Tiêu Chiến hẹn gặp Duệ Lâm, Duệ Lâm chủ động chọn một quán cà phê cho cuộc hẹn này, thay vì ở bệnh viện như thường lệ. Cô lo Tiêu Chiến vẫn còn bị áp lực khi phải đến bệnh viện sau sự cố lần trước. Đến giờ vẫn không ai rõ Tiêu Chiến đã thấy gì, gặp gì trong căn phòng đó. Điều gì khiến anh phải hoảng sợ, ngất xỉu và hoảng loạn đến vậy. Nó vẫn còn là một bí ẩn, kèm theo nhiều lời đồn thổi chẳng rõ thực hư. Trong lòng Duệ Lâm so với những việc ma quỷ này, cô lo lắng cho sức khỏe Tiêu Chiến nhiều hơn, một người từng mắc bệnh tim, lại còn trải qua phẫu thuật, gặp sự việc khiến tinh thần hoảng loạn sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe. Gặp được Tiêu Chiến rồi cô liền thở phào nhẹ nhõm.
Tiêu Chiến luôn xuất hiện với dáng vẻ gọn gàng, cả người tỏa ra khí chất sạch sẽ, dễ mến. Trước đây, Tiêu Chiến khá gầy, cứ ngỡ sau sự cố kia, anh sẽ trở nên hốc hác, tinh thần suy nhược. Nhưng không ngờ gặp lại Tiêu Chiến tinh rất tốt, sáng sủa, người còn có da có thịt hơn trước. Cả người đều như thông báo cho người khác biết tôi đang sống rất tốt, miệng luôn mang theo nụ cười tươi tắn, hệt như người đang tắm trong tình yêu vậy.
Nụ cười rạng rỡ như mặt trời nhỏ đã quay lại, thật khiến người khác nhìn thấy có thêm tinh thần. Duệ Lâm chỉ cần nhìn thấy Tiêu Chiến như hiện tại sự lo lắng treo trong lòng đã được bỏ xuống.
"Lâu không gặp em, không biết còn tưởng em sắp kết hôn, yêu đương vô cùng thuận lợi nữa đó."
Duệ Lâm vừa gặp đã đùa
"Lộ vậy sao?"
Tiêu Chiến không thèm che đậy trước mặt Duệ Lâm, anh xem cô là bạn, là một người bạn rất tốt. Lại còn là một người thích làm chị của anh, nên giống như một người thân vậy.
Duệ Lâm tò mò, kéo Tiêu Chiến quan sát một vòng, để ý trên cổ có dấu hickey. Xác định Tiêu Chiến không đùa. Cô làm ra vẻ ngạc nhiên, tròn mắt
"Khai mau, là ai? Mỹ nhân nhà nào vậy?"
Tiêu Chiến vội che cổ mình lại. Đã cố tình mặc sơ mi cổ cao rồi, vẫn để bị phát hiện. Nhất Bác này thật là như một con cún lớn, trên người anh chỗ nào cũng gặm cắn. Lần sau phải nhắc nhở cậu chừa những chỗ dễ lộ ra mới được. Nghĩ đến Nhất Bác dính người, anh bất giác lại mỉm cười. Toàn bộ biến hóa đều lọt vào mắt Duệ Lâm. Cô chắc nịch khẳng định người em này đã bị bán rồi, bị ăn sạch rồi.
"Không nói à?"
"Có dịp sẽ cho hai người gặp mặt. Còn chưa hỏi qua ý kiến em ấy"
Tiêu Chiến nghĩ nếu mình đề nghị, Nhất Bác sẽ đồng ý. Chỉ sợ là dọa sợ người khác thôi.
"Một cô gái cá tính nha, giới hạn về lãnh thổ rất mạnh đó"
Duệ Lâm nói xong cố tình tránh xa Tiêu Chiến ra một chút.
Tiêu Chiến nhỏ giọng nói với cô
"Không phải là nữ, là nam. Lớn lên vô cùng dễ nhìn, cơ thể đặc biệt đẹp, cơ bắp rắn chắc. Còn rất biết làm việc nhà và chăm sóc người khác nữa"
Lần này thì Duệ Lâm bất ngờ thật, cô không hề nhìn ra xu hướng của Tiêu Chiến. Chỉ một thời gian không gặp tinh thần không những tốt lên, cả thân hình đều được dưỡng đến mềm mại, đôi mắt long lanh vui vẻ. Nhìn kiểu gì cũng toát lên cảm giác hạnh phúc đến lạ lùng. Điều này chứng minh đó là một mối quan hệ hạnh phúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BJYX fic] Anh Còn Đợi Em Không
FanfictionTên fic: Anh Còn Đợi Em Không? Tác giả: Hoàng Di Dung Thể loại: Fanfic BJYX, Tình cảm đô thị GIỚI THIỆU Tiêu Chiến phát hiện căn bệnh suy tim sau khi một lần bị ngất xỉu trong khi làm việc, kể từ đó bệnh tình chuyển biến nặng. Anh thường xuyên phải...