Chương 43 Báo cáo tình yêu

1 0 0
                                    

Trịnh Tây Tây luôn biết Cố Duẫn rất tốt, cũng cảm thấy... Sau này nếu ai có thể lấy Cố Duẫn, người đó chắc chắn sẽ là người hạnh phúc nhất thế giới.
Vì người anh trai này dịu dàng lại bênh vực người mình, cho dù thỉnh thoảng anh thích trêu chọc người khác nhưng không hề khiến người ta ghét.
Bây giờ chính tai cô nghe thấy Cố Duẫn nói ra lời này tương đương với một lời thề, Trịnh Tây Tây lập tức vừa cảm động lại vừa muốn khóc.
Cảm động là vì anh trai cô quả nhiên không bao giờ làm người ta thất vọng, sau này ai có thể lấy anh chắc chắn sẽ là cô dâu hạnh phúc nhất thế giới.
Muốn khóc cũng vì anh trai cô quá tốt, chỉ cần nghĩ đến sau này có lẽ anh sẽ cưới người khác, cô lập tức cảm thấy không khí xung quanh bị hút hết.
Trịnh Tây Tây vẫn đang ngây người, sau khi Cố Duẫn nói xong câu nói như một lời hứa đó, anh cũng không vội, vì thế anh đưa tay xoa đầu Trịnh Tây Tây, nói: "Em gái, về nhà thôi."
Xe đậu ở bên ngoài, tài xế Cố Duẫn thuê mở cửa xe cho hai người.
Trên đường trở về, Trịnh Tây Tây không nhịn được luôn nhớ về những gì Cố Duẫn vừa nói.
Cô không nhịn được nghĩ, nếu Cố Duẫn động lòng thì sẽ là nhất kiến chung tình hay là lâu ngày sinh tình, nếu là nhất kiến chung tình, vậy cô... không có cơ hội rồi sao

Đêm đó Trịnh Tây Tây có một giấc mơ.
Cô mơ thấy hôn lễ của Cố Duẫn.

Cố Duẫn mặc một bộ tây trang màu trắng, cô mặc váy phù dâu bị đẩy lên sân khấu để phát biểu với tư cách là người thân của Cố Duẫn.
Cô cầm micro, Cố Duẫn đứng đối diện, đứng bên cạnh anh là cô dâu của anh, hai người nắm tay nhau cười hạnh phúc.
Trịnh Tây Tây đối diện với bọn họ, cô nghẹn ngào, vừa khóc vừa nói lời chúc phúc, những người tham dự hôn lễ không ngừng vỗ tay, ai cũng cho rằng cô xúc động rơi nước mắt vì Cố Duẫn hạnh phúc.

Chỉ có cô biết mỗi một giọt nước mắt của cô rơi đều có lý do.
Sau khi cô nói xong, bên dưới vang lên tiếng vỗ tay như tiếng sấm, Cố Duẫn nhận micro, xúc động nói: "Tây Tây, em mãi mãi là em gái anh yêu thương nhất."
Trịnh Tây Tây bừng tỉnh từ trong giấc mơ, mở to mắt... không có hôn lễ, không có lời phát biểu nào, cô đang nằm trên giường trong phòng, xung quanh là bóng tối.
Là mơ.

Trịnh Tây Tây nhẹ nhàng thở ra.
Phải mất một lúc cô mới hoàn hồn khỏi giấc mơ này, cô quay đầu lại, phát hiện một mảng lớn trên gối đã bị ướt.
Cảnh tượng trong mơ vẫn sống động trong đầu, Trịnh Tây Tây không ngủ được, cô ấn vào vị trí trái tim, cảm giác đau đớn dường như vẫn chưa tan biến.
Cô trở mình hết lần này đến lần khác, sau đó ngồi dậy.
Cầm điện thoại ở đầu giường lên xem giờ, bây giờ mới bốn giờ sáng, bình thường cô hay dậy vào lúc này.

Cô thẫn thờ ngồi trên giường, bấm điều khiển rèm từ xa, mở rèm ra.

Ánh sáng lờ mờ bên ngoài là khoảng thời gian yên tĩnh nhất trong ngày.

Điện thoại sáng lên.
Phạm Tri Tri vừa trả lời một tin nhắn trong nhóm ký túc xá, trả lời bức ảnh đồ ăn Tằng Ngữ gửi nửa ngày trước.
Ở đây là bốn giờ sáng, trong nước mới là buổi chiều, Trịnh Tây Tây cầm điện thoại lên, nhắn tin trong nhóm.
Phạm Tri Tri vẫn chưa out, đúng lúc nhìn thấy tin nhắn của Trịnh Tây Tây.
〘Bên đó vẫn còn sớm.〙Phạm Tri Tri ở trong nhóm nói:〘Sáng sớm vẫn hăng hái thế?〙
〘Ừm, tớ bừng tỉnh trong giấc mơ.〙
Nghĩ đến Phạm Tri Tri là người duy nhất trong ký túc xá từng yêu thầm người ta, Trịnh Tây Tây hỏi:〘Bây giờ cậu có rảnh không?〙
〘Có, rất rảnh.〙
Sau khi nghĩ lại, Phạm Tri Tri nói thêm:〘Nhưng tớ không biết giải thích những giấc mơ.〙
〘...〙
Trịnh Tây Tây đứng dậy khỏi giường, gọi cô ấy.
Phạm Tri Tri đang ở trong phòng ăn trái cây, uống trà thảo dược, Trịnh Tây Tây nói: "Tri Tri, hình như tớ thích anh Cố Duẫn."

Bầu trời sao của thiên kim thậtWhere stories live. Discover now