Khoảnh khắc Thailand vì xúc động mạnh mà lơ là, South Vietnam và Evlryland bất ngờ hất mạnh chiếc bàn. Thailand bị va mạnh mà ngã bật ra sau. Hai người dứt khoát đẩy chiếc bàn nằm ngang, dùng mặt bàn chắn đạn từ hai tên lính canh, chẳng để tâm việc cạnh bàn rơi xuống dập lên người Thailand khiến cậu kêu lên the thé.
Hai tên lính Nhật lập tức giơ súng, nhưng vì trước mắt là Thailand bị ghì chặt dưới sàn nên không dám xả đạn mà trúng cậu. Thừa cơ, South Vietnam và Evlryland cầm hai bên chân bàn mà xông lên trước phản ứng bị trì trệ trong phút chốc của bọn lính.
Rầm!
Họ ủi thẳng vào hai tên lính, ép họ sát vào tường. South Vietnam nhanh tay giật lấy cây súng từ một tên, dứt khoát bắn thủng đầu hai người. Tiếng nổ súng đã báo động cho đám lính Nhật bên ngoài. Không dưới một phút sau, đã có tốp lính đầu tiên xông vào căn phòng họp, nhưng lập tức khựng lại khi thấy Evlryland quắp hai cánh tay của Thailand ra sau lưng mà ấn cậu dưới sàn. South Vietnam đứng bên cạnh cầm cây súng hướng về phía đầu của cậu.
- Tất cả bỏ súng xuống ngay. - South Vietnam nói đầy đe doạ. - Còn không ta sẽ đục một lỗ lên đầu của cậu ta.
Bọn lính lùi ra sau, vâng lệnh mà hạ súng xuống. South Vietnam tiếp tục:
- Bảo ngài JE của các ngươi tay sai của y đã bị bắt, nếu muốn chuộc cậu ta thì mau ra đây.
Đang nhìn đám lính Nhật ở cửa, South Vietnam không biết người mà mình vừa yêu cầu gặp mặt đã lẻn vào cửa sổ phòng từ lúc nào, càng không biết đến nụ cười đang sợ y đang đeo trên mặt.
Ngay khi JE vung kiếm lên, trực giác của South Vietnam lập tức lóe lên. Hắn hạ thấp người tránh được một nhát chém muốn lấy đầu hắn. Không may thay, đó là trò đánh lừa. Hắn vừa gập người xuống đã bị JE cho một đá vào cạnh sườn đau thấu xương.
- SV!
Evlryland kêu lên thảng thốt. Cậu buông lỏng tay, thế là bị Thailand hất văng ra. Evlryland loạng choạng mấy bước ra sau, mắt thấy Thailand vung một nắm đấm tới nhưng không kịp né. Cậu ăn trọn cú đấm mà mắt thấy cả sao. Nếu ngay sau đó cậu không kịp hoàn hồn mà đỡ lấy cánh tay lao đến của đối thủ thì đã bị người kia quật ngã ra.
South Vietnam khi bị đá mạnh liền ngã gục xuống, thân còn chưa chạm đất hắn đã quay phắt người lại, dùng thân súng đỡ lấy thanh kiếm giáng xuống. Hắn dùng chân đạp mạnh lên cằm JE khiến y lùi ra để mình có chỗ mà ngồi dậy.
Ôm lấy vùng xương sườn đau nhức, hắn quay sang đồng đội của mình:
- Chạy đi, Ev! Cậu đấu không lại chúng đâu.
Evlryland vốn muốn hỏi "còn cậu thì sao?" nhưng vẫn nuốt lời xuống, bởi cậu biết mình sẽ mất cơ hội thoát thân nếu chậm trễ nếu nấn ná thêm một giay6. Bản thân đang sắp bị Thailand ép sát vào tường, Evlryland không nghĩ ngợi mà nhảy luồng qua người đối phương, co giò chạy tới cửa sổ.
Đám lính Nhật thấy cậu sắp bỏ trốn liền không do dự mà nổ súng. Evlryland kịp lúc nhảy phóc qua khung cửa dưới làn đạn, may thay chỉ một viên đạn sượt nhẹ qua bả vai cậu để lại một đường máu nhỏ, và sau đó cậu không còn bị nhìn thấy nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Countryhumans - Nazi x Vietnam] Mối tình ngang trái
Fanfiction" Ta đã phạm phải một trọng tội. Đó chính là yêu em. " " Ta thật sai khi yêu ngươi. Nhưng ta không hề hối hận. " ... " Nazi, tôi hỏi anh cái này được không? " " Hửm? Em cứ hỏi đi. " " Tại sao anh lại gọi tôi là 'ngôi sao nhỏ' của anh? " " Vì giữa hà...