LISA POV-
I was looking at my girlfriend who's sleeping next to me, she's so beautiful and I can't get enough to her god I'm happy because we did it, haysssss and I promise na hindi ko hahayaan na mawala sakin ang babaing ito.
Hinalikan ko naman ito sa noo at inayus na ang higa nya dahil ilang minutes nalang ay darating na yung inorder kung food for us at ayaw kung magutom nag prinsesa ko, tinignan mo naman ang oras at 11:24 pm na, hayssss.
Inayus ko din sarili ko at sinuot ulit ang pants ko kanina since wala naman akong damit dito sa bahay nya ay meron pala pero ayaw kuna naman ng gamitin yun dahil sakanya na yun hehe, palagi kasi syang humihiram ng damit sakin sa bahay but ang ending ay aangkinin nya dahil gusto nya daw suotin ang mga damit ko so hinayaan kuna lang.
Hindi nman nag tagal ay dumating na ang food kaya agad ko itong inayus dahil gutom na din ako, bumalik naman agad ako sa kwarto after kung maayus yung food para gisingin ang baby ko, but she's sleeping soundly hehe cute,. Pinicturan ko naman muna ito at hinalikan sa noo bago ginising.
"Baby, wake up, kakain na tayo" I said while poking her cheeks, she frown her nose haha.
"Gising na po ang baby ko" gising ko lang at gumalaw naman ito while groaning, and slowly open her eyes and look at me sheepishly and smile."I'm sleepy baby" she said and close her eyes again, napangiti naman ako.
"But we need to eat muna baby, baka magutom ka, please wake up na muna mahal ko" I said and she open her eyes again at tumingin sakin at nag pout kaya I pick her lips.
"Sleep kana lang ulit after kumain ok po? Kain muna tayo baby, gutom na din ako" I said pa at hinawakan ang tyan ko, kaya wala naman itong nagawa kundi ang bumangon dahil hindi rin ako kakain kung hindi sya kakain.
Napadaing naman ito ng astang gagalawin na nito ang paa nya kaya naalarma ako at nilapitan sya.
"Are you ok baby? " alalang tanung ko pa at tumango lang ito habang nakahawak sa private part nya, binihisan ko naman na sya kanina kaya hindi na ako naiilang na tingnan sya.
"Ang sakit lang ah" she said ng astang gagalaw na namn ito ulit but again she groan because of pain, haysss I know mararamdaman nya ito after of what we did...
"Let me carry you baby, and inom kana rin ng pain killer after nating kumain ok. " sabi ko naman at binuhat pa ito dahil alam kung mahihirapan din itong lumakad.
After namin kumain ay agad itong uminom ng pain killer, dinala ko naman ulit sya sa kwarto nya at bumalik sa kusina para ayusin ang kinainan namin, dahil antok na din ako ay hindi na ako nag abalang mag hugas at bumalik na sa kwarto nya at nakita ko naman itong tulog na ulit, kinuha ko naman muna ang phone ko para tignan ang oras pero ganun nalang ang kunot ng noo ko ng may makitang text si byul sakin.
From byul.
'Uno you need to be careful, mag kita tayo bukas kasama si suel I need to tell you something'
Napakunot naman ako sa text nya, kaya nag reply nalang ako ng ok at pinatay na ang phone ko at humiga na sa tabi ni jennie at naramdaman nya atang tumabi ako dahil niyakap nya ako ng mahigpit at napangiti naman ako bago niyakap din sya, at pumikit na, pero iniisip ko padin kung anu ang sasabihin ni byul bukas, hayssss i should sleep dahil late na......
---
"Dad I'm sorry pero wala parin po kaming nahanap na ibang information sa lalaking gumawa nito kay kuya" nakayukong sabi ng isang binata habang nakatayo sa harap ng kanyang ama.
"Mga inutil, ang simple simple lang ng inuutos ko hindi nyo pa magawa, lalo kana" duro ng isang may edad na lalaki habang galit na tinitignan ang kanyang bunsong anak.