JENNIE POV-
After I said that to Lisa ay dali dali akung lumakad sa bathroom dito at hindi na sya nilingon, totoo naman yung sinabe ko, habang kinukuha nya yung garter sa may hita ko kanina ay bigla akung inabot ng sensasyon pero pinigilan ko lang ang sarili ko na mapaungol that time dahil maraming tao thats why I'm biting my lips, hehehe.
And subrang hot nya pa ng kagat kagat nya na ito at nag wink sakin kaya hindi ako makapag salita kanina.
Habang busy ako sa pag linis ng katawan ko ay bigla nalang may yumakap sakin mula sa likod and I flinch at Akmang haharap sana ako para hampasin ito dahil alam kung si lisa ito, but he hug me tight kaya, and now I can feel his hard body and his dick at my back, and I know his naked too..
"Leaving me hard hmmm, alam mo bang kanina pa ako nag papagil na angkinin ka? At ngayon pinipigilan ko ulit ang sarili ko dahil ayaw kung mapagod ka, but seducing me in that way, it's making me hard more? Hmmm baby" he whisper to me while his start kissing my neck, nakagat ko naman ang labi ko dahil ramdam na ramdam ko naman talaga ang pagiging hard nya, yes dahil tumatama ito sa pwetan ko habang gumagalaw galaw sya.
"Fuck baby, your making me hard more, your smell is so good hmmm" bulong nya pa ulit ng iangat ko ang ulo ko para mabigyan sya ng magandang access sa leeg ko na hinahalikan halikan na nya.
"Hmmm, ugh, a a-asawa ko fuck" mahinang ungol ko naman ng dilaan nito ang tinga ko, naramdaman ko namang ginapang nito ang kanyang mga kamay pababa sa aking tyan hanggang sa mahawakan nito ang aking pag ka babae.
"Ugh hmmm" pigil na ungol ko ng masahehin nito ang aking maselan, fuck it feels so good, lalo lang lumalala ang sensasyong nararamdaman ko..
"Baby please,, ughhh" ungol na sabi ko pa ng mas lalo nitong ginalingan sa pag galaw ang kamay nya.
"Please what hmmm"bulong pa nito sa tinga ko, fuccckkkkk him, such a tease
"P--please, ughh, I want you daddy ughh fuck " hirap na sabi ko at bigla nalang nitong pinasok ang daliri nya, na syang nag pasinghap sakin.
"You want me to fuck you? Here or bed" he Huskyly said, na mas lalong nag pataas ng sensasyon na nararamdaman ko.
"Fuck me her first before bed please, hmmmm uhhhh, " sagot ko pa dahil mas lalo lang akung nagaganahan sa ginagawa nya.
"As you wish baby" he said before he removed his hand on my clit, and make me turn around but before I could reacted ay bigla nalang nitong pinag dikit ang labi nya sa labi ko, that make me gasp but I kiss him back.
Binuhat naman ako nito habang patuloy parin kami sa paghahalikan, at naramdaman kuna nalang ang malamig na pader dito sa loob ng bathroom, but he never let go of my lips, and me either.
"Hmmmmmm" ungol pa naming dalawa at ramdam ko namang tumigil na ang pag buhos ng tubig na na ng gagaling sa shower, and fuckkk he's hard so much, dahil nararamdaman ko lang naman ang anu nya na tumatama sa center ko hahahaha..
Bumaba naman ang halik nito papunta sa leeg ko and he suck it, na alam kung mag iiwan ng marka kinabukasan but i didn't mind dahil sa sarap na nararamdaman ko ngayun.
"Ughhh hmmm, more baby ughh" ungol ko pa ng himasin nito ang aking dibdib na lalong nag paungol sakin.
"Fuckk daddyy ughh shittt dont stop" mas lalo nya namang ginalingan ng sabihin ko iyon...
Bumalik naman ulit ang halik nito sa labi ko, and were kissing liked theirs no tommorow, and I'm moaning like a mess now dahil habang nag hahalikan kami ang minamasahe nya naman ang aking pagkababae na lalong nag papadagdag ng sarap na nararamdaman ko.