Mặt Trịnh Tây Tây bị anh bóp ép thành một biểu cảm siêu đáng yêu.
Cố Duẫn cười nói: "Em gái đáng yêu quá."
Trịnh Tây Tây: "Phạm...Phạm ..."
Cố Duẫn miễn cưỡng buông tay.
Mặt Trịnh Tây Tây là mặt trái xoan, hình dáng rất đẹp, lúc sờ rất mềm, thật sự rất giống miếng đậu hũ trắng nõn.
Trịnh Tây Tây ép Cố Duẫn ngồi vào góc, cô ngồi cạnh Cố Duẫn, sau đó Tằng Ngữ và Phạm Tri Tri ngồi cùng nên ghế không còn chỗ.
Bây giờ Tằng Ngữ và Phạm Tri Tri đứng lên hát, lập tức có một hàng ghế trống.
Vì thế có người ngồi xuống, đối diện với Trịnh Tây Tây hình như muốn nói chuyện với Cố Duẫn.Nhưng thấy Trịnh Tây Tây ngồi ở đây, cậu ấy hơi lo lắng, nhìn lại đây mấy lần, không dám tùy tiện nói chuyện với Trịnh Tây Tây.
Trịnh Tây Tây tò mò hỏi Cố Duẫn: "Vừa nãy các anh nói gì thế?"
Sao dáng vẻ nhớ mãi không quên bạn trai cô vậy, không phải để ý thật chứ?
Với vẻ ngoài của anh trai cô, có vẻ... không phải không thể?
Trịnh Tây Tây lặng lẽ nắm chặt cánh tay Cố Duẫn, thậm chí không truy cứu chuyện anh vừa véo mặt cô.
"Nói cho bọn họ một chút về việc Cố Thị tuyển nhân sự, bọn họ có người muốn đến Cố Thị thực tập." Cố Duẫn thuận miệng đáp.
"Vậy thôi sao?" Trịnh Tây Tây hoài nghi hỏi.
"Hả?" Cố Duẫn nhìn qua.
Trịnh Tây Tây bừng tỉnh, đột nhiên nhận ra anh trai mình là một ông chủ lớn, loại người nào cũng muốn tiếp cận tạo quan hệ với anh để nói chuyện.
Cơ hội bọn họ có thể trực tiếp thu thập thông tin từ Cố Duẫn thật sự không nhiều, khó trách ánh mắt tỏa sáng, hại cô vô cớ lo lắng một lúc.
Trịnh Tây Tây yên lòng, Cố Duẫn nhìn vẻ mặt xuất sắc của cô, buồn cười nói: "Nếu không em cho rằng bọn anh nói chuyện gì? Nói về đôi tất thối?"
"Vậy anh hỏi chưa?" Trịnh Tây Tây hỏi: "Tính tình thế nào, bạn cùng phòng thấy thế nào."
"Nhưng mà mấy chuyện này cũng không thể chỉ nghe một phía." Trịnh Tây Tây nói thêm: "Tham khảo thôi là được."
"Em hiểu khá rõ đấy." Cố Duẫn trêu chọc cô: "Lúc trước có phải em cũng điều tra anh như vậy không, có tra ra được gì không?"
"Em không có." Trịnh Tây Tây lấy một quả quýt ở trên bàn trà, lột vỏ, tách một múi cho vào miệng mình: "Là Tằng Ngữ nhờ em kiểm tra cho cậu ấy, em không thể không làm gì cả."
"Vậy nên em sai khiến anh?" Cố Duẫn giật lấy nửa quả quýt trong tay cô.
"Ừm." Trịnh Tây Tây liếc anh một cái: "Em sợ em nói với người khác một câu là sẽ có người vu khống em ngoại tình."
Cô nhìn Cố Duẫn hỏi: "Anh có cảm thấy người này quá đáng không, có phải rất vô lý đúng không?"Cố Duẫn: "..."
"Nghe bạn cùng phòng cậu ta nói, bình thường cậu ta rất quan tâm mọi người, là chủ nhiệm trong phòng ký túc xá bọn họ, ngày thường sẽ chủ động quét rác." Cố Duẫn thành thật nói: "Đương nhiên cũng không loại trừ bọn họ cố ý nói tốt cho cậu ta, nhưng chắc hẳn có quan hệ tốt với bạn cùng phòng."
"Rất hợp với Tằng Ngữ."Tằng Ngữ không có tật xấu gì, ngoại trừ cắm cung trong phòng, không thích di chuyển, hơi lười biếng, liên tục lên cơn động kinh.
Đương nhiên hai người có ấn tượng tốt với nhau vẫn quan trọng hơn, cô cũng chỉ có thể giúp được thế thôi.
Nửa sau cuộc hẹn mọi người cùng nhau ca hát, nói chuyện, ăn uống, Cố Duẫn hoàn toàn bị các nam sinh khác vây quanh, Trịnh Tây Tây ngồi cạnh Phạm Tri Tri, còn lên hát.
Mọi người giải tán trước khi đến giờ cấm cổng.