Chương 31 Cùng anh về nhà

0 0 0
                                    

Chàng trai tóc đỏ là Lương Dụ, ở ngoài cửa bám riết không tha cứ gõ cửa mãi, Trịnh Tây Tây đành phải ra mở cửa lần nữa.
"Tôi vừa nghĩ tới." Lương Dụ nói: "Chúng ta vẫn nên làm bạn đi, làm bạn trai bạn gái thì hơi không hợp.

Nhưng tôi có thể giới thiệu anh hai của tôi cho cô."
"Cảm ơn, không cần."
"Tôi cảm thấy cô có thể suy xét một chút." Lương Dụ vừa nói vừa mở ảnh chụp: "Anh hai của tôi rất đẹp trai, là lựa chọn không tồi, mặc dù hơi đào hoa chút..."

Anh ấy tự giác nhận thấy mình hơi bon mồm, vội vàng dừng lại, ho khan một tiếng, nói tiếp: "Cô yên tâm, bên ngoài đầy rẫy chuyện tình phong sương, anh hai tôi cũng không tồi.

Cô biết đấy, loại gia đình như chúng ta, có thể tự chủ trong hôn nhân cũng không được nhiều người, nếu không ba mẹ sẽ chặn thẻ và tiền tiêu vặt, không cho bạn bè cho vay tiền..."
"Trước kia tôi trốn nhà đi một lần, suýt chút nữa sống dưới gầm cầu." Chàng trai hiển nhiên có kinh nghiệm phong phú: "Cuối cùng vì có thể sống tốt hơn, tôi không thể không thỏa hiệp."
Trịnh Tây Tây cho biết: "Học tiểu học tôi đã biết giúp người ta hái chè tích cóp tiền tiêu vặt."
Lương Dụ khiếp sợ: "Vậy... vô lễ rồi?"
"Nếu lần sau anh trốn nhà..."
Hai mắt Lương Dụ sáng lên: "Cô muốn cho tôi vay tiền sao?"
"Không." Trịnh Tây Tây cong môi: "Tôi có thể cho anh một công việc.

Anh xem với đôi tay này của anh, gõ cửa mạnh như vậy, không đi bốc gạch thì quá đáng tiếc."
Lương Dụ: "..."
Sau khi nhận ra Trịnh Tây Tây hoàn toàn không phải một cô gái trẻ dịu dàng và chu đáo trong tưởng tượng của mình, Lương Dụ đã từ bỏ ý định tiếp tục nói chuyện với cô.

Xét cho cùng anh ấy cũng đẹp trai, nếu nói nhiều quá Trịnh Tây Tây phát hiện dưới vẻ ngoài đẹp trai của anh ấy có một linh hồn thú vị, có ý với anh ấy, mọi chuyện sẽ khá khó.

Nhưng WeChat vẫn có thể thêm.
Hai người trao đổi WeChat, Lương Dụ chắp tay nói: "Tương thân thất bại nhân nghĩa ở, giang hồ tái kiến hảo tương phùng⁽¹⁾.

Tôi đi đây."
⁽¹⁾ Tương thân thất bại nhân nghĩa ở, giang hồ tái kiến hảo tương phùng: Làm thân thất bại thì vẫn còn tình nghĩa, giang hồ tạm biệt, vui vẻ gặp lại (Shi tự giải nghĩa chứ trên mạng không có giải thích á)
Trịnh Tây Tây "Xì" cười một tiếng, vẫy tay với anh ấy: "Nhớ kỹ, lần sau trốn nhà nhất định phải tới tìm tôi."
Lương Dụ chạy trốn càng nhanh.
Lương Dụ xuống lầu không lâu, ba Trịnh từ thư phòng đi ra.
Trịnh Tây Tây đi qua: "Ba."

Ba Trịnh gật đầu: "Con quen ở trong trường à?"
"Vâng." Cô ngẩng đâu lên, hỏi thẳng: "Chuyện liên hôn với Lương gia, là thật sao?"
"Vẫn chưa quyết định, Lương Dụ tới làm khách." Ông ta nhìn Trịnh Tây Tây: "Con và Cố Duẫn..."
"Nếu con nói bọn con căn bản không có quan hệ nam nữ, có phải ba muốn con gả cho Lương gia không?" Trịnh Tây Tây hỏi thẳng.
Ba Trịnh ho khan một tiếng, chết cũng không nhận: "Con là con gái ba, nếu chọn con rể ba cũng không thể chọn tùy tiện, phải là người có điều kiện mọi mặt ưu tú nhất."
"Con trai Lương gia xứng đôi với con, hơn nữa lại tuấn tú lịch sự... Đương nhiên, ba vẫn hy vọng con có thể ở bên cạnh Cố Duẫn, cậu ấy mới là lựa chọn tốt nhất của con."
Trọng tâm kinh doanh hiện tại của Cố gia đã chuyển sang các ngành liên quan đến điện tử và công nghệ từ lâu, từ các sản phẩm điện tử, trò chơi cho đến thế hệ robot dịch vụ gia đình đầu tiên đã bắt đầu quảng cáo, tạo đà phát triển trong năm nay... công ty có vô số bằng sáng chế.

Bầu trời sao của thiên kim thậtWhere stories live. Discover now