https://tatiana-lubyun.lofter.com/post/1f5ed201_2b5da2240
【 Sẽ không uống cũng đừng uống 】
1-
Cao phong lái xe đến tiệm cơm thời điểm, lúc trước cửa sổ xa xa liền nhìn thấy Quách lão sư treo ở bên miệng mà đồ ái đồ chính sóng vai ngồi tại cửa ra vào một bên sư tử đá bên cạnh, đồng thời một vị nào đó đốt mây bánh từ từ nhắm hai mắt lệch qua nhỏ loan trên thân, ngủ say sưa.
Thời tiết cũng không quá tốt, giữa hè trong đêm thỉnh thoảng sẽ từ phương xa bay tới mảng lớn mây đen, đạo đạo thiểm điện vạch phá tầng mây tại bóng đêm màn sân khấu bên trên lưu lại thoáng qua liền mất quang ảnh, sấm rền ù ù tới gần cùng phong thanh làm bạn, cao phong liền minh bạch hai người này tại sao tuyển tại to lớn sư tử đá bên cạnh ngồi xuống chờ đợi, cái này Thần thú là phụ cận có thể nhất chắn gió tồn tại.
Mở cửa xe liền mở miệng, hỏi một câu"Như thế gió lớn làm sao không ở bên trong chờ"Bên cạnh từ trước xe vây quanh hai người trước mặt mà, chỉ bất quá lời vừa rồi ngữ đều bao phủ tại phong lôi bên trong, loan Vân Bình vuốt vuốt mình thường tính viêm mũi cái mũi, ngược ngẩng đầu nhíu mày trở về cái phóng đại âm lượng cùng nghi hoặc"A?"
Cảm thấy xem chừng ván này lại không uống ít, nhưng loan Vân Bình biểu lộ nhìn vẫn như cũ không việc gì, cao phong không có lại một lần nữa câu nói trước, loan liễu yêu kéo lên bánh nướng cánh tay, lúc này thanh âm không lớn không Tiểu Lạc tại loan Vân Bình trong tai:
"Lên xe, lập tức sẽ trời mưa."
Bánh nướng từ nhỏ liền rắn chắc tròn mép, chưa có người có thể chuyển động đến hắn, càng không nói đến hiện nay đầy người đều là mật độ cao cơ bắp phân bố, cao phong một người không thành, loan Vân Bình vội vàng tại khác một bên chống cánh tay.
"Hắn ngủ bao lâu?"
"Một khắc đồng hồ đi, đoán chừng chờ một lúc liền tỉnh."
Dây an toàn cùm cụp hai tiếng nhao nhao cài tốt, trần xe cùng cửa trước truyền đến giọt mưa đánh tiếng vang trầm nặng, đánh lấy lửa hộp số cất bước lái rời tiệm cơm cổng một trận công phu, rơi xuống tần suất đột nhiên tăng tốc, gõ tiếng vang càng thêm vui sướng dày đặc. Đẩy ra cần gạt nước khí, dưới đỉnh núi cao ý thức quay đầu lườm phụ xe vị kia một chút, chính dò xét tay đến đằng sau, đem thẳng thổi bánh nướng điều hoà không khí ra gió tấm hướng xuống vịn một chút:
"Dẫn hắn về nhà?"
"Ân, tại nhà ta ở đi, Tào hạc dương bên trên nơi khác ghi chép tiết mục đi, đặt hắn một người ta không yên lòng, cũng không thể đi theo lớn rừng về vườn hoa hồng nhiễu lấy Quách lão sư đi."
Cao phong"Ân"Một tiếng không có dị nghị. Mưa rào lớn dần, cần gạt nước khí tần suất đong đưa, phá đi hạt mưa còn không có phiết chỉ toàn một giây sau liền lại dệt một mảnh màn nước, loan Vân Bình đem khuỷu tay đỡ tại hai chỗ ngồi ghế dựa ở giữa rương trữ vật bên trên, nhìn chằm chằm phía trước cửa sổ quy luật động tác, hết cách bưng phạm lên khốn đến, giữa lông mày ẩn ẩn co rút đau đớn, hắn nhịn không được đốt lên đầu ngón tay nhẹ nhàng theo vò.