Chương 39 Nhận ra tình cảm

2 0 0
                                    

Sau khi kể xong Đoạn Tiểu Tiểu cũng chuyển ánh mắt nhìn về phía Trịnh Tây Tây.
Nếu muốn nói hai người nào có quan hệ thân thiết nhất hiện nay, vậy phải là Cố Duẫn và Trịnh Tây Tây.
Mặc dù Cố Duẫn đã nói anh chỉ chăm sóc Trịnh Tây Tây như em gái của mình, nhưng cô ấy không tin lắm.

Văn Thành nhiều người như vậy, sao không thấy anh quan tâm đến người khác, ngay cả cô ấy là mới em họ của anh cũng không được chú ý như Trịnh Tây Tây.
Hơn nữa, cho dù anh thật sự chỉ coi cô là em gái, bình thường quan tâm, chăm sóc cô nhiều hơn cũng không sao, thế còn mang người ta về nhà ở chung là ý gì?
Đoạn Tiểu Tiểu tự xưng là cao thủ buôn chuyện, không thể bắt đầu từ Cố Duẫn, đương nhiên cô ấy phải tìm cách lấy được vài chuyện từ Trịnh Tây Tây.
Trước đây cô ấy không tìm được cơ hội, lần này cuối cùng cô ấy cũng có cơ hội, tất nhiên cô ấy sẽ không dễ dàng tha cho Trịnh Tây Tây.

Cô ấy cố tình kể về vụ tai tiếng của Cố Duẫn và Chu Âm Lan mà cũng không biết có phải tai tiếng thật không, chỉ muốn xem phản ứng của Trịnh Tây Tây.
Thật ra, mặc kệ là Trịnh Tây Tây hay Chu Âm Lan, chỉ cần anh Cố Duẫn thích, cô ấy đều ủng hộ, cả nhà bọn họ cũng ủng hộ.
Ba cô luôn lo lắng Cố Duẫn không có gì vướng bận, hy vọng có người có thể đi cùng anh.

Nếu thật sự có người như vậy xuất hiện, bọn họ đương nhiên sẽ vui mừng.
Trịnh Tây Tây uống hết nửa ly nước lạnh, độ nóng trên mặt cô cuối cùng cũng giảm xuống, cho dù tim cô vẫn đập dữ dội nhưng người ngoài cũng không thể nhìn ra điều gì không ổn.
Cả buổi Đoạn Tiểu Tiểu chỉ ngượng ngùng nhìn chằm chằm vào người nghe, chỉ lén lút liếc cô vài lần, bỏ lỡ thời điểm Trịnh Tây Tây phản ứng lớn nhất, cũng không nhìn ra cái gì.
Từ đầu đến cuối Trịnh Tây Tây đều rất bình tĩnh, thậm chí còn không mở miệng hỏi cô ấy thêm vài câu, Đoạn Tiểu Tiểu không khỏi hơi thất vọng.
Tiệc ngủ của các cô tổ chức đến 9 giờ, những người khác lần lượt về nhà, Trịnh Tây Tây cũng chào tạm biệt những người khác.
Mãi cho đến khi ngồi lên xe, Trịnh Tây Tây mới có thể mặc kệ bản thân suy nghĩ chuyện này.
Trịnh Tây Tây không ngạc nhiên khi cô thích Cố Duẫn.
Từ lâu đã có nhiều dấu hiệu ví dụ như cô không nhịn được mà nhìn Cố Duẫn, khi cô đang ôn bài, cô sẽ vô thức vẽ chân dung Cố Quân lên tờ nháp, khi Cố Duẫn rời đi, cô sẽ muốn khóc, khi nhận được điện thoại của anh, cô lại vui vẻ.
Thậm chí chỉ cần nghe thấy cái tên này, bất kể người nói là ai cô cũng nhất định sẽ bỏ việc đang làm sau đó vểnh tai nghe hết những chuyện liên quan đến anh.
Cô thích anh.

Rất thích.
Chỉ là cô không dám nghĩ tới, cũng không dám đối mặt.
Cố Duẫn giống một thiên thần được ông trời phái đến bên cạnh cô, cô biết ơn, mãn nguyện và trân trọng, nhưng cô cũng rất thấp thỏm, sợ sẽ xuất hiện bất kỳ thay đổi nào trong cuộc sống sẽ làm cô mất đi người anh trai này.

Cô thà lừa mình dối người, giữ hạt giống vừa muốn chui từ dưới đất lên này ở nơi sâu nhất trong trái tim mình, cho rằng chỉ cần cô không nghĩ về nó, không tự hỏi thì những suy nghĩ không nên có đó sẽ biến mất, cô có thể duy trì hiện trạng.
Trịnh Tây Tây mở cửa sổ xe, không khí lạnh từ bên ngoài tràn vào làm mát bộ não đang phát sốt của cô.
Phản ứng thẳng thắn của cơ thể khiến cô không thể lừa mình dối người.
Cô hít một hơi thật sâu, nghĩ đến Cố Duẫn, trong lòng cảm thấy vừa chua vừa ngọt, kèm theo đó là vị đắng của một tình yêu mới nảy nở, khiến cô lần đầu tiên nếm trải thế nào là rung động lòng người.
Hôm nay là thứ bảy, Trịnh Tây Tây không về ký túc xá mà về căn hộ ngoài trường.
Về đến nhà, cô đi tưới nước cho hoa và cây, tưới xong đi ra ngoài thì đúng lúc nhận được một cuộc gọi video từ Cố Duẫn.
Bên Cố Duẫn đang là buổi sáng, vì là thứ bảy, Cố Duẫn không đến công ty, mà ở trong phòng làm việc.
Khi mặt Cố Duẫn hiện lên, trái tim của Trịnh Tây Tây mãi mới bình tĩnh giờ lại bắt đầu đập nhanh không kiểm soát được.
Cô cầm lấy một ly nước đặt ở trên bàn, úp lên mặt cho nguội bớt rồi mới nghe điện thoại.
"Em đang làm gì thế?" Cố Duẫn hỏi.

Bầu trời sao của thiên kim thậtWhere stories live. Discover now