Cậu động tôi không động

4 0 0
                                    

https://tatiana-lubyun.lofter.com/post/1f5ed201_2b86982d4

【 Ngươi đụng đến ta bất động 】

/

Đào áo khoác ngoài, quen không thể quen hơn truyền thống tiết mục, hậu trường định ra tới căn bản cũng không cần mảnh đối, làm sao đệm, làm trải qua nói đơn giản liền đủ, nhưng cao phong vẫn là không nghĩ tới thật trên đài làm sống cùng loan Vân Bình giả bộ xoay đánh nhau lúc, đối phương có thể đem rơi băng ghế mà quán triệt đến cùng, mất thăng bằng quẳng ngồi dưới đất, vẫn không quên uỵch hai lần hai chân, đem khóc lóc om sòm khí thế cũng làm đủ.

Cao phong sớm đã ép không được khóe miệng của mình, càng duyên tại ngay tại chỗ bên trên vị kia còn không có quên thân lấy cuống họng buồn bực nói"Ngươi cởi cho ta lạc", cúi đầu nhìn chăm chú lên loan Vân Bình chìm ở hí bên trong thần sắc, cao phong tại sư ca cản đi lên một lát vẫn không quên chấn kinh trả lời:

"Ta cho ngươi thoát lạc?!"

Lời nói thốt ra trong nháy mắt liền cảm giác mấy phần không ổn, bên cạnh đối người xem loan Vân Bình đứng dậy lúc tại sư phụ cản nắm bên trong giảm thấp xuống tiếng nói tránh đi Microphone dở khóc dở cười oán câu"Nói cái gì đó", bên cạnh chống nạnh hướng tràng diện bàn bên kia đi, nối liền lời kịch cao phong lại biết, đối diện người kia thở phì phò hơi thở lồng ngực chập trùng lại trừng hắn hai mắt bộ dáng... Luôn có mấy phần xuất diễn chân tình thực cảm giác tại.

Trốn ở ống tay áo bên trong đầu ngón tay đều nắm chặt, cao phong cố gắng khắc chế thanh âm của mình không bị nghe ra bất luận cái gì sơ hở, dư quang bên trong nhỏ loan dáng vẻ thở phì phò quả thực đáng yêu, đã nhiều năm như vậy cũng nhìn không ngán, vừa mới tay kia bóp lấy mình sau cái cổ nhiệt độ còn đang, làn da sát qua cổ áo chạm nhau lúc, cao phong trên cổ không khỏi phù một tầng ngứa ý --

Ai, người này bắt mèo đâu?! Đều dạy mình làm hư.

/

Cao phong đã nhớ không nổi lần thứ nhất trên đài đối loan Vân Bình động thủ là lúc nào, cái nào trận tiết mục.

Không hiếm lạ, tiểu nhị mười năm giao tình, hơn ngàn trận diễn xuất, sao có thể nhớ kỹ, bất quá cảm giác kia... Là rắn rắn chắc chắc khắc vào cao phong đáy lòng.

Lúc ấy cùng loan Vân Bình còn chưa quen thuộc, làm ban đầu cộng tác ở phía sau đài thậm chí còn không có tự mình mặt đối mặt tán gẫu quá lớn núi, lảm nhảm qua việc nhà trình độ, cho nên trên đài làm sống lần theo động tác quán tính hướng cái bàn bên trong thiếp quá khứ lúc, cao phong chính mình cũng không có kịp phản ứng.

Theo lý thuyết vừa cộng tác lẫn nhau còn không hiểu rõ, cái sau lại là cái sân khấu kinh nghiệm hãy còn ngây ngô, nhìn thấy mình lại gần phản ứng đầu tiên kinh ngạc tiếp không lên đơn thuần bình thường. Nhưng nhỏ loan sẽ mắt nhìn sắc, ánh mắt giao thoa ở giữa hắn tựa hồ cũng phát giác được cao phong đáy mắt hiện lên một vẻ bối rối, có chút tự nhiên hướng bên cạnh hắn nghiêng một chút, giơ lên tay trái ẩn lấy túm hạ cao phong ống tay áo, miệng bên trong cười kể lời kịch, ánh mắt cùng động tác rõ ràng là ra hiệu đối phương không quan hệ, ngài làm sao tự nhiên làm sao tới.

Cao Loan 2Where stories live. Discover now