Nửa tháng nay mỗi đêm Cố Quân chỉ ngủ bốn, năm tiếng có khi còn không ngủ được bốn tiếng, điện thoại reo lên anh lại phải tỉnh táo giải quyết chuyện tiếp theo.
Sau khi ôm bạn gái chiếm tiện nghi, Cố Duẫn không chịu nổi nữa đi ngủ, ngay cả cơm tối cũng không ăn.
Trịnh Tây Tây: "..."
Báo như này mà anh vẫn cố chiếm tiện nghi trước, đúng là đủ tư cách làm một tên lưu manh.
Cố Duẫn ngủ đến hơn chín giờ, Trịnh Tây Tây vẫn chưa ngủ, thấy anh dậy cô hỏi: "Anh có đói không? Có muốn ăn chút gì không?"
Cố Duẫn gật đầu đi vào phòng bếp.
Tối Trịnh Tây Tây ăn mì, cô cũng để cho Cố Duẫn một phần, chỉ cần hâm nóng là được, vài phút là ăn được.
Cố Duẫn tự đun nước, dù sao bây giờ Trịnh Tây Tây cũng không có gì làm nên cô chạy vào hỗ trợ.
Cố Duẫn vừa tỉnh, đôi mắt còn đang díu lại, trên người mặc một bộ đồ ngủ bằng lụa màu đen, cởi vào cúc, giọng nói hơi khàn, có một loại gợi cảm độc nhất vô nhị chỉ khi vừa tỉnh ngủ mới có.
Anh vừa dậy vẫn còn ngái ngủ, thấy Trịnh Tây Tây đi vào, anh ôm cô từ phía sau, vừa nấu mì vừa nghiêng người ngủ trên người bạn gái.
Trịnh Tây Tây giật mình: "Cố Duẫn, anh đã tỉnh chưa?"
"Tỉnh rồi." Cố Duẫn không khách sáo nói: "Nhưng nhìn bạn gái cảm thấy vẫn có thể ngủ tiếp."
Câu này của anh không nghiêm túc, giọng điệu cũng không đứng đắn, điều này khiến Trịnh Tây Tây không thể không hoài nghi liệu anh có đang lén bốc đầu không.【Shi: nguyên văn là trộm lái xe nhưng mà Shi không hiểu lắm nên cho từ kia có bẻ ok hơn.】
Mặt Trịnh Tây Tây đỏ lên, cũng ngừng nói, cô nấu mì với anh, Cố Duẫn mang mì ra ăn tối lúc hơn chín giờ.
Ăn xong Cố Duẫn lại đi tắm, cả người xem như hoàn toàn tỉnh táo.Hơn nữa vì vừa ngủ nên cả người có cảm giác rất thoải mái.
Ban đầu Trịnh Tây Tây ngồi trên sô pha xem một chương trình tạp kỹ, Cố Duẫn đi tới xem cùng cô.
Cố Duẫn vừa tắm xong, ngực rất ấm, Trịnh Tây Tây bị anh ôm vào ngực.Lúc đầu cô hơi mất tự nhiên nhưng một lúc sau thì quen dần, lá gan cũng lớn hơn, tò mò cách lớp quần áo chọc cơ bụng của Cố Duẫn.
"Muốn sờ?" Cố Duẫn hỏi."Không có." Trịnh Tây Tây lập tức rút tay về.
"Không muốn à?" Đôi mắt đẹp của Cố Duẫn hơi nhướng lên, mang theo sự quyến rũ: "Anh không hấp dẫn như vậy?"
Trịnh Tây Tây bị nhìn đến đỏ mặt, cô nhỏ giọng nói: "Không, cũng không phải."
"Vậy đó chính là muốn sờ."
Tay Trịnh Tây Tây bị Cố Duẫn nắm lấy, cô đỏ mặt chạm vào cơ bụng anh.
Cố Duẫn có dáng người rất đẹp, vai rộng eo thon chân dài, còn có cơ bụng, muốn nói Trịnh Tây Tây không thèm chắc chắn là nói dối.
Nếu sờ một lần rồi sờ thêm lần hai cũng chả khác nhau mấy nên Trịnh Tây Tây mạnh dạn... sờ thêm vài lần nữa.
Cô chỉ lo chiếm tiện nghi mà không để ý ánh mắt anh Cố nhà cô càng ngày càng tối, anh ôm cô ngồi lên đùi, hỏi: "Chơi vui không?"
Trịnh Tây Tây: "... Cũng, cũng vui."
"Vậy bây giờ có phải đến lượt anh rồi không?"Trịnh Tây Tây ngẩng đầu bắt gặp đôi mắt sâu thẳm của Cố Duẫn.
Ánh mắt cô như có năng lực, muốn rời đi nhưng lại bị Cố Duẫn giữ sau đầu, trực tiếp hôn lên.
Cô ngồi trên người Cố Duẫn, tất cả các giác quan đều bị phóng đại vô hạn, một tay khác di chuyển đến eo cô, mỗi chỗ anh đến đều mang theo điện làm người ta tê dại.
Trịnh Tây Tây không thể không ngả người ra sau, nhưng cô lại bị Cố Duẫn hôn sâu hơn.