https://namgalsip28.lofter.com/post/31917057_2b89183b3
Sớm cao loan thiết lập 2500+ Đoản đả mong ước loan Vân Bình đồng chí sinh nhật vui vẻ đừng già cười ngây ngô
Cùng Lão sư trò chuyện ra cái này rất có ý tứ danh tự
Văn bên trong một đường đèn xanh nhưng thật ra là ta sửa lại 103.9 Một đường thông suốt danh tự không biết có người hay không nghe qua
Sắp mười hai giờ rồi không nói nhiều nói lên chính văn
Lần thứ nhất:
"Ngươi nói ngươi không phải kiêm cái gì chức"Loan Vân Bình tiếp lấy điện thoại đi xuống lầu dưới.
"Ai nha xin nhờ loan ca, ta đây không phải chân đau sao, ta thật tay thiếu, nhìn cái này phần mềm không cẩn thận liền đốt tiếp đơn"
"Ta nhìn ngươi chính là cố ý"Loan Vân Bình xuyên qua rộn rộn ràng ràng đám người hướng một nhà đồ uống cửa hàng đi đến.
"Van cầu loan ca, cửa hàng ngay tại ngươi công ty dưới lầu, đưa đến công ty của các ngươi đối diện lâu, ngươi liền giúp ta đưa một chuyến mà, ta quay đầu mời ngươi ăn cơm"
Loan Vân Bình không có nhận hắn, chỉ từ tốn nói câu:"Ta đến tiệm này"
"Ta liền biết ngươi sẽ đáp ứng, số lẻ phát ngươi a"
Loan Vân Bình cúp máy điện thoại của bạn, cầm lấy thức ăn ngoài đi lên phía trước, mục đích ngược lại là gần, chỉ cách lấy một con đường, chỉ là trong tay lại một vang, là một trương Screenshots, ý là đơn chủ hi vọng thức ăn ngoài viên có thể giúp hắn xem hắn bạn gái dáng dấp thế nào.
Loan Vân Bình nhìn xem Screenshots"Sách"Một tiếng lắc đầu, nhưng là căn cứ đám bằng hữu đến giúp ngọn nguồn nguyên tắc, hắn vẫn là không có cự tuyệt.
Đối diện cao ốc hắn chưa từng đi qua, hôm nay mới phát hiện lại là đài phát thanh, hắn đến chỉ định lầu mười sáu gọi điện thoại để cho người ta tới lấy lại trông thấy một cái bộ dáng rất thanh tú thẳng người mặc vào âu phục đi vào ở giữa phòng thu âm. Loan Vân Bình cho tới nay đều cảm thấy âu phục quá mức chính thức người bình thường mặc vào nhìn xem đều sẽ giống bất động sản môi giới, hôm nay mới kiến thức đến âu phục soái khí, hắn không tự chủ nuốt ngụm nước bọt, lấy điện thoại di động ra trả lời:"Rất đẹp trai, ta nhìn đi"
Bằng hữu giọng nói ở bên tai truyền đến:"Cho ăn! Đại ca! Người ta để nhìn chính là bạn gái!"Loan Vân Bình trở về câu:"Ta không có chú ý nhìn, ngươi liền nói rất đẹp đi, ta đi ngang"
"Đại ca! Ngươi đến cùng đang nhìn cái gì a"Bằng hữu bất đắc dĩ ngữ khí đã mang theo giọng nghẹn ngào.
Lần thứ hai:
Rốt cục lại tan việc, loan Vân Bình vuốt vuốt bờ vai của mình, cúi đầu đi lên phía trước, lực chú ý đều trên điện thoại di động. Hắn không có đi làm mò cá thói quen, cho nên có thể tính có thể nhìn xem đi làm bên ngoài đồ vật.
Hắn mỗi ngày đều như thế đi, mảy may cũng không có chú ý lần này một cái xe đạp theo s=vt Mà tính sắp đụng vào mình.