CHAPTER 85- GONE WRONG

516 9 0
                                    

LISA POV-

"Baby wake up! " I was looking at my girlfriend who's sleeping peacefully, and were both naked, at nakatulog na ito sa subrang pagod ng ginawa namin, hehe, sorry eh dalawang linggo kaming hindi nag kita.

Gumalaw naman ito at niyakap ako lalo, but she's still sleepy.

"Hon, wake up, now I'm gonna leave na. " sabi ko pa at hinalikan ito sa noo, nag hmmm' naman ito.

"What time is it? " she ask kaya kinuha ko ang phone ko sa night stand nya dito at tinignan ang oras, and 5 minutes nalang mag aalarm na ang phone ko, nilagyan ko kasi ito kanina para makaalis agad dito sa kwarto nya ng hindi nakikita nila tito.

"It's already 4:25 hon, I'm leaving now, ituloy muna lang ang tulog mo kapag nakaalis na ako, and let's get dress dahil baka lamigin kana" sabi ko and I caress her shoulder.

"Hmmmm, dadaan kaba ulit sa may balcony?" She said habang nakapikit padin at nakayakap sakin.

"Oo, baka kasi makita ako nila tito kapag dumaan ako sa main door" sabi ko pa at napaangat naman ito at ngayun ay gising na sya ng tuluyan at umupo sa kama..

"Ok, just be careful baka mahulog ka sa puno ok" sabi nya pa at sinuklay ang buhok nya gamit ang kamay nya.

Bumangon naman ako at niyakap sya mula sa likod at inamoy ang leeg nya.

"See you later, hon" I said habang hinahalikan ko ang leeg nya at inangat nya naman ang ulo nya para mahalikan ko ito ng maigi.

"Yeah, see you later " sabi nya pa at hinarap ako at nilagay ang mga braso nya sa leeg ko bago ako halikan sa labi, kaya hinalikan ko din sya pabalik.

"I love you" buong puso ko pang sabi ng mag hiwalan kami sa halikan

"I love you more" ngiting sagot nya naman bago ako bigyan ng isang matamis na halik.

"Go baka magising na sila dad" utos nya pa sakin kaya nag pasya na akung tumayo at kunin ang mga damit ko na nag kalat dito, kinuha kuna din yung kanya at nilagay sa labahan dito bago ako pumunta sa cabinet nya dito at hinanapan sya ng bagong damit.

"Here, are you ok na ba? " I ask here ng makalapit ako sakanya at nilahad ang damit na kinuha ko for her, inabot nya naman ito sakin bago tumango, and she remove the blanket na humaharang kanina sa katawan nya kaya napatitig agad ako doon, kaya binato nya ako ng unan, kaya ayunnn sapot ang mukha ko....

"Your eyes Manoban umalis kana, at baka anu na naman ang pumasok sa isip mo" sabi nya pa ng tuluyan na itong makadamit kaya napangiti ako.
At lumakad palapit sakanya but again binato nya ulit ako ng unan but this time ay nasalo kuna, at tinignan nya ako ng masama kaya napatawa ako.

"Hahah just kidding baby, maybe later kapag kasal na tayo, akin kana at wala kanang dahilan para tumangi" sabi ko nalang at inirapan lang ako nito.

"Tskk, kailan ba ako tumanggi sayo lisa? " she ask at pinag cross ang braso nya. Kaya napangiti ako dahil never naman pala syang tumangi sa mga gusto ko.

"Will never ka naman tumangi kaya thank you hehe, sige na aalis na ako, take a rest ok, I love you" sabi ko nalang at hinalikan ito sa noo nya at tumango naman ito.

"Ingat ka din, and don't forget to text me kapag nakauwe kana ok" paalala nya kaya tumango ako at niyakap na sya, dahil alam kung mamimiss ko na naman sya kapag nakaalis na ako dito sa kwarto nya.

"Did you drink pills kagabi? " I ask her dahil wala kaming ginamit na kahit na anong proteksyon kagabi and she let me cum inside her so i ask her para alam ko kung anu ang pwedeng mangyari.

"No" simpleng sagot nya kaya napahiwalay ako sa yakap at tinignan sya ng nag tataka.
"After this were going to get married and bubuo na tayo ng pamilya so I decided na hayaan kung anu ang pwedeng mangyari" sabi nya pa at hinamas ang mukha ko kaya napangiti ako at niyakap ulit ito ng mahigpit.

YOU CHANGE ME(JENLISA STORY)Where stories live. Discover now