Chap 27: "Niềm vui và nỗi đau..."

2.6K 150 89
                                    

Sau khi chạy một mạch như bị chó rượt và cùng chui vào một góc sân khá khuất trong khu vườn uyển sau toà nhà, hai anh chàng South Vietnam và South Korea đứng chống tay vào cái cây bên cạnh, khom người xuống thở hồng hộc.

- Má ơi, sao cậu mới hồi sinh mà chạy nhanh thế! - South Korea vừa thở vừa cười hỏi.

South Vietnam nhếch mép:

- Còn cậu dù có hồi sinh hay không vẫn chạy chậm như thường.

- Nè, cậu không khịa tôi được một câu là thấy khó chịu trong người à!

- Haha, kệ cậu chứ. - South Vietnam phủi phủi hai lòng tay vào nhau. - Thôi không giỡn nữa, bây giờ nghiêm túc nè. Cái này hơi đột ngột, nhưng tôi có một chuyện muốn nhờ cậu.

South Korea nhướng mày:

- Chuyện gì vậy?

South Vietnam hít vào một hơi:

- Cậu đã biết chuyện xảy ra ở Đông Nam Á rồi chứ?

South Korea đưa tay lên xoa cằm:

- Tôi cũng có nghe qua, khu vực đó đang bị JE đe doạ sau vụ thất thủ của Nam Kinh phải không? Các cậu đã có chuẩn bị gì chưa?

- Bọn tôi đã cho ba nước tuyến đầu là Crystia, Philippines và Pacifia giữ chân JE nếu hắn đưa quân xuống. Switeral và Ev sẽ cung cấp nhu yếu phẩm cho các nước trong khu vực, nhưng nhiêu đó vẫn chưa đủ đảm bảo bởi quân Nhật rất mạnh. - South Vietnam nhìn thẳng vào mắt South Korea. - Vậy nên, tôi không biết các nước phe Tư Bản có thể bảo hộ cả vùng Đông Nam Á luôn không? Ít nhất là để JE từ bỏ ý định xâm lấn khu vực này.

Khi nói phần sau, không hiểu sao miệng lưỡi của South Vietnam cố tình tránh nhắc đến America mặc dù gã chính là mục tiêu cầu viện đã thống nhất của cả bọn. Nhưng South Korea dường như chẳng nhận ra điều gì khác thường.

- Tại sao lại không chứ? UK và France sẽ rất sẵn lòng giúp đỡ các nước Đông Nam Á các cậu! Nếu cậu muốn, để lát nữa tôi dẫn cậu đi gặp họ để trình bày sự việc. - South Korea cười toe, nhiệt tình nói.

South Vietnam cũng cười theo:

- Thế thì tốt quá! Vậy cậu...

- À khoan. - South Korea bỗng sực nhớ ra. - Tôi quên mất, hai người đó hiện không có ở đây. Hay tôi dẫn cậu đi gặp sếp America nhé? Mà cậu chưa gặp America phải không? Mau vào nhà đi, ngài ấy đang ở trong đó, hẳn sẽ rất bất ngờ khi gặp lại cậu đấy!

Không ngờ sự tình lại thành ra thế này, khiến cho South Vietnam dở khóc dở cười. America chính là người hắn đang muốn tránh nhất hiện giờ, nên dại gì hắn lại thò cái bản mặt vô trong kia để đụng đầu với người ta?

South Vietnam lắc đầu từ chối:

- Tôi không tiện gặp lại Ame đâu.

- Sao lại không? Ngài ấy và cậu...

Đang nói liến thoắng, South Korea chợt ngậm miệng lại ngay. Cậu vừa nhớ ra những chuyện lùm xùm ngày trước giữa bạn mình và sếp America. Trong một phút, anh bất giác cảm thấy hổ thẹn và lấm lét nhìn South Vietnam.

[Countryhumans - Nazi x Vietnam]  Mối tình ngang tráiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ