Đội 7 || Tắm bồn tuyết rơi

1 0 0
                                    

https://huangfuxiaocong.lofter.com/post/4b3ba8b4_2b3f78ed5

Đức mây xã bảy đội cuối năm nhỏ phong rương kết thúc về sau, địa khố tiểu phân đội trong lúc rảnh rỗi, tuần chín lương dẫn đầu, xúi giục uy hiếp Tần Tiêu hiền mang theo một nhà lão tiểu về Thẩm Dương tiêu dao tự tại. Tần Tiêu hiền bị buộc bất đắc dĩ chỉ có thể mang theo địa khố tiểu phân đội cùng nhau đi tới Đông Bắc quê quán, tai họa mẹ hắn.

"Mẹ, ta ngày mai về nhà, ta các đồng nghiệp cũng cùng một chỗ cùng ta trở về, ngài hỗ trợ an bài một chút, được sao?"Tần Tiêu hiền một bên cho mụ mụ gọi điện thoại một bên lấy ánh mắt nghiêng sững sờ bên cạnh bốn cái đồng đội.

"Đi, giữa mùa đông, tắm suối nước nóng đi, các ngươi cũng đừng đến Thẩm Dương, trực tiếp lái xe đi Liêu dương, ta cùng khách sạn chào hỏi, cho các ngươi lưu gian phòng, muốn chơi mấy ngày chơi mấy ngày, chơi chán lại đến Thẩm Dương nhìn xem mẹ là được."Tần mụ mẹ tại Liêu dương có tửu điếm, là cái rất nổi danh suối nước nóng nghỉ phép khách sạn, cho nên liền dứt khoát an bài bọn hắn đi nhà mình địa phương.

Lúc này không giống ngày xưa, con của hắn cùng hắn đám kia các đồng nghiệp, cũng là cần bảo vệ. Một đám choai choai tiểu tử mặc kệ đi cái nào đều một đống tiểu cô nương bao vây chặn đánh, vẫn là nhà mình địa phương thuận tiện, không cần lo lắng những cái kia có không có, nhất là tắm suối nước nóng, tư ẩn vẫn là rất trọng yếu.

Bên này điện thoại cúp máy, bên kia bắt đầu nghiên cứu lộ tuyến, cuối cùng quyết định sáng ngày mốt đi máy bay đến Thẩm Dương, sau đó từ Thẩm Dương sân bay nhờ xe đi khách sạn, đến khách sạn thời gian cũng sẽ không quá muộn, cũng liền buổi chiều ba bốn giờ, ban đêm cơm đều không chậm trễ.

Chờ xuất phát ngày đó, Tần Tiêu hiền nhìn xem ngoại trừ địa khố tiểu phân đội bên ngoài thêm ra đến mạnh hạc đường, tôn chín phương, quách trời cao, mặt xạm lại lấy điện thoại cầm tay ra.

"Mẹ... Một hồi đến sân bay tiếp xe của chúng ta phái thêm một cỗ... Ân... Hai chiếc xe vừa vặn... Đủ đủ."

Mạnh hạc đường tốt giải thích, có tuần chín lương địa phương tự nhiên phải có hắn. Kia mặt khác hai người là chuyện gì xảy ra, ai có thể giải thích một chút...

"Lão Tần, chín đội hai ngày trước phong rương về sau, ta nhàn rỗi không chuyện gì làm, hôm qua tìm Mạnh ca cùng lão hán đi ra ăn cơm, sau đó chín lương gọi điện thoại tới nói để hắn về nhà thu dọn đồ đạc hôm nay chuẩn bị ra chơi, chuyện tốt như vậy ta cùng lão hán sao có thể bỏ lỡ, có tiện nghi không chiếm vương bát đản."Tôn chín phương cười hì hì nhìn xem lão Tần, tục ngữ nói da mặt dày ăn đủ, da mặt mỏng ăn không đến, miễn phí ra chơi cơ hội nhất định phải nắm chặt.

Mà quách trời cao mặc dù đứng ở một bên trên mặt ngại ngùng, nhưng là chiếm tiện nghi thái độ là kiên định...



Một nhóm tám người trùng trùng điệp điệp lên máy bay, vẻn vẹn hai mươi phút liền ngủ đổ một mảnh, mạnh hạc đường cùng tuần chín lương đầu sát bên đầu ngủ hôn thiên hắc địa, Tần Tiêu hiền đôi chân dài không chỗ sắp đặt trực tiếp đặt ở gì Cửu Hoa trên đùi, sau đó tựa ở chỗ tựa lưng bên trên ngủ đánh khò khè.

Cao Loan 2Where stories live. Discover now