https://huangfuxiaocong.lofter.com/post/4b3ba8b4_2b6ea87e9
Mạnh thứ ba người tham gia xong Tào hạc dương hôn lễ tiếp lấy đưa uống say không còn biết gì bánh nướng về nhà, trên đường đi, mạnh hạc đường lái xe, tuần chín lương thì xem thường thì thầm dỗ dành gào khóc bánh nướng.
Chờ xe đến lúc đó, mạnh hạc đường cùng tuần chín lương ai cũng không có thúc giục bánh nướng xuống xe, mà là an tĩnh bồi tiếp bọn hắn kia khổ sở đích sư ca, một chút liền có thể nhìn thấu tâm chết khổ sở.
"Bánh ca..."Mạnh hạc đường muốn nói chút gì, kết quả xưng hô vừa ra miệng, liền nhìn bánh nướng một cái lý ngư đả đĩnh từ trên xe ngồi.
"Cái này ngày đại hỉ, để bọn đệ đệ chế giễu."Đẩy cửa xe ra, bánh nướng cự tuyệt mạnh hạc đường cùng tuần chín lương hộ tống, nện bước phù phiếm bước chân, lắc lắc ung dung trở về nhà, lưu lại một cái lưng còng đồi phế thân ảnh.
"Chín lương..."
"Mạnh ca..."
Thanh âm đồng thời vang lên, hai người đối loại này ăn ý hành vi sớm đã không cảm thấy kinh ngạc, loại thời điểm này đều là tuần chín lương đẳng lấy mạnh hạc đường trước nói, bình thường trong công việc đã thành thói quen.
"Chín lương, một hồi cùng ta về nhà đi, ta có lời nói cho ngươi."Mạnh hạc đường phát động xe, nghĩ đến một hồi muốn nói những cái kia, tâm bịch bịch nhảy loạn.
"Đi, đúng lúc ta cũng muốn nói cho ngươi cái này."
Đồng dạng bịch nhảy loạn.
Trên xe hai người đều không ra tiếng, riêng phần mình nghĩ đến riêng phần mình sự tình, trong xe xem như yên tĩnh, chỉ có radio bên trong phát hình sớm đã quá hạn tin tức.
Mạnh hạc đường nhà, xem như tuần chín lương cái nhà thứ hai, ngủ ở nơi này thời gian cơ hồ cùng nhà mình ngang hàng, hắn ngủ gian phòng có rất rất nhiều mình vật phẩm tư nhân, thậm chí có một thanh hàng đẹp giá rẻ đàn tam huyền.
Xấu hổ không khí quấn quanh lấy vừa tới nhà hai người, tuần chín lương cẩn thận nghiên cứu mình mặc vào hơn nửa năm dép lê, mạnh hạc đường muốn đi phòng ăn uống nước làm dịu mình tâm tình khẩn trương, ai ngờ bước chân khẽ động, tuần chín lương đột nhiên ngẩng đầu.
Hắn đang khẩn trương.
Mạnh hạc đường từ bỏ uống nước suy nghĩ, đưa đầu một đao, rụt đầu cũng là một đao, sớm tối một đao kia đều phải rơi vào trên cổ của hắn.
Bởi vì hắn lòng tham muốn người này.
Hắn suy nghĩ như thế nào mới có thể tiến có thể công lui có thể thủ, làm sao có thể vạn nhất bại tình yêu chí ít còn có thể có được hữu nghị.
Hắn không dám tùy tiện bước ra một bước này... Chính là sợ... Cuối cùng huynh đệ đều không có làm... Dù sao hắn tâm tư này nhận không ra người.
Ngay tại mạnh hạc đường không biết như thế nào mở miệng lúc, tuần chín lương chậm rì rì dời hai bước, chậm ung dung đưa tới, tại mạnh hạc đường khẩn trương đến khẽ run khóe miệng, hôn khẽ một cái.
Sau đó lui một bước, khoanh tay, bình chân như vại thưởng thức ửng đỏ một chút xíu cuồn cuộn đi lên tuyệt sắc cảnh đẹp.
"Mạnh ca, ngài liền không thể chủ động điểm a?"Mèo đồng dạng nhếch lên khóe miệng, đùa ác đạt được cười trộm.
Bị hôn trở tay không kịp náo loạn đỏ chót mặt, mạnh hạc đường cố giả bộ trấn định, trong lòng âm thầm thở dài một hơi, hài tử nuôi lớn không giả, bất quá là chạy đi đâu lệch?
Phản dạy a đây là.
"Chín lương... Ngươi có phải hay không hiểu nhầm rồi..."Thanh âm dần dần trầm thấp, ánh mắt lộ ra không vui.
Mạnh hạc đường cố ý, nhưng là tuần chín lương không biết.
Quả nhiên, hài tử sửng sốt một chút, mặt mũi tràn đầy kinh ngạc, tay trái dùng sức nắm vuốt cổ tay phải, rất rõ ràng không biết làm sao, không biết làm thế nào, hoảng hồn, cũng luống cuống tay chân.
"Thật xin lỗi, Mạnh ca, ta coi là..."
Sắc mặt dần dần tái nhợt, âm thanh run rẩy, thậm chí mang theo chút lã chã chực khóc.
Mạnh hạc đường không giả bộ được, tâm hắn đau.
Ôm lấy tuần chín lương cổ dùng sức về mang, một cái bức thiết hôn, mang theo bờ môi đập phá tất nhiên.
Tuần chín lương hơi nhíu hạ lông mày, nhịn xuống đột nhiên xuất hiện đau đớn, bọc lấy ngọt ngào.
"Chín lương, ta yêu ngươi, ngươi đây."
"Ta cũng yêu ngươi.
</