Trời gần sáng nhưng mặt trời chưa thấy dạng. Toàn bộ khu rừng chìm trong bóng tối đặc quánh như bầu không khí đối địch diễn ra tại đây.
Serbia có lẽ là người phản ứng đầu tiên, ánh mắt long lên như con thú hoang dại:
- Đ*t con mẹ, thằng liếm mông Phát Xít...
KOG vung tay cầm rìu chắn ngang trước Serbia. Một động tác thoăn thoắt không phát tiếng động lại mang uy lực rất lớn, khiến một người đang nóng nảy là Serbia dừng lại ngay. Mặc dù đang rất phẫn nộ, nhưng nhìn biểu cảm nghiêm nghị của đàn anh, Serbia đành ngậm miệng lại.
Croatia từ xa thấy một cảnh như vậy, lén lút cong môi hừ cười một tiếng châm chọc đối phương, khiến ánh mắt hừng hực lửa của Serbia không ngừng dán chặt mắt lên người hắn.
Tình hình càng trở nên khó chịu khi IE mở miệng:
- Nào, nào, đừng để khoảnh khắc đoàn tụ bị phá hỏng vậy chứ.
Vietnam siết chặt rìu, vào tư thế phòng thủ, theo dõi bọn lính Phát Xít từ mọi phía. Anh biết nhóm lính trang bị ít ỏi như bọn họ mà đối đầu với một đội quân Phát Xít nào súng nào đại sẽ như lấy trứng chọi đá. Đây không phải lần đầu Vietnam rơi vào tình cảnh bị bao vây nên không chút nao núng.
IE không biết thế nào lại liếc mắt từ KOG sang người bên cạnh là anh, khó hiểu lộ ra vẻ hứng thú:
- Và đây, lại thêm một bất ngờ. Đây chẳng phải bạn nhỏ trong nhà của Nazi sao?
Mặc dù vẻ ngoài vẫn kiên cố như tường thành, khi nghe hắn nhắc đến Nazi, Vietnam vẫn có chột dạ mà càng siết chặt rìu.
IE không rõ có thấy chút dao động của anh không, còn nhận xét:
- Một đám vật nuôi câu kết với nhau phản chủ, thật là vô ơn.
KOG sừng sững như bức tượng không thể bị lay động bởi gió tuyết quật điên cuồng, nhìn IE với ánh mắt lạnh giá chết người của mùa đông:
- Dùng một đội quân tinh nhuệ của Nazi chỉ để bắt một con vật nuôi, tên đồng bọn của ngươi nếu biết ngươi lãng phí tài nguyên sẽ tức chết đấy.
IE còn có tâm trạng đùa giỡn với y:
- Vậy ngươi không cảm động sao? Ta đã tốn công tốn sức để đưa ngươi về, không phải ai cũng được hưởng đặc ân đấy đâu.
Mắt ánh dò xét của hắn hạ xuống vùng bụng bị thương còn đỏ rực một đường dài nhỏ của y, đế thêm:
- Ngươi đã thấy hậu quả của việc từ chối lòng tốt của ta rồi đấy. Không có ta, ngươi không bao giờ tự chăm sóc mình tốt được.
Nói như thể y là một con rối không có chủ sẽ vĩnh viễn nằm bất động vô dụng ấy. KOG muốn nhổ nước bọt khinh bỉ:
- Ngậm mẹ cái mồm đi, đừng nghĩ bản thân ngươi cao thượng đến vậy.
IE vẫn treo nụ cười không hề tức giận:
- Đừng nói vậy chứ, người ta tổn thương đấy.
KOG không thể không trừng mắt lớn:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Countryhumans - Nazi x Vietnam] Mối tình ngang trái
Fanfic" Ta đã phạm phải một trọng tội. Đó chính là yêu em. " " Ta thật sai khi yêu ngươi. Nhưng ta không hề hối hận. " ... " Nazi, tôi hỏi anh cái này được không? " " Hửm? Em cứ hỏi đi. " " Tại sao anh lại gọi tôi là 'ngôi sao nhỏ' của anh? " " Vì giữa hà...