Chương 51 Ăn đậu hũ

1 0 0
                                    

Trên thực tế, hôm nay Cố Duẫn có gì đó không đúng, nhớp nháp.

Cố Duẫn ôm cô vào lòng, ngậm lấy môi cô, hôn thật sâu, hơi thở nóng rực phả vào mặt cô, như muốn làm cô tan chảy.

Trịnh Tây Tây bị anh làm ngạt thở, duỗi tay đẩy anh ra nhưng hai tay bị Cố Duẫn nắm lấy, chỉ có thể tiếp tục đáp lại nụ hôn của anh.

"Tây Tây.

" Qua một lúc lâu, Cố Duẫn thở hổn hển nói: "Gặp được em thật tốt.

"
"Em cũng vậy.

" Trịnh Tây Tây bị hôn đến cả người nhũn ra, giọng nói cũng mềm mại.

Cô nghĩ nếu không gặp được Cố Duẫn, chắc chắn cô sẽ không như bây giờ, ngày nào cũng cảm thấy vui vẻ.

Có lẽ tính cô sẽ càng ngày càng buồn chán, cũng có thể càng ngày càng thu mình lại, sẽ không có ai chiều chuộng cô như Cố Duẫn.

"Thích em."

Cố Duẫn nói.

"Em... Em cũng..." Trịnh Tây Tây nhỏ giọng nói.

"Cũng cái gì?" Cố Duẫn không tha cho cô.

"Cũng, cũng thích anh.

" Mặt Trịnh Tây Tây đỏ đến mức muốn ứa máu.

"Ừm, anh biết.

" Nói xong anh lại hôn cô tiếp.

Trịnh Tây Tây: "..."

Sau tháng 9, ngay sau đó là kỳ nghỉ tháng 11.

Đỗ Phong và An Văn Xu đã sắp xếp lễ đính hôn trong kỳ nghỉ lễ tháng 11.

Đỗ Phong đích thân đến công ty gửi thiệp mời cho Cố Duẫn, trên thiệp mời viết tên cả hai người Cố Duẫn và Trịnh Tây Tây.

Thấy những người xung quanh đang đính hôn và hẹn hò nên người vẫn còn độc thân – Trần Minh Viễn đề nghị tổ chức tiệc độc thân trước khi Trần Minh Viễn đính hôn vào ngày 1/11, mọi người ai cũng phải đến.

Bốn người bọn họ thật sự đã lâu không tụ họp, đầu tiên là Đỗ Phong và Trịnh Hoài có người yêu, sau đó Cố Duẫn xuất ngoại, sau đó Trịnh Hoài có người yêu bị người nhà phát hiện, gia đình không đồng ý, anh ấy bị kẹp giữa bạn gái và gia đình, cả tinh thần và thể xác đều mệt mỏi, bây giờ không biết thế nào rồi.

Đương nhiên mọi người không có ý kiến với bữa tụ họp này.

Chỉ có Cố Duẫn nói: "Cuối cùng tôi cũng thoát độc thân, các cậu không thể đổi cái tên à? Tiệc độc thân cái quỷ gì, vừa nghe đã thấy xui xẻo.

"
Trần Minh Viễn châm chọc anh: "... Biết một ông lão độc thân hai mươi mấy năm như cậu thoát độc thân không dễ, thỏ không ăn cỏ gần hang, cậu lại ngậm em gái Tây Tây.

"
Trần Minh Viễn: "Vậy mới gọi là đêm không say không về.

"
Cố Duẫn: "Được.

Sau khi chốt, Cố Duẫn báo trước với Trịnh Tây Tây.

Là một người bạn trai mới vào nghề, đây cũng là lần đầu tiên Cố Duẫn báo cáo chuyện này, trong lòng nghĩ, anh ra ngoài chơi chắc chắn Trịnh Tây Tây sẽ rất lo lắng, nói không chừng cô còn làm nũng muốn đi theo anh.

Bầu trời sao của thiên kim thậtWhere stories live. Discover now