https://tatiana-lubyun.lofter.com/post/1f5ed201_2b5bc3db3
【 Khỉ đèn hướng dẫn 】
Loan Vân Bình đi vào đức mây xã thời điểm, bánh nướng vẫn là Quách lão sư trong miệng cái kia nghịch ngợm gây sự muốn lên trời mười bốn mười lăm tuổi thiếu niên, chỉ bất quá thời đó vẫn là chỉ tròn vo bánh, co lên cổ toét miệng mắt nhỏ nháy mắt loan Vân Bình liền biết cam, cái này con non lại muốn ồn ào sự tình.
Tiểu hài nhi từ khi đó liền cùng hắn"Không hợp nhau", vui cười đùa giỡn giả hoành cãi cọ đồng dạng xuống dốc, dắt đảo kho bên trong phá la cuống họng, học được chung quanh các trưởng bối hướng hắn mở miệng một tiếng"Nhỏ loan", làm cho phá lệ vui sướng. Hắn vừa tới không bao lâu, nghĩ đến đối phương tốt xấu là đứa bé, la như vậy là vì cùng hắn thân thiện, trong lòng căn bản không xem ra gì, mỗi câu đều ngoan ngoãn ứng thanh, ngược lại là lúc đó cộng tác Khổng lão tam không nghe, bắt lấy tiểu mập mạp khuỷu tay chỉ vào loan Vân Bình nói ngươi đến hô ca.
Tự nhiên là hô, nhân tiểu quỷ đại oắt con tại lớn tuổi mấy tuổi các ca ca trước mặt vẫn là phải sợ lấy một chút, lại sửa lại mở miệng một tiếng"Ca ca"Đem loan Vân Bình nâng tâm hoa nộ phóng --
Không có gì, đã cảm thấy để tiểu hài nhi kinh ngạc rất vui sướng thôi.
Thẳng đến được hoàn chỉnh nghệ danh, bánh nướng cũng không biết nghĩ như thế nào, đuổi tại hắn phía sau cái mông từng tiếng hô"Loan Vân Bình", tiểu hài tử đến Bắc Kinh mấy năm tiếng địa phương học lưu loát, ba chữ liền âm gọi là một cái thuận hoạt vô cùng, dạy vừa mới dùng tới nghệ danh vị này càng thêm phản ứng không kịp, tự nhiên đến sư phụ sư nương cũng còn không có như thế thuận miệng.
Không hiểu dấy lên thật là lớn thắng bại tâm, đem người đuổi theo ra phòng đi vào trong nội viện, tay chống nạnh cùng đối phương tốt một phen ầm ĩ, cũng chính là sư phụ sư nương không ở nhà, lưu mấy người bọn hắn trông coi xảy ra chuyện nằm trong phòng dưỡng thương lỗ vân long, cũng làm cho bọn này đại nam hài nhóm nắm lấy cơ hội làm càn điên rồi một thanh.
"Loan Vân Bình? Loan Vân Bình là ngươi gọi?! Tiểu thí hài suốt ngày ngoài miệng không có ngăn cản, bị đánh không có đủ a?!"
"Ngươi nói lời này cũng không giả lấy một chút! Đến cùng ai bị đánh a?"
Loan Vân Bình không khỏi cúi đầu nhìn lướt qua mình gầy yếu thể trạng, đụng vào đối diện rắn rắn chắc chắc bánh đôn mà, mình là thật không có phần thắng. Nhạc mây bằng bọn hắn đồng dạng vây quanh ở trong nội viện xem náo nhiệt, từng cái cười đến không được lại không người đi lên cản cản lại --
Khỏi phải nhìn hai người giờ phút này giương cung bạt kiếm, rất có một bức hôm nay"Ngươi không chết thì là ta vong"Khí thế, trên thực tế tất cả đều là giả hoành, chỉ cần một cái điểm liền có thể để giằng co hai người cười đến gập cả người. Cuối cùng ban đêm lúc ngủ, bánh nướng vẫn là sẽ ủi đến loan Vân Bình bên người, dán hắn lại dính lại nhu mì xinh đẹp một trận, làm cho người không còn cách nào khác để hắn ôm cánh tay ngủ còn chưa đủ, nhỏ khò khè đều phải chuẩn xác không sai lầm bay vào loan Vân Bình trong lỗ tai.