https://huangfuxiaocong.lofter.com/post/4b3ba8b4_2b6c6d351
"Mạnh ca... Ngài mau tới! Chín lương sợ là..."
Mạnh hạc đường nửa đêm tiếp vào Tần Tiêu hiền điện thoại lúc, là bị bừng tỉnh, trái tim liên quan đại não thậm chí toàn bộ thân thể đều thít chặt nghiền ép đau nhức kịch liệt một chút, có dự cảm khống chế không nổi.
Đã lớn tuổi rồi về sau hắn ngủ càng phát sớm, còn chưa tới chín điểm liền đã nằm xuống ngủ thiếp đi, phảng phất muốn đem lúc tuổi còn trẻ thiếu cảm giác đều cho bù lại.
"Biết."Mạnh hạc đường run run rẩy rẩy dùng hiện hữu có khả năng tốc độ nhanh nhất mặc quần áo xong, cầm lấy bên giường quải trượng phí sức xuống giường, lúc tuổi còn trẻ diễn xuất thụ eo tổn thương cùng chân tổn thương một mực không có tốt lưu loát, bây giờ càng phát nghiêm trọng, đây cũng là vì cái gì hắn tuổi già về sau cũng rất ít xuất hiện tại kịch trường cùng sân khấu bên trên, eo duỗi không thẳng chung quy là khó coi điểm.
"Cha, hơn nửa đêm, ngài đây là?"Nghe được tiếng vang mạnh nhận một cũng cấp tốc mặc quần áo, ban ngày mới từ bệnh viện trở về, hơn nửa đêm điện thoại vang, sợ là tin dữ...
Chờ mạnh hạc đường một lần nữa chạy về tuần chín lương phòng bệnh lúc, một phòng, nam nam nữ nữ, già trẻ lớn bé đều cúi đầu trầm mặc không nói, nhìn thấy mạnh hạc đường đi vào thời điểm, ăn ý trái phải tách ra, an tĩnh nhường ra một đường nhỏ, từ cổng đến đầu giường.
"Mạnh thúc, ngài đã tới..."Con mắt khóc màu đỏ bừng tuần Tiểu Lương canh giữ ở trước giường, đứng người lên, thận trọng nâng mạnh hạc đường ngồi ở bên giường trên ghế.
Tuần Tiểu Lương là tuần chín lương đi cô nhi viện nhận nuôi.
"Chín lương... Mạnh ca tới thăm ngươi..."Thanh âm già nua run rẩy đến cực hạn, cẩn thận từng li từng tí lại xem thường thì thầm, sợ quấy nhiễu dọa sợ trên giường người kia.
Nguyên bản nhắm hai mắt có chút run run, phí sức mở ra, thấy rõ người tới là ai, khóe mắt thủy khí cuối cùng hội tụ thành giọt nước chậm rãi trượt xuống.
Mạnh hạc đường còng lưng thân thể, lòng bàn tay nhẹ nhàng lau đi chín lương đau đớn nước mắt, ngay sau đó nắm chặt bất lực đặt lên giường thon gầy ngón tay, "Chín lương, đừng sợ, Mạnh ca ở đây, đến bồi ngươi."
Tuần chín lương cả đời này luôn luôn tại một người một mình lúc liền sẽ bị sầu não uất ức bao phủ, ưu thương tỳ, bi thương phổi, thời gian lâu dài tự nhiên làm bệnh, không chữa khỏi loại kia.
Vì cái gì hắn lão Đao sáng luôn luôn giữa lông mày khóa chặt, như có điều suy nghĩ, mạnh hạc đường tự nhận là đoán được hơn phân nửa, còn có thể bởi vì cái gì, yêu mà không được thôi.
Tuần chín lương yêu người kia là ai đâu? Lúc tuổi còn trẻ mạnh hạc đường đã từng tự tìm phiền não đứng trước tấm gương lẩm bẩm tự quyết định.
Về sau, hắn biết được đáp án, cũng đã, không kịp.
Mạnh hạc đường cho tới nay đều là nhát gan, lo trước lo sau. Lúc nhỏ bởi vì nhát gan, bỏ qua thích nữ đồng học, về sau bởi vì nhát gan, bỏ qua tuần chín lương.