Nhược điểm của Trình Biên là tự mãn, hắn luôn cho rằng những nạn nhân của mình không thể trở mình. Bọn họ sẽ phải im lặng mà sống. Hắn vẫn đang muốn vờn Ân Niệm thêm nữa, vì Ân Niệm có muốn tố cáo hắn sẽ không có bằng chứng. Hắn vẫn nuôi ý định, sẽ phá hủy tình cảm của Ân Niệm với bạn trai, kéo cậu ta lên giường của mình. Trước kia hắn đã bị Ân Niệm thu hút, nhưng thứ tình cảm bé nhỏ ấy không vượt qua được tham vọng của hắn. Hiện tại, hắn lại muốn quay lại thử mùi vị của Ân Niệm. Ân Niệm trưởng thành thật khiến người ta thêm thèm thuồng, vừa đẹp trai xa cách, lại có phong vị đàn ông. Vừa nghĩ đến liền không kiềm được. Hắn muốn một lần nữa khống chế Ân Niệm, muốn cậu phải hiểu rằng, nếu như hắn cố tình nhắc đến cậu, hay chuyện xưa, thì Ân Niệm sẽ một lần nữa bị rơi xuống vực thẳm. Hắn đợi thăm dò, nếu Ân Niệm vẫn không để mắt đến hắn sẽ lấy việc kia ra trao đổi, Ân Niệm vừa có thể sống tử tế trở lại, sẽ sợ được, sợ mất. Sẽ phải tìm đến hắn.
Ý định chưa thành đã bị phản công, Ân Niệm đã không còn để cho hắn lừa thêm lần nữa. Sự việc về Trình Biên cướp bạn trai của bạn thân chưa kịp lắng xuống thì trên mạng lại râm ran, truyền nhau video về một nam thanh niên hoàn toàn xa lạ. Người này nhắc đến vụ việc xưa của Trình Biên và Ân Niệm.
"Tôi là người học cùng trường cấp ba cũ của bọn. Họ không biết tôi, vì tôi chỉ là một kẻ vô hình ở trường học. Tôi sống khép kín, và không giao lưu với ai cả. Tôi từng bị bạn học bắt nạt, và rất bài xích trường lớp. Một lần trong lúc đang bị các bạn học khác chặn đường, Ân Niệm đi ngang qua, chỉ hỏi tôi một câu "cậu chờ tớ lâu chưa?", rồi giải thoát cho tôi. Chúng tôi không quen biết, chưa từng nói chuyện. Vậy mà cậu ấy lại để ý, và giúp tôi. Cậu ấy năm đó gặp chuyện, ai cũng chỉa mũi nhọn vào cậu ấy. Ai cũng cho rằng cậu ấy có lỗi, không ai chịu đứng về phía cậu ấy. Có lẽ không phải vì cậu ấy thực sự có lỗi, mà vì người ta trông chờ nhìn thấy sự sụp đổ của một người tài giỏi, người làm kẻ khác ganh tỵ đến đỏ mắt. Mỗi người xa lạ lại tiếp thêm một câu thóa mạ, cậu ấy chưa từng hại ai, vậy mà gặp chuyện lại có hàng vạn kẻ thù. Dường như người ta ghét bỏ cậu không phải vì cậu xấu xa, gây hại cho ai mà vì cậu ấy tử tế. Những kẻ bình thường kém cỏi hơn cậu sẽ chực chờ có cơ hội liền kéo cậu ấy xuống bùn. Năm đó, ai cũng cho rằng cậu ấy suýt chút nữa đã cưỡng hiếp Trình Biên, bị rất nhiều tai tiếng không đáng có, và hoàn toàn sụp đổ. Thực ra, lúc đó có mặt ở nhà kho cũ không chỉ có hai người. Còn có tôi. Tôi trốn đám bạn học hay bắt nạt mình vào nhà kho, đó là chỗ tôi thường xuyên giấu mình. Hôm đó, đang định đi ra, nhân lúc giờ tự học trốn về nhà, thì nghe được tiếng chân bọn họ đi vào. Tôi lấy danh dự ra đảm bảo, Ân Niệm chưa từng đụng đến Trình Biên, là cậu ta tự biên tự diễn, đột nhiên hất điện thoại Ân Niệm, rồi xé quần áo mình, sau đó lăn lộn dưới sàn một lúc, rồi kêu gào, hô hoán. Mọi chuyện đều ngược lại với những gì mọi người từng nghe bấy lâu."
Nhiều người liền ùa vào hỏi
- Thế sao lúc diễn ra sự việc, cậu không báo sự thật lên trên
"Tôi đã nói với giáo viên chủ nhiệm, nhưng cô ấy nói tôi đừng có nói bừa, sự việc đã có kết luận. Đừng có xía vào. Họ đều xem tôi là đứa có chút vấn đề, có người còn nói do tôi sùng bái Ân Niệm nên mới bênh vực cho cậu ta. Sao tôi không vào thế chỗ Trình Biên, để cho cậu ấy cưỡng hiếp."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BJYX fic] Anh Còn Đợi Em Không
FanfictionTên fic: Anh Còn Đợi Em Không? Tác giả: Hoàng Di Dung Thể loại: Fanfic BJYX, Tình cảm đô thị GIỚI THIỆU Tiêu Chiến phát hiện căn bệnh suy tim sau khi một lần bị ngất xỉu trong khi làm việc, kể từ đó bệnh tình chuyển biến nặng. Anh thường xuyên phải...