Vương Nhất Bác phẫn nộ rời đi, cậu ngay lập tức gọi điện cho Tiêu Chiến
"Trình Biên xuất hiện trước mặt em rồi"
Tiêu Chiến và Nhất Bác sau khi nghe câu chuyện về Ân Niệm, đã lên mạng tìm kiếm thông tin về người này. Để tiến vào showbiz và có chỗ đứng không nhỏ thì ngoại hình không hề tầm thường, lại thêm cái danh du học sinh trường đại học có tiếng. Quả thật tạo được thiện cảm không nhỏ. Hơn nữa, còn mang trên mình hình tượng người truyền cảm hứng, nỗ lực vươn lên, vượt qua nghịch cảnh. Xây dựng cho bản thân hình tượng một nghệ sĩ vừa có tri thức, ngoại hình, còn giàu lòng quả cảm. Cậu ta đã đem câu chuyện bịa đặc về Ân Niệm, dẫm lên đó tạo bước tiến cho mình. Người ta thường đồng cảm với những điều đáng thương, nhất là với người có gương mặt khiến người khác muốn che chở, và dễ dàng tạo được thiện cảm như Trình Biên. Chỉ có người nhà Nhất Bác mới hiểu được đằng sau lớp da giả tạo kia, là một tên khốn, tâm lý vặn vẹo đến thế nào. Một kẻ lấy oán báo ân, một kẻ mà không đợi đến trưởng thành mới gieo rắc tội ác. Mà từ khi còn nhỏ đã biết dùng sự yếu thế của mình làm vũ khí để lợi dụng và làm hại người khác.
Trên mạng thông tin về hắn rất tích cực, là tấm gương cho nhiều người trẻ phấn đấu, còn thường xuyên làm từ thiện, đóng góp cho quỹ khuyến học. Không biết là do áy náy hay vì muốn xây dựng hình tượng cho bản thân, dù sao ở góc nhìn của Tiêu Chiến vẫn thiên về điểm thứ hai. Con người ta có thể nhẫn tâm hại bạn mình, rồi cướp lấy học bổng, sống nhởn nhơ, bình thản bao năm, mặc kệ gia đình người đó thảm như thế nào, sao có thể có lương tri mà áy náy.
Trước kia, còn nhỏ tuổi đã thủ đoạn như vậy. Nhiều năm lăn lộn trong xã hội, hiện tại còn quỷ quái đến thế nào.Tiêu Chiến nghe đến liền bất an. Lo rằng Nhất Bác chưa từng đối diện với kẻ thủ đoạn như vậy sẽ khó lòng đối phó.
"Hắn có làm gì em không?"
"Không, em còn làm hắn vị xây xước nhẹ. Hắn đối diện với Ân Niệm vẫn là bản mặt tự đắc, không chút hối lỗi. Còn luôn miệng hỏi em không nhớ hắn là ai sao. Con mẹ nó, em suýt chút đã đánh người tại chỗ, nhằm vào gương mặt hắn mà đánh. Để hắn không thể nhìn em bằng ánh mắt đó"
Từ khi ở biết nhau đến nay, Tiêu Chiến còn chưa từng thấy Nhất Bác nổi nóng, đừng nói là chửi người. Lần này, hẳn là vô cùng tức tối thay cho em trai.
"Được rồi, đừng tức giận, đợi anh đến tìm em, chúng ta tìm cách"
Tiêu Chiến rất biết cách chấn an Nhất Bác của mình. Nghe cậu đáp lại
"Em không sao đâu, một tên khốn như vậy có thể khiến em nao núng, thì quả không xứng đáng với chính mình. Đã từng chết, từng là hồn ma, còn sợ một kẻ người trần mắt thịt sao. Thứ xấu xí"
Tiêu Chiến nghe xong liền bật cười, Nhất Bác chưa từng chê bai ngoại hình bất kỳ ai, hôm nay nghe cậu mắng người, còn chê bôi người khác. Giọng điệu sao lại kích thích thế này. Cho dù cậu ta xấu xa là thật, nhưng bản mặt kia thì ko liên quan đến xấu xí đâu, tồn tại được trong showbiz, làm sao có thể xấu. Anh vẫn thuận theo cậu, hỏi lại
BẠN ĐANG ĐỌC
[BJYX fic] Anh Còn Đợi Em Không
FanfictionTên fic: Anh Còn Đợi Em Không? Tác giả: Hoàng Di Dung Thể loại: Fanfic BJYX, Tình cảm đô thị GIỚI THIỆU Tiêu Chiến phát hiện căn bệnh suy tim sau khi một lần bị ngất xỉu trong khi làm việc, kể từ đó bệnh tình chuyển biến nặng. Anh thường xuyên phải...