https://huangfuxiaocong.lofter.com/post/4b3ba8b4_2b5416aad
Ta không biết đánh như thế nào hai người bọn họ tag, đánh nhầm nói cho ta!!!!!!
Nhị ca là thụ nhị ca là bị ép nhị ca là phía dưới!!!!
Ta tùy tiện nói bừa, ai nghiêm túc ai chó con!
Cấm chỉ lên cao chính chủ!
"Nhị ca, phong rương ngươi có tiết mục không có ~"
"Ai vậy? Ta à? Ta có hay không có quan hệ gì tới ngươi?"
"Tiết mục một phát sao?"
"Phát ~~~"
"Khả năng này có ta một cái tiểu tiết mục ~ Hắc hắc"
"Không có phát..."
Nhị ca tự bế.
"Chín thái... Các nàng gạt ta..."
"Là Nhạc gia môn vấn đề a..."
"Nhị ca ~ Âu phục chuẩn bị xong chưa ~"
"Nàng làm sao... Nàng..."
Xuống đài, nhị ca tiếp tục tự bế bên trong, áo dài đều không nhớ ra được thoát, liền dắt lấy chín thái tố khổ, cái này nếu để cho Quách lão sư biết mình không cẩn thận kịch thấu, ô ô ô ô, có thể hay không bị sư phụ mắng chết...
"Chín thái... Các nàng gạt người... Các nàng... Các nàng... Các nàng làm sao xấu như vậy đâu..."Cúi đầu rầu rĩ không vui, miệng bên trong tút tút thì thầm nói ủy khuất.
"Ai bảo nhị ca ngươi nhận người thích đâu, các nàng nghĩ đùa ngươi quá bình thường bất quá."
Sột soạt sột soạt lông, Lưu tiêu đình mềm mại sợi tóc xẹt qua trong lòng bàn tay, đã nhiều năm như vậy, trương chín thái vẫn là không có sờ đủ, xúc cảm là thật tốt, mềm mại không khó giải quyết, còn rất kỹ càng.
Hài tử cũng chịu khó, Thiên Thiên gội đầu, gần nhất đổi mới rồi nước gội đầu, là nhị ca cho tới nay thích nhất kia khoản, biển tơ bay hải dương tươi mát hình dầu gội, thật sự là muốn nhìn biển nghĩ cử chỉ điên rồ.
Ngồi ở trên ghế sa lon ngoẹo đầu, liếc mắt nhìn một chút trương chín thái, "Ngươi cũng không nhìn lấy điểm ta, miệng ta không có giữ cửa ngươi cũng không phải không biết."
"Ngươi từ trước đến nay đều là miệng so đầu óc nhanh chủ, ta cũng ngăn không được ngươi a."Trương chín thái tiếp tục phát huy nói nhảm tinh thần, gấp sợ lời nói đem rơi dưới mặt đất.
"Ngươi không cứu ta vậy thì thôi, ngươi còn ở lại chỗ này khí ta!"Lưu tiêu đình đằng một chút đứng dậy hướng về phía chín thái liền nhào tới, hai con tiểu hắc thủ bóp ở tuyết trắng trên cổ, cũng là một đạo mỹ lệ phong cảnh.
"Sai sai, ta về nhà lại từ từ tính sổ sách, được sao?"Tùy theo nhị ca hung hăng càn quấy, bóp thôi, dù sao lại bóp bất tử.
Có qua có lại, ngươi bây giờ bóp ta cổ, khuya về nhà ta liền bóp ngươi eo.
Như thế nháo trò, nhị ca cảm xúc cũng liền khôi phục bình thường, hắn nhất quán như thế, tính tình đến nhanh, đi cũng nhanh, dạng này hoạt bát hiếu động tính cách ai có thể nghĩ tới thế mà ban đêm không dám một người ở khách sạn?