Chương 56 Em yêu anh

1 0 0
                                    

Trịnh Tây Tây ngồi trong nhà, cái nồi từ trên trời rơi xuống.
Cô cảm thấy Tằng Ngữ đang ám toán cô.
Cái gì mà chuyện lẽ ra nên xảy ra nhưng vẫn chưa xảy ra!
Hôm qua bọn cô... Còn ôm nhau ngủ, mặc dù vì thế nên Cố Duẫn bị cảm.
Lại quay về phía trước, hai người còn... Còn hôn.
Nhưng cô không thể giải thích, không có việc gì thì ai nói mấy cái này trong nhóm?
Cô không nói nên lời mà gửi một dấu ba chấm.
Trịnh Tây Tây:〘...〙
Trịnh Tây Tây:〘Tằng Ngữ cậu giải thích cho tớ lời cậu vừa nói có ý gì đi?〙

Tằng Ngữ:〘Là nghĩa trên mặt chữ mà, chẳng lẽ, hai người... cái đó...?〙
Trịnh Tây Tây:〘...〙
Trịnh Tây Tây:〘Bây giờ cậu có thể câm miệng.〙
Trịnh Tây Tây:〘Thì chúng ta miễn cưỡng vẫn có thể làm bạn.〙
Tằng Ngữ gửi một biểu tượng cảm xúc.
Sau đó cô ấy nói:〘Cho tớ nói thêm một câu cuối cùng.〙
Tằng Ngữ:〘Tớ rất bội phục anh Cố nhà cậu, thật đấy.〙
Tằng Ngữ:〘Có một mỹ nữ xinh đẹp về cả khuôn mặt và dáng người như cậu bên cạnh, lại sống chung một mái nhà mà có thể nhịn không hạ thủ.〙
Tằng Ngữ:〘Anh ấy có phải... Sẽ không?〙
Trong khoảng thời gian ngắn, trong nhóm rất yên tĩnh.
Sau đó Phạm Tri Tri cũng không nhịn được hỏi:〘Cậu và anh Cố là mối tình đầu của nhau đúng không?〙
Phạm Tri Tri:〘Nghe nói nếu cả hai đều không có kinh nghiệm thì sẽ... hơi quanh co lòng vòng một chút.〙
Trịnh Tây Tây:〘...〙
Trịnh Tây Tây cảm thấy cô cần phải làm rõ cho Cố Duẫn một chút.

Mặc dù hai người không làm đến bước cùng, nhưng rất nhiều lần cô có thể cảm nhận được sự xúc động của Cố Duẫn.
Dù sao thay đổi quá rõ như vậy, cô không thể không cảm nhận được chút nào cả, nhưng mỗi lần như vậy Cố Duẫn đều sẽ áp chế sự xúc động của mình trước khi anh mất khống chế, nhìn qua không giống dáng vẻ không được.

Sau đó Trịnh Tây Tây đột nhiên nghĩ, tuổi Cố Duẫn cũng không nhỏ, con trai cấm dục lâu như vậy... Liệu có vấn đề gì không?
Cô âm thầm mở google, đang chuẩn bị cầu cứu sự giúp đỡ của lực lượng tìm kiếm thì Cố Duẫn đột nhiên gõ cửa.

Trịnh Tây Tây sợ đến mức tim run lên, điện thoại suýt chút nữa rơi mất, trước khi Cố Duẫn đi vào cô vội vàng ngồi thẳng dậy, giả vờ bận học.
"Làm bài?" Cố Duẫn hỏi.
Trịnh Tây Tây hơi chột dạ gật đầu.
Giả bộ xong, cô ngẩng đầu nhìn Cố Duẫn, mặt vẫn đỏ bừng: "Anh hạ sốt rồi à?"
"Ừm, anh vừa đo lại nhiệt độ, không sao nữa."
Trịnh Tây Tây nhẹ nhàng thở ra, cô đang định nói gì đó thì một cảm giác ngột ngạt đột nhiên từ phía sau truyền đến.
Cô ngẩng đầu lên, Cố Duẫn một tay chống lên bàn, vây cô giữa bàn và ghế, nhìn cô: "Tây Tây, sao mặt em đỏ vậy?"
"Hả? Có sao?" Trịnh Tây Tây đưa tay sờ mặt mình, cô chột dạ nhìn chung quanh: "Có lẽ do quá nóng."
Cố Duẫn cười nhẹ một tiếng.
Anh bế cô ra khỏi ghế.

Trịnh Tây Tây đột nhiên treo lơ lửng trên không, cô theo phản xạ có điều kiện mà ôm chặt cổ anh.

Cố Duẫn đặt cô lên bàn, hai tay vẫn chống bên cạnh người cô, mắt hơi híp lại, mang theo chút quyến rũ: "Anh cảm thấy không phải vì quá nóng."
Anh đến gần cô, cười nói: "Chắc chắn trong lúc làm bài em lén nhớ anh nên mặt mới đỏ."
"..."
"Đúng không?"
"..."
Trịnh Tây Tây muốn lùi lại nhưng sau lưng cô là cửa sổ, trước mặt cô... là Cố Duẫn.

Bầu trời sao của thiên kim thậtWhere stories live. Discover now