CHAPTER 27- KISSES and CAUGHT

1.2K 14 0
                                    

JENNIE POV-

"But i want you to know na ikaw ang first kiss ko" sabi ko naman na nag pangiti sakanya..

"Don't worry were same, baby" bulong nya at namula naman ako dahil sa sinabe nya, God baby??  At wala anu ano ay pinag dikit na nito ang mga labi namin..........

Napapikit naman ako ng maramdaman ko ang labi nya sa labi ko, shittt ang lambot, and I felt na ginalaw nito ang labi nya, and I don't know on how to respond, dahil first kiss kulang ito at ganun din sya pero bakit parang his a pro,,,  he move his lips and sumunod naman ako sa galaw ng labi nya, humiwalay naman muna kami ng maubusan kami ng hangin at pinag dikit nya ang noo namin.

"Ang sarap ng labi mo baby" bulong nya pa sakin.

"You too ang lambot ng labi mo" bulong ko din at naamoy ko naman ang hininga nito at ang bango lang.

"Just follow my move baby, when I kiss you ok I love you" sabi nya naman muna at hindi na inantay na sumagot ako dahil pinagdikit nya ulit ang labi namin, and this time ay rumespond na din ako  I follow his lips move, until  I put my hand on his Nick to deepen the kiss, ohhh god please I don't want to stop, naramdaman ko naman ang kamay nito na nilagay sa bewang ko at hinila ako palapit sakanya at hindi ko alam pero nag iiba na ang nararamdaman ko habang nag papatuloy kami sa halikan, he didn't even stop, I think he don't want to let go of my lips, and me too..

I don't know but bigla kuna lang itong hinila dahilan kung bakit napunta sya sa ibabaw ko and now his on my top without breaking the kiss, maybe were kissing for about 5 min???? I don't know basta ayaw naming bitawan ang mga labi namin.

"Hmmmmm" ungol ko pa ng gumalaw ito sa ibabaw ko.  But still we didn't stop, and my body is telling me na wag syang patigilin but we need to stop dahil baka hindi lang ito ang magawa namin.  But before I stop him, he already stop at put his face on my Nick while breathing so hard.

"Fuck,,,, " bulong nya pa sa leeg ko, at umangat ng tingin sakin.

"Did I cross the line? " nag aalalang tanung nya pa pero umiling naman ako.

"Don't worry baby, I like it too, your sweating" sabi ko naman at pinunasan ang pawis nya.

"I was nervous, I thought I cross the line, but that was so hot baby, your lips is the best, " sabi nya naman and he pick my lips.

"Ohh fuck, it's so addicting" bulong nya pa at siniksik ulit ang mukha sa leeg ko kaya napatawa naman ako.

"Should we sleep na? " tanung ko pa at tumango naman ito, bago umalis sa ibabaw ko at umayus ng higa.

"Good night baby, the best night ever,  I love you so much, baby" sabi nya naman at niyakap ako ng mahigpit, napangiti naman ako at hinalikan ito sa labi nya.

"I love you  more baby, let's sleep" sabi ko naman at niyakap din sya ng mahigpit at pumikit na ng may ngiti sa labi ko,,, naramdaman ko naman na hinalikan nito ang ulo ko at narinig ko pa na nag I love you ito at mas lalong lumaki ang ngiti ko..........

LISA POV

Nagising naman ako ng may tumatama sa mukha ko na liwanag, kaya dahan dahan kung dinilat ang mata ko at kinapa ang tabi ko hoping na andito pa si jennie bat ganun nalang ang pag bangon ko ng wala akung makapa sa tabi ko, ohhh shitt don't tell me panaginip lang yun? Tanung ko pa sa isip ko at tinignan ang paligid, pero wala, at napatingin naman ako sa isang upuan at nakita ko ang bag nya, kaya na pahinga at napahilamos sa mukha, fuck I thought it was a dream, dina sana ako gumising.

Agad naman akung tumayo at pumunta munang banyo bago nag hilamos, at lumabas, pag labas ko ng kwarto ay hinanap ko agad si jennie but wala sya pero nakarinig naman ako ng ingay sa kusina kaya dahan dahan akong pumunta dun at ganun nalang ang pagngiti ko ng makita itong nag luluto habang kumakanta kanta pa, at ang ganda ng boses nya fuckk felling ko nasa langit na ako habang nakikinig sa boses nya..

YOU CHANGE ME(JENLISA STORY)Where stories live. Discover now