LISA POV-
KAKARATING lang namin ni suelgi dito sa bahay at tudo reklamo ito dahil hindi nya man lang nahingi ang number ni Irene, haysssssss..
"Pwede ba suelgi tumigil kana jan ng kakadabog mo" inis na sabi ko pa at kumuha ng tubig para uminom.
"Ehh kasi naman lis ehhh bakit nakalimutan kung hingiin kanina" inis na sabi nya pa at ginulo nalang ang buhok nya dahil sa inis.
"Ewan ko sayo, bahala kana jan dahil matutulog na ako. " sabi kuna lang at iniwan na sya sa kusina, alam ko naman ilalock nya nalang ang pinto dito once na umalis ito at pumasok na ako sa kwarto para mag palit at after kung magpalit ay agad akung nahiga at tumingin sa kisame ko dito, dahan dahan ko namang pinikit ang mata at agad ko ding minulat ng biglang pumasok sa isip ko ang babaing kasama ni Irene, si jennie!!!
Haysssss bakit hanggang dito hindi ko makalimutan ang mga titig nya?
Agad kurin namang pinilig ang ulo ko at pumikit ulit pero hindi pa naman ako nakakailang segundong nakapikit ay agad din akung nag mulat dahil pumasok na naman sya sa isip ko.
Haysssssss bakit ba yun pumapasok sa isip ko? Naku naman LISA hindi pwede! Tigilan mo yang kakaisip mo jan sa babaing yan,
HALOS dalawang oras na akung hindi parin nakakatulog dahil hindi ko talaga ma wagli sa isip ko ang babaing yun, kaya agad akung tumayo at pumuntang kusina at kumuha ng isang beer dito dahil gusto kunang matulog pero hindi ko magawa dahil everytime na pipikit ako ay papasok sa isip ko na naman ang mukha ng babaing yun at yung titig nya kanina sakin, haysss bakit ba kasi ako nakipag titigan din sakanya, ni hindi kuna nga sila pinansin kanina dahil hindi ako komportable na katabi sya, para kasi akung nanghihina kapag nahahawakan ko ito kaya naman Hindi na ako kumikibo kanina sa kanila na alam kung bastos tignan pero yun lang ang alam ko para mailayo ko ang sa sarili ko sakanila.
Nakaubos na ako ng limang beer dito pero hindi parin ako nakakatulog, kaya inis kung binato ang beer na hawak ko at ginulo ang buhok ko..
'Shitttt can you please leave my mind for a second ahhhh"inis na sabi kupa sa sarili ko.
Pumunta ulit ako sa kwarto at nahiga sa higaan ko at tumingin sa kisame at hinayaan nalang ang isip ko isipin sya..
Her eyes like a cat, her nose her cheeks like a dumpling and her lips, nakapikit naman ako habang iniimagine ang mukha nya, yung mga titig nya kanina na hindi ko makalimutan at yung boses nya na kay sarap pakinggan, kaya imbes na pigilan ang sarili ko na isipin sya ay hinayaan kuna lang dahil maiinis lang ako kapag pinipigilan ko,,, HAYSSSS JENNIE KIM.
Huling banggit ko pa sa pangalan nya at hindi ko namalayang nakatulog na pala ako..........JENNIE POV-
IT'S already midnight but I'm still awake, thinking about something, no not something it's someone, yes it's someone, bakit kuba iniisip ang taong yun? Eh ang cold cold naman nun! Tskkkk arghhhhhh
Sleep na jennie mapupuyat ka kakaisip sa lalaking yun mukha namang walang paki sa ibang tao, eh wala ngang balak na tulungan ang kaibigan kung hindi pa humingi ng tulong ang kaibigan nya.
Hayssss napabangon naman ako at lumabas ng kwarto ko at pumunta ng kusina at nag timpla ng gatas, at habang nag titimpla ako ay lumabas naman si Rosie sa kwarto nya at pumunta din ng dito sa kusina.
"Ohh hindi ka din makatulog? " tanung nya ng makita ako. Tumango nalang ako at napabuntong hinga bago umupo.
"Why is their a problem? " alalang tanung nya pa at nag timpla din ng gatas.
"Nothing may iniisip lang kaya hindi ako makatulog," pag dahilan ko pa at umupo na din sa tabi ko after nyang mag timpla.
"Anu naman ang iniisip mo? " tanung nya naman at himugop sa gatas nya.