Chap 23: "Đi chết đi!"

3.7K 213 120
                                    

"Giờ sao mày?"

Một giọng nói vang lên trong đầu South Vietnam.

Hắn không thèm trả lời ngay mà vẫn lười nhác duỗi hai chân về phía trước, vươn tay vươn vai rồi ngáp một cái thật dài, điệu bộ tỏ vẻ rất thong thả như thể câu hỏi vừa rồi không hề quan trọng đối với hắn.

Bỗng South Vietnam kêu lên một tiếng, bất giác ôm lấy đầu mình. Đau quá! Như có ai vừa cầm gậy phang thẳng vào đầu hắn, khiến hắn đau âm ỉ không ngừng. South Vietnam thét lên:

- Mẹ mày!! Dừng lại đi!!! Đau chết tao mất!!!

"Ha! Tao không dừng đấy, mày làm gì được tao?"

Giọng nói lại vang lên, lộ rõ sự cười cợt và khinh bỉ trong từ câu chữ. Nhưng South Vietnam không lấy gì làm khó chịu lắm, trừ việc cái tên kia chính là nguyên nhân hắn bị đau đầu như thế này. Hắn nói:

- Rồi rồi, tao nói nè! Dừng lại đi mày!!

Đầu của South Vietnam bỗng hết đau ngay lập tức, nhưng giọng nói kia vẫn vang lên:

"Nói cho đàng hoàng đi nhé thằng Ba Que kia. Nhây nhây là tao vặn cổ à!"

South Vietnam "tsk" một tiếng khó chịu:

- Nãy giờ ngồi trong tủ mỏi cẳng thấy mẹ, tao phải duỗi một chút để không bị chuột rút chớ!

"Lảm nhảm thêm tiếng nữa tao rút xương mày qua đường lỗ đ*t đấy!" - Giọng nói hừ lạnh. - "Nếu đây không phải là vì giúp đỡ North thì tao đã giết mày lâu rồi!"

- Ừ hử, mày có giết tao bao nhiêu lần thì tao cũng có chết hẳn được đâu. Giờ mày gáy xong chưa Cọng Rác? Để tao còn nói!

"Cọng Rác" là biệt danh mà South đặt cho NLF, cách nói chệch đi của từ "Cộng" trong cái tên khác mà hắn dùng để gọi y: Việt Cộng. Và đúng, NLF chính là giọng nói nãy giờ đấu khẩu với South Vietnam, cũng là người đã khiến hắn bị đau đầu.

NLF và South Vietnam hiện đang dùng chung cơ thể (từng là) của Vietnam, South Vietnam là người kiểm soát cơ thể hiện tai, còn NLF thì ở trong tiềm thức của hắn, vẫn nói chuyện với hắn được. Nếu muốn, y còn có thể gây ảnh hưởng đến South Vietnam như tạo ra những cơn đau đầu.

Hiện giờ NLF đã im hơi lặng tiếng, chắc muốn nói với hắn "Sủa nhanh đi mày". Thôi kệ mẹ nó đi, dù sao tên này vốn rất căm hắn, và hắn cũng chẳng ưa gì y cả, nên dù y có chửi rủa hắn thậm tệ đến thế nào hắn cũng không quan tâm.

South Vietnam hắng giọng, bắt đầu mở lời:

- Hồi nãy mày có nghe tao nói chuyện với Evlryland rồi đấy. Có thể hai ngày nữa cậu ta sẽ gặp America để bàn công chuyện, lúc đó tao với mày sẽ lẻn đi theo cùng. Ev sẽ cố gắng sắp xếp làm sao để giúp tao có thể chui ra chui vào cốp xe hơi của cậu ấy mà không bị phát hiện. Quãng đường từ trụ sở Moscow đến nơi hẹn sẽ khá xa nên mày chịu khó tí nhé.

"Biết rồi, biết rồi. Mày nói tiếp đi!"

- Khi tới nơi hẹn với Ame, Ev sẽ giúp tao trốn đại trong một căn phòng trống nào đó. Khi đang ở trong phòng tao sẽ tự sát để mày chui ra, được chứ?

[Countryhumans - Nazi x Vietnam]  Mối tình ngang tráiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ