Đường Lương || Không đến nổi 29

4 0 0
                                    

https://huangfuxiaocong.lofter.com/post/4b3ba8b4_2b724dd75 

        Tuần chín lương không nói một tiếng trốn ở trong phòng, mặc cho mạnh hạc đường ở ngoài cửa thúc giục thanh âm một lần lại một lần vang lên.

Hôm nay là sinh nhật của hắn, hai mươi chín tuổi.

Vốn nên là vui vẻ vui vẻ, nếu như không phải hắn đột nhiên biết mạnh hạc đường giấu diếm hắn những sự tình kia...

Hắn cùng mạnh hạc đường quen biết nhiều năm, chân chính cùng một chỗ bất quá năm năm, ngay tại vừa rồi, mạnh hạc đường để hắn rời đi căn phòng này, rời đi nơi này.

Tuần chín lương chậm rì rì dọn dẹp mình đồ vật, hắn nghĩ, không phải hắn đuổi ta, là ta ở đủ.

Xuất ra đặt ở đầu giường đáy bàn tầng một trương ố vàng giấy, kia là hắn ít có để ý đồ vật, là hắn vào ở nơi này thời cơ, cũng là hắn hai quan hệ bước ngoặt.

Kia là một trương cuối năm thưởng giấy lương. Phía trên số lượng ít đến thương cảm, hai ngàn nguyên.

Năm ngoái còn hai vạn đâu.

Phía dưới kỹ càng liệt ra cuối năm thưởng là như thế nào từ hai vạn chụp đến chỉ có hai ngàn.

Một, ném xuống bảy đội đội trưởng sủng vật nhỏ con ếch. Chụp một ngàn.

Hai, ủi áo dài ủi khét. Chụp hai ngàn.

Ba, tại đội trưởng trong nhà ăn bún ốc. Chụp một ngàn.

Bốn, tại Hồ Quảng hội quán cho đội trưởng giảng chuyện ma. Chụp năm ngàn!!!!

Năm, cho đội trưởng Đại tướng mặt, nói eo không tốt. Chụp năm ngàn!!!!

Sáu, trên đài nói đội trưởng không có lông mày. Chụp hai ngàn.

Bảy, trộm cầm đội trưởng túi tiền mời mọi người ăn cơm. Chụp hai ngàn.

Nhìn xem trương này ép bình bình chỉnh chỉnh giấy lương, cùng phía trên kia mấy đầu hoang đường lý do, tuần chín lương không khỏi khịt mũi coi thường, lại cảm thấy buồn cười.

Nhưng ghét bỏ đồng thời, cũng là nhớ lại một chút kia mấy năm trước nhốn nháo dỗ dành.

Bảy đội mới lập, một đám choai choai tiểu tử ô ương ô ương tràn vào, mạnh hạc đường vừa mới có chút danh khí, nhưng cũng cách thành thục ổn trọng tám gậy tre xa, lại thêm hắn tính tính tốt không có kiêu ngạo, một đám đội viên ngược lại thật sự là là không có sợ hãi hắn.

Nhất là tuần chín lương, bồi tiếp mạnh hạc đường nhiều năm như vậy, không có công lao cũng cũng có khổ lao, trong lúc rảnh rỗi thời điểm liền chó cậy gần nhà, gà cậy gần chuồng... Không phải... Ỷ thế hiếp người... Cũng không phải... Cái kia... Nói như thế nào đây... Ỷ lại sủng mà kiêu... Ách... Cũng không đúng lắm... Dù sao cứ như vậy cái ý tứ đi... Các loại giày vò mạnh hạc đường.

Dù sao mạnh hạc đường đối đãi đội viên khác cùng đối đãi tuần chín lương không giống, là thật sủng.

Cũng khó trách, một cái trẻ ranh to xác đối với mình, dùng tới ỷ lại sủng mà kiêu cái này thành ngữ.

Cao Loan 2Where stories live. Discover now