Chương 45 Trùm trường X tiểu tiên nữ học bá

0 0 0
                                    

Cố Duẫn nói xong thì đứng dậy hình như đi vào bếp rót nước.
Trịnh Tây Tây vùi mặt vào gối, chân không nhịn được giơ lên không trung vẫy hai lần.
Nghe thấy trong đại sảnh có động tĩnh, tưởng Cố Duẫn đã trở lại, Trịnh Tây Tây lập tức thay đổi vẻ mặt nghiêm túc, ngẩng đầu lên nhưng Cố Duẫn không quay lại, là cửa sổ bị gió thổi đến vang lên tiếng.

Trịnh Tây Tây nằm lại, thả lỏng tiếp tục vẫy chân.
Mặt hơi đỏ.
Mặc dù, mặc dù không xảy ra chuyện gì.
Nhưng hôm nay có thêm một mặt dây chuyền lúc mua vé cặp đôi, còn có...vừa rồi...dường như trong một khoảnh khắc, cô đột nhiên cảm thấy rất gần Cố Duẫn.

Có phải mọi thứ đang đi theo chiều hướng tốt không?
Gần tối, bầu trời trong xanh đột nhiên tối sầm, nhanh chóng biến thành một đám mây đen.
Cơn mưa rào mùa hè không báo trước mà đến, thậm chí còn kèm theo tiếng sấm ầm ầm.
Trịnh Tây Tây và Cố Duẫn cùng nhau ăn tối, bên ngoài trời mưa gió to, hai người không tìm thấy chuyện gì làm, Cố Duẫn hỏi: "Tây Tây, em muốn xem phim không?"
"Có." Trịnh Tây Tây đứng lên: "Anh chọn phim đi, em đi ép hai ly nước trái cây."
Trịnh Tây Tây thích uống đồ có vị xoài, cô ép một ly nước xoài cho mình, sau đó pha một ly nước trái cây có độ cồn thấp cho Cố Duẫn.
Trước kia Trịnh Tây Tây thường ăn thức ăn rất thô, có thể ăn được là cô ăn, nhưng sau khi ở với Cố Duẫn, cuối cùng cô cũng bắt đầu chú trọng đến chất lượng cuộc sống, dù nấu ăn hay làm nước trái cây cô cũng sẽ chú ý đến cách trình bày.
Cô lấy một cặp ly thủy tinh xinh đẹp ra, đầu tiên rót nước uống đã chuẩn bị cho Cố Duẫn vào, bỏ thêm đá viên vào ly, sau đó cắt một miếng chanh cài vào miệng ly để trang trí, tìm một chiếc ống hút cắ.m vào.
Từ khi Trịnh Tây Tây bị Tằng Ngữ ngụy biện nói uống bằng ống hút sẽ có thể bảo vệ răng nên bình thường cô sẽ cắm ống hút vào.
Để ngon miệng hơn, cô cũng bỏ thêm ít đá vào ly nước ép của mình.

Sau khi làm xong đồ uống, cô cắt trái cây, bày ra đĩa mang ra.
Cố Duẫn đã chọn phim xong, anh bật máy chiếu.
Trịnh Tây Tây cầm đồ uống, đưa ống hút đến miệng anh: "Em làm theo công thức trên mạng, lần đầu tiên em làm, không biết có ngon không, anh uống thử xem?"

Cố Duẫn ngậm ống hút uống một ngụm, Trịnh Tây Tây vội hỏi: "Thế nào?"
"Rất ngon."

Trịnh Tây Tây nhẹ nhàng thở ra, yên tâm đặt ly nước xuống, lại uống thử ly của mình, cũng rất ngon.
Cô ngồi trên sô pha đợi phim bắt đầu, Cố Duẫn cũng ngồi xuống, đẩy ly nước đến trước mặt cô: "Em muốn uống thử không?"
Mặc dù đồ uống là Trịnh Tây Tây pha, nhưng vì pha cho Cố Duẫn nên cô không nếm thử.
Nghe vậy Trịnh Tây Tây cầm ly nước ngậm ống hút hút một ngụm... hương vị cũng không tệ lắm, nhưng hơi cay, cũng may không quá nhiều, lần sau điều chỉnh lại sẽ ngon hơn.
Cô bình luận trong lòng xong thì phát hiện Cố Duẫn đang ngẩn người nhìn cô.
Trịnh Tây Tây bối rối trong giây lát, rồi nhận ra... cô dùng ống hút của Cố Duẫn.

Vừa rồi Cố Duẫn cũng vừa uống bằng chiếc ống hút này, vậy tương đương với việc... cô và Cố Duẫn hôn gián tiếp!
Đầu Trịnh Tây Tây lập tức nổ tung, ném công cụ phạm tội trong tay cũng không được mà không ném cũng không được.
Hành động vừa rồi của Trịnh Tây Tây hoàn toàn trong tiềm thức, cô không nghĩ nhiều về cái này, đến lúc phản ứng kịp mới đỏ mặt.
Cố Duẫn bảo cô nếm thử nhưng không bảo cô dùng ống hút của anh.

Bầu trời sao của thiên kim thậtWhere stories live. Discover now