Cố Duẫn cúp máy.
Trịnh Hoài đốt một điếu thuốc, cầm trên tay.
Thật ra Cố Duẫn nói đúng, trong lòng mỗi người đều có cán cân, cho dù anh ấy không muốn thừa nhận, nhưng cán cân của anh ấy nghiêng về Trịnh Nghi nhiều hơn.
Có lẽ không chỉ một mình anh ấy mà toàn bộ Trịnh gia đều như vậy, nên Trịnh Tây Tây không muốn về.
Anh ấy rít một hơi thuốc, ngoài cửa truyền đến tiếng động, anh ấy dập điếu thuốc, đi ra ngoài.
Giúp việc đang chuẩn bị mọi thứ ở bên ngoài.
Đúng lúc Trịnh phu nhân đi tới, Trịnh Hoài hỏi: "Trưa không phải cả nhà ăn cơm sao?"
Chỉ là bữa cơm gia đình thôi, không cần phô trương quá mức như vậy chứ"Mợ con sẽ đến, còn có Lương phu nhân."
Ánh mắt bà ta lưu lại trên người con trai một lúc: "Con cũng đi thay quần áo đi, ăn mặc đàng hoàng chút."
Trịnh Hoài cau mày.
Nếu biết trưa nay chỉ là một cuộc xã giao thì anh ấy sẽ không về.
Cách đây một thời gian, mẹ Trịnh nổi hứng đi học làm đồ gốm, mang mấy thứ xiêu xiêu vẹo vẹo về, ở đó còn quen biết với Lương phu nhân.
Hai người phụ nữ lập tức ăn ý, tình bạn nhanh chóng thân thiết, bây giờ bắt đầu gọi chị gọi em.
Hai người đều không ngốc, trong lòng cả hai đều biết rõ cái "tình bạn" này không phải chỉ đơn giản như vậy.
Ba Trịnh là người có dã tâm, gần đây ông ta muốn tham gia vào lĩnh vực thiết bị y tế nhưng không có cách.Lương gia có nền tảng, có kỹ thuật và có quan hệ, cũng muốn mở rộng thị trường, muốn tìm người rót vốn, nhân tiện hợp tác chia sẻ rủi ro.
Nhưng Lương gia có thể chọn rất nhiều đối tác, không nhất thiết phải là Trịnh gia, cho nên Trịnh gia càng muốn gia nhập Lương gia, mà Lương gia muốn gia nhập con thuyền lớn Cố gia.
Nhất cử nhất động của Cố Duẫn từ khi anh về nước đều thu hút sự chú ý.Chưa đầy nửa năm anh đã có được chỗ đứng vững chắc trong Cố Thị, Cố Chính Vĩ đã ngầm tiết lộ ý định về hưu trước mọi người, đến lúc đó toàn bộ Cố Thị đều là thiên hạ của Cố Duẫn.
Cố Duẫn có năng lực, có thủ đoạn lại càng quyết đoán, mạnh hơn Cố Chính Vĩ rất nhiều, hơn nữa đang tuổi trẻ, tiền đồ vô hạn, ai lại không muốn có quan hệ với anh.
Nhưng tính cách Cố Duẫn quả thật không tốt lắm.Hầu hết mọi người trong giới kinh doanh đều tương đối khéo léo, mặc kệ trong lòng họ nghĩ gì nhưng ngoài mặt sẽ luôn mỉm cười.
Nhưng Cố Duẫn đã không nể mặt thì chính là không nể mặt, ngay cả bề ngoài cũng không cho.
Anh thích những người chăm chỉ, không biết anh đào những nhân tài dưới trướng từ đâu, cả đám tất cả đều là xương cứng, có vài người trong số họ EQ rất thấp, nhưng họ đều thật sự có tài.
Những người khác muốn níu kéo ánh mắt của họ cũng không biết phải bắt đầu từ đâu.
Nhưng mọi người đều biết, quan hệ của Cố Duẫn và Trịnh Tây Tây rất không bình thường.Thậm chí Cố Duẫn còn không nhận ba mình, nhưng anh lại mang Trịnh Tây Tây theo người, chăm sóc như em gái ruột.
Cũng có tin đồn, Cố Duẫn muốn chia cổ phần cho Trịnh Tây Tây, để cô có thể ăn hoa hồng của Cố Thị.
Lời đồn có đúng hay không thì chuyện Cố Duẫn coi trọng Trịnh Tây Tây là thật.
Lương phu nhân và Trịnh phu nhân thân thiết lui tới vì muốn tìm hiểu thêm một ít thông tin về phương diện này, nếu như có thể lợi dụng quan hệ với Trịnh gia mà tiếp cận Cố Duẫn thì quá tốt.
Lần này nghe nói Trịnh Tây Tây sẽ về bà ta lập tức nói muốn đến thăm hỏi.