CHƯƠNG 28: TỘI LỖI

236 11 0
                                    


Những chuyện này Tiêu Chiến đều đem kể rõ với Nhất Bác, giữa bọn họ không tồn tại bí mật. Nhất Bác nói cho anh biết Trình Biên vẫn không từ bỏ việc bám dính lấy mình. Nếu có ba tên nhóc kia cản đường thì không khí còn dễ thở. Còn ở những học phần khác thì hắn sẽ không bỏ qua, mà tiếp cận. Đôi khi, Nhất Bác muốn hỏi hắn thật sự có phải đang hot hay không, sao có thể rảnh rỗi ở đây cản đường người khác như vậy. Phải tụng niệm nhiều lần mới không đánh cho hắn tanh bành một trận.

Tiêu Chiến nói vẫn chưa phải lúc đối đầu với hắn, phải dụ hắn lộ ra sơ hở, tạm thời hãy cứ duy trì sự lạnh lùng, cách xa càng nhiều càng tốt. Cứ cố tình không để ý đến hắn, để kích thích bản tính thích chinh phục, thâu tóm người khác của hắn. Nhất Bác nghe lời vợ nhỏ nhà mình, lúc ôm anh ngủ còn hỏi

"Anh không sợ em gặp nguy hiểm sao?"

Anh hôn cậu một cái, dỗ dành

"Cùng lắm không chịu được, em cứ nhằm vào mặt hắn mà đánh. Anh đền tiền cho em. Không thì chị gái với anh rể, còn có bố mẹ nữa"

"Không ngờ Chiến Chiến hiền lành nhà ta lại kích động sinh viên bạo lực đó nha"

Nhất Bác hôn lên cái miệng nói liếng thoắng đáng yêu của anh, yêu chết mất thôi. Không được rồi, lại phải đè ra làm một trận.

Trên diễn đàn trường xuất hiện những bức ảnh bọn họ, nhiều người còn khen rất đẹp đôi. Nói rằng Ân Niệm làm gay thẩm vị cao cấp, toàn thu hút những người có ngoại hình xuất sắc. Người yêu đã đẹp, nay bên cạnh còn có một vị minh tinh đang trải nghiệm đời sống học đường. Nhiều người mỉa mai Ân Niệm ra vẻ ngoài đạo mạo, tỏ ra si tình, chung thủy. Không phải thấy minh tinh người ta đẹp cũng ham sao. Giả vờ né tránh, chơi trò lạc mềm buộc chặt. Thật nổi da gà.

Nhất Bác vốn chẳng quan tâm, ba đứa nhóc cùng phòng lại vì đại tẩu mà đại chiến. Liên tục đi đấu khẩu trên mạng. Luyện cơ tay để bình luận đáp lại cho nhanh. Vẫn là khen đại tẩu lên tận mây xanh, minh tinh kia mà không chưng diện thì đừng hòng có cửa so sánh. Tình cảm của đại ca, đại tẩu vô cùng tốt. Chỉ có những đứa ưa dựng chuyện mới nói đại ca thay lòng. Còn ám chỉ người nổi tiếng mà không có cốt cách người nổi tiếng, toàn chủ động tìm cớ tiếp cận đại ca bọn họ.

Nhất Bác sợ mấy đứa nhóc này chiến đấu đến quên ăn, tự mình đến căn tin mua đồ, còn nhắc bọn chúng đừng bỏ bữa. Dù sao, khen vợ nhỏ nhà mình hắn dĩ nhiên là vui vẻ.

Mọi chuyện tưởng chỉ gói gọn ở trường đại học, nhưng nó không chỉ dừng ở đó. Trên mạng lan truyền một số bức ảnh về đoàn làm phim. Những ảnh chụp Trình Biên và Nhất Bác cũng xuất hiện. Những ảnh chụp từ xa, khá mờ, vẫn đủ để nhận ra kia là Trình Biên. Có người tò mò còn hỏi người bên cạnh là ai, có phải một diễn viên mới không. Ngoại hình không tệ. Ảnh chất lượng thấp, Trình Biên vẫn chất lượng cao.

Những bức ảnh này tạo thành đề tài trên mạng, còn khen ngợi không khí trong ảnh, rất có cảm giác thanh xuân.

Một bình luận ngắn gây xôn xao

- Sao người kia lại giống Ân Niệm vậy?

Một vài người khác là sinh viên chung trường liền vào xác nhận

[BJYX fic] Anh Còn Đợi Em KhôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ