọn ra một trận ủy khuất sức mạnh, mở miệng dính hồ âm thanh"Tứ gia.

"Sách, ngươi làm sao, ăn mấy thứ bẩn thỉu, ngươi cho ta bình thường một chút, "Lời nói là không muốn, nhưng vẫn như cũ treo khuôn mặt tươi cười, Tào hạc dương tùy ý tránh thoát hai lần không có kết quả, dứt khoát mặc cho đối phương ôm ấp lấy mình cánh tay, "Ngươi nói ngươi ghét bỏ người ta, Cao lão sư cùng loan ca cũng nhiều ít năm, trong mắt người tình biến thành Tây Thi, chưa từng nghe qua a? Cao lão sư cái gì bộ dáng loan ca đều yêu."

"Sắt kiều kiều"Như cũ tút tút thì thầm lấy loan Vân Bình như thế nào như thế nào, từ biểu lộ đến ngữ khí, tự nhiên nhả rãnh toàn bộ. Tào hạc dương nắm tay đặt tại bánh nướng đỉnh đầu, tùy ý xoa lại chế nhạo trở về:

Cao Loan 2Where stories live. Discover now