Cố Duẫn đưa Trịnh Tây Tây vào phòng bên cạnh phòng anh, đặt vali xuống.
Ở trên máy bay lâu như vậy, Trịnh Tây Tây cảm thấy toàn thân cô bốc mùi.Sau khi Cố Duẫn ra ngoài, cô vào phòng tắm tắm rửa thay quần áo, sấy khô tóc, cuối cùng cô cảm thấy mình lại biến thành một tiểu tiên nữ.
Khi ra ngoài, Chu Âm Lan vẫn ở đây.
Cô ấy đang cầm ipad, thấy Trịnh Tây Tây đi tới, cô ấy chào hỏi: "Em gái Tây Tây, bữa tối em muốn ăn gì để chị gọi món."
"Em ăn ít trái cây là được." Trịnh Tây Tây đi tới: "Trên máy bay em đã ăn rồi, không đói lắm."
Đồ ăn trên máy bay mặc dù không ngon, nhưng Trịnh Tây Tây không có thói quen lãng phí đồ ăn, cô ăn hết ba suất ăn trên máy bay cung cấp, nên giờ cô thật sự không ăn nổi nữa.lui
"Được, vậy chị tùy tiện gọi món."
Sau khi gọi món, trong khi đợi bữa tối đến, Chu Âm Lan hỏi: "Tây Tây muốn đến chỗ nào không? Ngày mai chị có thể đưa em đi chơi."
Trịnh Tây Tây nghĩ: "Mai em muốn nghỉ ngơi, điều chỉnh múi giờ."
Có lẽ cảm thấy từ chối hai lần sẽ dễ bị người ta hiểu lầm, Trịnh Tây Tây nói thêm: "Nếu em muốn đi đâu em sẽ hỏi chị Âm Lan sau."
"Không sao, là chị suy xét không chu đáo." Chu Âm Lan cười nói: "Hôm nay em vừa đến, ngày mai thật sự nên nghỉ ngơi."
Sau khi Cố Duẫn đưa Trịnh Tây Tây về phòng anh lại bắt đầu họp video.Anh thật sự rất bận, bữa tối cũng chỉ tùy tiện ăn một chút, bận rộn trong phòng làm việc đến gần 8 giờ mới xong việc.
Không lâu sau khi ăn tối xong, Chu Âm Lan rời đi.
Khi Cố Duẫn từ phòng làm việc đi ra, trong nhà chỉ còn Trịnh Tây Tây.
Cô mặc một chiếc quần đùi và áo cộc mùa hè, khoanh chân ngồi trên sô pha nghịch điện thoại, mái tóc dày của cô được buộc lỏng rối tung ở sau đầu, trông có vẻ vừa yên tĩnh lại ngoan ngoãn.
Bước chân của Cố Duẫn khựng lại, hai người đã gần nửa năm không gặp, mặc dù có gọi video, nhưng nhìn thấy người thật lại khác nhau.
Ánh mắt anh dừng trên người cô một lúc mới đi tới, hỏi: "Em đang xem gì thế?"
Trịnh Tây Tây đang xem trang cá nhân của Chu Âm Lan.
Mặc dù cô từ chối lời đề nghị ngày mai đưa cô đi chơi của Chu Âm Lan, nhưng sau khi trở về Chu Âm Lan đã gửi cho cô rất nhiều thứ ngon xung quanh đây, ý là nếu cô rảnh thì có thể đi xem, cô ấy cũng có thể đi chơi với cô.Sau khi Trịnh Tây Tây cảm ơn cô ấy, cô tò mò vào trang cá nhân của Chu Âm Lan.
Trái ngược với trang cá nhân toàn cỏ của Trịnh Tây Tây, nội dung trên trang cá nhân của Chu Âm Lan rất phong phú: cưỡi ngựa, chơi bóng, lướt sóng, du lịch... cái gì cũng có, còn có những bức ảnh cô ấy đại diện cho trường tham gia các cuộc thi bi lắc.
Trang cá nhân có quá nhiều bài đăng, cô không lướt hết được."Em đang xem trang cá nhân của chị Âm Lan." Cô nhìn Cố Duẫn, hơi ngập ngừng nói: "Em cảm thấy chị Âm Lan rất lợi hại, chị ấy biết rất nhiều thứ, tính tốt, nhân duyên cũng tốt, cảm giác chị ấy không có khuyết điểm nào."
"Em gái, em đây là máy lọc⁽⋆⁾ à." Cố Duẫn buồn cười nói: "Nếu em nói câu này, chính Chu Âm Lan cũng không dám đáp lại."
⁽⋆⁾ Máy lọc này tác giả không nói rõ nhưng mà tớ nghĩ là kiểu lọc hết những cái xấu xong đề cao người ta quá
Chu Âm Lan có gia cảnh tốt, lại là cô con gái duy nhất của toàn bộ Chu gia, muốn gió được gió, muốn mưa được mưa, khi còn nhỏ không học được gì, nếu không phải gia đình có tiền, có khi thi đại học cô ấy còn trượt.
Đó cũng là một ưu điểm của tính cách tốt.
"Em lợi hại hơn cô ấy nhiều." Cố Duẫn nói thật lòng: "Hầu hết những người ở vị trí của Chu Âm Lan đều có thể dễ dàng sống như cô ấy, nhưng hầu hết những người ở vị trí của em, tuyệt đối sẽ không thể làm tốt hơn em."
Anh đưa tay ra búng vào trán Trịnh Tây Tây: "Em gái anh mới là người lợi hại nhất."
Cái trán bị anh búng hơi đau, Trịnh Tây Tây rụt đầu lại: "Anh, anh đây mới là máy lọc."
"Vậy thì sao." Cố Duẫn ngả người ra sau: "Đôi mắt này lớn lên ở trên người anh, anh có thể tùy ý bật chế độ lọc."
Trịnh Tây Tây bật cười "Xì" một tiếng, sao cô quên mất, nếu nói về tiêu chuẩn kép, anh trai cô đứng thứ hai không ai đứng thứ nhất.