Chap 31: "Trở lại cuộc chơi."

1.9K 141 71
                                    

Từ trước đến nay, Vietnam chưa một lần bị South Vietnam hay bất kỳ tiền kiếp nào tác động.

Họ không thể gây cho anh những cơn nhức đầu hay đe dọa chiếm dụng cơ thể. Vietnam có thể bình thản mà trường tồn lâu như vậy, là bởi vì anh biết mình là một chính quyền thực thụ, không bao giờ phải lo sợ bị bọn phản động lật đổ.

Mãi cho đến vừa rồi, lần đầu tiên trong rất nhiều năm qua, Vietnam đột nhiên bị tước mất quyền kiểm soát thân thể, lại còn bị một một Việt gian đảo chính!

Nhưng có lẽ là do anh hên, hoặc do tên kia xui, South Vietnam nắm quyền không bao lâu đã bị China bắn chết. Sau đó anh và South Vietnam đã làm một thỏa thuận, rồi cả hai cùng tách ra, cùng trở lại cuộc chơi.

Sau hai ngày, khi mở mắt tỉnh dậy và điều khiển cơ thể trở lại, Vietnam cảm thấy hơi lạ lẫm. Tay chân anh bị kiệt sức rã rời, không còn cảm giác là của mình. Đầu óc anh mờ mịt trống rỗng, phải rất khó khăn mới lấy lại được tỉnh táo.

Nằm im trên giường bệnh, Vietnam nhắm mắt hít thở sâu, thả lỏng cơ thể. Đến khi tích cóp được một chút năng lượng, anh khẽ nghiêng đầu sang bên phải, chợt thấy NLF đang chống cằm ngủ gà ngủ gật trên chiếc ghế cạnh giường.

Trong lòng Vietnam bỗng thấy bồi hồi. Đã bao lâu rồi anh chưa được trực tiếp gặp y nhỉ?

Vietnam khẽ hé môi, giọng không lớn không nhỏ gọi người kia:

- Mặt Trận Dân Tộc.

- ...

- Mặt Trận Dân Tộc!

- Hở?!

NLF ngủ không sâu nên nhanh chóng bừng tỉnh lại khi bị gọi. Y ngước mặt lên, thấy Vietnam đang nhìn mình. Anh tủm tỉm nói:

- Cậu ngủ chảy nước miếng rồi kìa.

Bị nhắc, NLF khẽ giật mình. Y hấp tấp ngồi dậy, với lấy khăn giấy lau tay và miệng. Vừa lau, NLF cười xấu hổ:

- Xin lỗi, nãy mệt quá nên tôi ngủ quên một chút.

Vietnam chỉ mỉm cười, chợt nói:

- Lâu rồi không gặp cậu.

NLF ngước lên nhìn Vietnam, cũng cười tươi rói:

- Tôi vẫn luôn ở trong anh mà, North. Chúng ta có bao giờ xa nhau đâu.

Vietnam gật gật đầu, rồi sực nhớ ra:

- South đâu?

- Hắn đang nằm giường bên cạnh anh. - NLF nói, biểu cảm có hơi lộ vẻ hơi căng thẳng. - Lúc anh và South tách ra, hắn đột nhiên bị thiếu máu trầm trọng, hô hấp yếu đi rất nhiều, phải đưa vào cấp cứu. Mọi người cứ tưởng hắn sẽ chết ngay khi vừa hồi sinh trở lại.

Vietnam sửng sốt:

- Thật hả?

Thấy Vietnam lộ vẻ lo âu, NLF liền trấn an:

- Đừng lo! Giờ thì hắn ổn rồi, chỉ là chưa tỉnh lại thôi.

Nghe NLF nói xong, Vietnam khẽ thở phào:

- Vậy à... thế thì tốt rồi.

Hú hồn hết vía! Cứ tưởng những cố gắng để tách ra nãy giờ của anh sẽ thành công cốc chứ.

[Countryhumans - Nazi x Vietnam]  Mối tình ngang tráiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ