Chap 28: "Ngươi sẽ phải trả giá!!!"

2.9K 167 134
                                    

- Lũ untermenschen* này thật phiền phức! Suốt ngày chỉ biết kêu gào khóc lóc, nhức hết cả đầu!

(*trong tiếng Đức có nghĩa là "hạ đẳng")

Kaltlen phun khói thuốc ra khỏi miệng, chán chường nói với Nazi đang đứng bên cạnh. Nhưng tên Phát Xít Đức dường như chẳng mấy để tâm đến lời của hắn, chỉ đảo mắt nhìn đám người Nga bị lính Đức doạ nạt ép đứng thành một hàng dài.

Trên những gương mặt nhem nhuốc dơ bẩn đó, toàn bộ đều là trẻ em và phụ nữ, đều toát lên vẻ kinh hãi tột cùng. Nhiều đứa trẻ còn quá nhỏ để có thể hiểu chuyện gì đang xảy ra, cứ gào khóc khi bị đám lính canh quát tháo, dùng báng súng đập mạnh vào. Những người đàn bà khổ sở váy áo rách rưới, luôn miệng cầu xin tha mạng. Nhưng nào có ai thèm nghe những lời van nài từ đám dân đen thấp cổ bé họng.

Kaltlen tay đung đưa nhẹ điếu thuốc, tiến đến người phụ nữ gần nhất, ánh mắt khinh bỉ quét nhìn cô từ đầu đến chân. Một tên lính đạp cô ngã khuỵu xuống đất, quát:

- Mau chào ngài Kaltlen đi!

Người phụ nữ chỉ biết khóc nấc cúi đầu. Kaltlen đưa một tay nâng cằm người phụ nữ lên, cười nửa miệng:

- Chà chà, xem gương mặt xinh đẹp của ngươi đã bị bôi bẩn đến cỡ nào rồi này?

- Xin... Xin hãy tha cho tôi...

Nghe vậy, Kaltlen liền nhướng mày:

- Tha ư? Vì sao ta phải làm như vậy?

Người phụ nữ run rẩy cầu xin, nước mắt chảy dài trên hai gò má đã xanh xao:

- T...Tôi còn con nhỏ. Xin ngài tha cho mẹ con tôi... Tôi xin ngài...

Chát!!!

Tiếng tát mạnh vang lên chát chúa. Người phụ nữ bị đáng thương tát mạnh đến ngã nhào ra đất. Nụ cười của Kaltlen càng lộ rõ vẻ chế giễu:

- Một con điếm như mày mà cũng biết cầu xin á? Thật nực cười.

Tên Phát Xít có đeo găng tay da nên cú tát có sát thương cao, khiến má người phụ nữ Nga hằn đỏ, da cảm giác như muốn rách ra. Cô run run gượng dậy, cảm thấy trong miệng tanh mùi máu.

- Mẹ!!

Một cậu bé đứng trong đám đông la lên, chạy ào tới người phụ nữ đang nằm chống tay. Cậu bé ôm chầm lấy mẹ mình, thét lên:

- Không cho ông đánh mẹ tôi! Không cho!!

Kaltlen tức thì nắm lấy tóc cậu bé kéo giật khiến cậu la oai oái. Hắn nhếch mép:

- Ranh con mới tí tuổi đã láo nứt mắt nhỉ? Chắc tao phải cho người dạy dỗ lại mày thôi.

Kaltlen ấn mạnh mặt cậu bé xuống cà vào đất đến bật máu, rồi hất đầu hai tên lính kế bên. Hai tên kia hiểu ý, nhanh chóng tiến đến túm lấy hai chân của cậu bé, mỗi người nắm một chân, dốc ngược cậu lên cao.

Người phụ nữ mặt cắt không còn một hột máu, lập tức bò tới nắm lấy gấu quần của Kaltlen thảm thiết van xin:

- Tôi xin ngài, tôi van ngài! Xin ngài thương tình tha cho con trai tôi! Nó còn nhỏ chưa hiểu biết gì, xin ngài bỏ qua cho...

[Countryhumans - Nazi x Vietnam]  Mối tình ngang tráiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ