Trịnh Tây Tây đã rất xúc động.
Nhưng Cố Duẫn có ma lực như vậy, anh vừa há miệng sự cảm động của Trịnh Tây Tây lập tức cho chó ăn.
Cô nhìn tớ giấy Cố Duẫn đưa, không nhận không được mà nhận cũng không được.
Cuối cùng dưới ánh mắt nghi hoặc của anh cô đặt dưới mũi hỉ, thậm chí lúc thổi nến vì câu "thổi ra nước mũi" mà không dám có động tác quá lớn, động tác vụng về thổi một lúc mới làm ngọn nến tắt.
Không biết Cố Duẫn nghĩ tới cái gì, anh ở bên cạnh cười không ngừng.
Trịnh Tây Tây giậm chân: "Anh, anh không được cười, cười mãi.""Được được" Cố Duẫn ngừng cười: "Anh chỉ quá vui."
Quỷ mới tin anh.
Bọn họ chỉ có hai người, bánh kem cũng mua cái nhỏ.
Hai người chia nhau chiếc bánh, đến khi ăn không hết thì lấy bánh bôi lên mặt nhau, bánh kem ở khắp mọi nơi.
Trong phòng khách có một tấm thảm màu nâu, hoa văn kỳ lạ, trong một lần đi du lịch Cố Duẫn đã mua nó, cảm thấy đẹp nên mang về, lần này cuối cùng cũng có cơ hội sử dụng.
Xử lý xong bánh kem, ánh mắt hai người đều dừng trên tấm thảm bị bẩn, sau đó không hẹn mà cùng rời mắt, nghĩ đến việc ngày mai phải giặt thảm thật khiến người ta đau đầu rồi chúc nhau ngủ ngon.
Không biết có phải do chứng rối loạn ám ảnh cưỡng chế gây ra không, Trịnh Tây Tây đã giặt thảm cả đêm trong mơ, hôm sau sáng sớm đã dậy, sau đó cô vất vả lôi tấm thảm ra, đặt trên ban công.
Trịnh Tây Tây vào phòng kho tìm một cái xô, một cái gáo múc nước và một cái bàn chải, tất cả vẫn còn mới, sau đó một bàn tay cầm gáo múc nước xối vào tấm thảm bẩn, một tay cầm bàn chải chà chỗ bẩn, cuối cùng cô cũng làm sạch cái thảm.
Tấm thảm phơi ngoài ban công, Trịnh Tây Tây thu dọn những thứ khác, đi vào phòng vệ sinh rửa tay.
Lúc chuẩn bị đến nhà vệ sinh, cô đụng phải Cố Duẫn vừa mới ngủ dậy.
Cố Duẫn mặc đồ ngủ, tóc lòa xòa, tay cầm... một chiếc quần l.ót màu đen.
Trịnh Tây Tây: "..."
Hai người nhìn nhau, Cố Duẫn nhìn quần l.ót trong tay, Cố thiếu gia bình thường trời có sập cũng không thèm chớp mắt bây giờ cảm thấy như bị sét đánh, cơn buồn ngủ tan đi không ít.Anh vươn tay, tận lực bình tĩnh chỉ phòng về sinh: "Em đi trước?"
Trịnh Tây Tây cũng rất xấu hổ.Không phải cô không hiểu gì, lúc trước học sinh học, giáo viên dạy buổi sáng con trai thức dậy có lẽ sẽ có hiện tượng thải tinh, dáng vẻ này của Cố Duẫn chắc hẳn định đi giặt quần l.ót.
Cô phớt lờ hơi nóng trên mặt, cố gắng ghép cảnh này với đoạn văn nhàm chán trong sách sinh học để giảm bớt sự xấu hổ.
"Mời anh đi trước." Trịnh Tây Tây nói rồi "bạch bạch bạch" chạy lên tầng: "Em, em lên tầng."
Sau khi Trịnh Tây Tây rời đi, Cố Duẫn xấu hổ đứng im: "Đm!"
Khi ở dinh thự Dục Minh, vì nhà lớn nên mỗi phòng đều có phòng vệ sinh riêng.Nhưng căn hộ chung cư này có diện tích tương đối nhỏ, Cố Duẫn lại nhường không gian bố trí phòng làm việc cho Trịnh Tây Tây, phòng để quần áo, vì thế không gian còn lại cho căn phòng khác khá nhỏ.
Cố Duẫn không thích phòng nhỏ nên anh đã không hy sinh không gian để thiết kế phòng tắm riêng.Dù sao căn hộ này chủ yếu cho Trịnh Tây Tây ở, Cố Duẫn không có nhiều thời gian đến đây, trong phòng anh không có phòng tắm thì cứ không có đi.
Cứ như vậy, Cố Duẫn phải xuống lầu đi vệ sinh.
Cố Duẫn là một người đàn ông có s.inh lý bình thường, hơn nữa cấm dục đã lâu, việc quần l.ót bị bẩn vào buổi sáng là điều khó tránh khỏi, nhưng chuẩn bị lén giặt quần l.ót lại đụng phải Trịnh Tây Tây thì quá xấu hổ rồi.
Thật ra với da mặt dày của Cố thiếu gia, nếu gặp người khác có lẽ anh vẫn có thể giữ vẻ mặt bình tĩnh, thậm chí còn có thể hỏi những câu không biết xấu hổ như "Tôi giặt quần l.ót thì sao, có phải cậu chưa trải sự đời không?"
Nhưng anh vừa tỉnh dậy, đầu óc còn chưa trở lại trạng thái linh hoạt như bình thường, hơn nữa Trịnh Tây Tây là em gái, lại đột nhiên xuất hiện khiến anh giật mình, dẫn tới mạch não hơi đứt đoạn, trực tiếp ảnh hưởng đến hiệu suất phát huy tốt nhất của anh.
Khi xuống lầu anh không nhìn thấy ai, cũng không biết mình đang ở đâu.
Mặc dù chuyện này khiến Cố thiếu gia cảm thấy rất mất mặt nhưng quần l.ót vẫn phải giặt.