JENNIE POV
I was looking at my husband who's sitting at the couch like a child, and like what I said earlier ay sesermunan ko ito dahil sa ginawa nya sa sarili nya.
"Hindi mo ba naintindihan yung sinabe ko? At nag pakalasing ka ng ganun? " tanung ko pa dahil nakayuko lang ito, andito nadin kami sa bahay, after kasi naming lumabas sa hospital ay umuwe muna kami samin para kunin ang anak namin, bago kami umuwe dito sa mansyon and tulog naman na ang anak namin pinatulog kuna kanina and now, it's time for me to scold him.
"Sorry, na " mahinang sabi pa nito bago umangat ng tingin.
"Sorry? Panu kung hindi ko naisipan na posibleng andun ka? Ha? God, are planning to kill yourself Lisa? Iiwan mo ba kami ng anak mo? Dahil lang sinabe ko na wag ka munang mag pakita ay ganun na ang ginawa mo sa sarili mo. " sabi ko pa at napahilamos nalang, godd naiinis na ako dahil sa naalala ko na naman yung itsura nya nung nakita namin sya ni suelgi sa kusina ng bahay nya.
"Sorry na baby hindi ko naman ginusto yun, ehh. Nagpakalasing lang naman ako dahil sa gusto kung mawala yung sakin na nararamdaman ko kahit sandali lang" he said saka tumayo at nilapitan ako.
"I know mali yun, pera baby nasaktan lang ako dahil sa hindi mo man lang ako pinakinggan, at sinampal mo pa ako, masakit kaya yun, pero dahil mahal kita ay hinayaan ko dahil ayaw kung magalit ka lalo sakin ng tuluyan." Bulong pa nito sa tinga ko.
"Sorry na ohh, wag kanang magalit, bati na tayo please?" Talagang nag boses bata pa ito at niyakap ako ng mahigpit.
"Just please don't do that again, kapag sinabe kung wag ka munang mag papakita sakin, it's means hahayaan mo muna akung mag isip pero hindi ko sinabe na magpakalasing ka, God kung hindi pa pumunta sa bahay si suelgi ay hindi ko malalaman ang ginagawa mo sa sarili mo" sermon ko pa dito bago ito hinarap.
"And to tell you this, pinatawad na kita nung nag explain ka sakin, pero gusto kulang mag isip at mawala yung nakita ko sa loob ng opisina mo. " dagdag ko pa. Bago nilagay ang mga braso ko sa leeg nya.
"And sorry if I push you away, sorry for not listening to you first but believe me I love you Lisa and I'm sorry for pushing you para gawin mo yun sa sarili mo and sorry din kung nasampal kita ng araw nayun,, but please don't to do that again, dahil ayaw kung mawala ka sakin. " niyakap ko naman ito ng mahigpit, na parang ayaw kuna itong pakawalan godd panu kung hindi agad namin sya napuntahan sa bahay nya? Panu na kami ng anak nya?
"Sorry promise last na yun, hindi na ulit ako iinom! " sabi nya pa at naramdaman ko namang hinalikan nito ang ulo ko.
"Talagang last na yun dahil kapag uminom kapa ulit ay hindi hindi kana ulit makakatabi sakin tandaan mo yan" pananakot ko pa kaya agad itong tumango.
"Promise I won't drink again. " sabi nya pa kaya umangat na ako ng tingin bago hinawakan ang mukha nya.
"Kiss me" utos ko pa dito kaya kumunot ang noo nya pero hinalikan din agad ako, pero pick lang hayss.
"Why so sudden asawa ko? " tanung nya pa at hinapit ako palapit sakanya.
"I just want to forget of what I saw, so please kiss me, and one thing don't let anyone kiss you again, dahil akin lang yang labi mo Lisa at akin kalang." I possessively said to him kaya napangiti ito bago ako hinalikan sa noo.
"As you wish asawa ko, promise I won't let anyone kiss me again, I love you" bulong nya pa bago ako nito hinalikan na syang tinugunan ko naman agad.
"Hmmmm" ungol ko pa ng ipasok nito ang dila nya sa bibig ko, and we battle our tongue, pero dahil sa magaling sya ay natalo ako, at agad nyang pinaka sipsip ang dila ko, fuckk shittt I think I'm horny now.