Trịnh Tây Tây gật đầu, cảm thấy ấm áp từ trong ra ngoài, ngay cả bến xe đổ nát này cũng trở nên vô cùng thuận mắt.
Cô vẫn có nhà, Trịnh Tây Tây nghĩ, tâm trạng của cô cũng vui sướng nhảy lên.
Cố Duẫn mở cửa xe, Trịnh Tây Tây quấn áo lông vũ lên xe.
Khi ra ngoài cô không ngờ lại ở bên ngoài lâu như vậy, hơn nữa trong nhà rất ấm, khi mặc quần áo cô cũng chọn một chiếc áo khoác khá đẹp nhưng lại không ấm.
Hôm qua vừa rơi tuyết, hôm nay là thời điểm tuyết tan, nhiệt độ ngoài trời lạnh hơn hôm qua, khi đứng đợi ở trạm xe buýt, cả người cô gần như đông cứng.
Trong xe bật điều hòa, Cố Duẫn ngồi vào ghế lái hỏi cô: "Còn lạnh không?"
Trịnh Tây Tây lắc đầu.
Cố Duẫn lấy điện thoại ra gửi một tin nhắn cho Trịnh Hoài:〘 Ngày mai gặp ở võ quán.〙
Sau đó anh đặt điện thoại xuống, khởi động xe.
Trịnh Tây Tây trộm liếc mắt nhìn Cố Duẫn một cái, muốn nói gì đó nhưng cô lại không biết bắt đầu từ đâu.Anh ơi, không phải trưa anh có việc sao?" Suy nghĩ một lúc, Trịnh Tây Tây mở miệng.
Cô biết Cố Duẫn có chút việc muốn đi gặp cậu anh, buổi trưa chắc có lẽ sẽ ở lại nhà cậu anh ăn cơm.
"Cậu anh đi công tác rồi." Cố Duẫn nói.
Lúc đó cậu Cố Duẫn nhận được một cuộc điện thoại, ông phải đi công tác gấp, không thể bàn bạc tiếp được, mợ anh bảo anh ở lại ăn trưa rồi về.
Quả thật anh cũng không vội về, nhưng sau khi chú Lâm nhận được điện thoại đã báo với anh một tiếng, anh dùng đầu ngón chân cũng có thể đoán được chuyện gì đã xảy ra.
Nhưng anh không hỏi, anh đang đợi Trịnh Tây Tây chủ động nói với anh.
"Em cãi nhau với ba." Trịnh Tây Tây cúi đầu, do dự một lúc mới nói: "Sau này em không muốn về Trịnh gia nữa."
Cô không phải người tùy tiện, cô có thể cảm nhận được người khác có thích mình hay không.
Trước đây cô từng cho rằng mình không quan tâm, ăn nhờ ở đậu lâu rồi cũng có thể thích nghi với cuộc sống như vậy, nhưng bây giờ cô không nghĩ như vậy nữa.
Cô muốn yêu ghét rõ ràng hơn một chút, cũng muốn tùy hứng hơn.
"Được, vậy không về nữa." Cố Duẫn nói: "Từ nay về sau anh trai sẽ bảo vệ em... Ừm, đổi họ đi, gọi Cố Tây Tây?"
Trịnh Tây Tây dở khóc dở cười: "Đừng đổi họ, em vẫn muốn họ Trịnh."
Ba cô qua đời vì tai nạn giao thông cũng họ Trịnh, cái tên này là do ba mẹ cô đặt, cô vẫn rất thích.
"Được rồi." Cố Duẫn hơi tiếc nuối, nói.
Cố Duẫn lái xe về căn hộ chung cư gần Văn Đại.
Trịnh Tây Tây rất thích ngôi nhà này, dọn dẹp sửa sang mọi thứ từ trong ra ngoài vô cùng gọn gàng, ngăn nắp.Cố Duẫn đến đây ở mấy lần, cảm thấy căn nhà nhỏ này hình như có không khí sinh hoạt hơn dinh thự Dục Minh nhiều, khi nào hai người cùng rảnh sẽ đến đây ở khá nhiều.
Sau khi Trịnh Tây Tây về phòng, cô đã đổi giày, điện thoại "ting" một tiếng, là người vừa thêm Wechat cách đây không lâu, Lương Dụ nhắn đến:〘Cô đang ở đâu? Sao tôi không gặp?〙
Trịnh Tây Tây không nói với anh ấy quá nhiều:〘Đi rồi.〙
Lương Dụ:〘 Sao lúc đi cô không gọi tôi? Quá không nghĩa khí.〙Lương Dụ:〘Vậy tôi cũng đi đây, cô đi rồi tôi còn ở lại thì quá mất mặt... 〙
So với người lớn tính toán từng thứ nhỏ nhặt, thật ra Lương Dụ khá thú vị, nói chuyện khá thẳng thắn, Trịnh Tây Tây cầm điện thoại trả lời anh ấy.
Cố Duẫn đổi giày đi vào, thuận miệng hỏi: "Ai vậy?"
"Lương Dụ." Trịnh Tây Tây ngoan ngoãn nói: "Hôm nay em mới quen."
Cố Duẫn lập tức nhớ đến lời đồn của Trịnh gia và Lương gia.