Xin chào các bạn độc giả, mình là Penna (Penna_23), tác giả của cuốn fanfic Nazi x Vietnam này.
Mình rất vui vì bạn đã chọn đọc cuốn truyện của mình. Nhưng trước khi bạn vào chap 1, mình muốn đính chính, giới thiệu và giải thích rõ một vài điều về truyện với các bạn. Rất mong các bạn sẽ đọc những gì mình viết sau đây. Nếu bạn là người mới đọc lần đầu, mình càng cần bạn phải đọc và nhớ kỹ.
-----
GIỚI THIỆU TRUYỆN
[Countryhumans - Nazi x Vietnam] Mối tình ngang trái
Tác giả: Penna_23
Cặp đôi: Nazi x Vietnam
Thể loại: Nam x Nam, Fanfiction, Chiến tranh, Lịch sử, Lãng mạn, Tâm lý con người, HE (?)
Văn án:
"Ta đã phạm phải một trọng tội. Đó chính là yêu em."
"Ta thật sai khi yêu ngươi. Nhưng ta không hề hối hận."
...
"Nazi, tôi hỏi anh cái này được không?"
"Hửm? Em cứ hỏi đi."
"Tại sao anh lại gọi tôi là 'ngôi sao nhỏ' của anh?"
"Vì giữa hàng tỉ vì sao khác trên trời, em chính là ngôi sao mà ta yêu nhất, Vietnam à!"
Lưu ý:
- Truyện viết về cặp đôi NAZI X VIETNAM, nếu bạn không thích cặp này thì xin hãy click back. Còn đã tiếp tục đọc thì xin hãy tôn trọng thuyền của nhau nhé!
- Đây là truyện chiến tranh - lãng mạn, không có "xôi thịt" nhưng có nhiều máu me, chút yếu tố lịch sử nhưng là trong AU của tác giả, đôi khi sẽ khá là thiếu logic.
- Truyện chỉ nhằm mục đích giải trí và để tác giả vã OTP. Mình hoàn toàn không có ý định truyền bá bất kỳ chủ nghĩa nào hay phản động!
- Tất cả tranh ảnh trong truyện đều không phải của mình. Mình tìm thấy chúng trên mạng nên không biết artist. Nếu trong đây có tranh của bạn thì hãy comment cho mình để mình ghi nguồn nhé!
- Những chap đầu của truyện có thể hơi "đi theo lối cũ" và khá teenfic, nhưng sau này mình sẽ dần viết theo ý tưởng riêng của bản thân!
-----
HƯỚNG DẪN TRƯỚC KHI ĐỌC
Thứ nhất, đây là vấn đề quan trọng nhất nên mình cần phải nói đầu tiên, đó chính là bản quyền nội dung truyện.
Cuốn truyện này được mình viết từ rất lâu rồi (từ hồi 8/2019) nên cũng được khá nhiều người đọc. Có thể đã có vài bạn "mượn" cốt truyện của mình, dù đã có xin phép hay không. Vậy nên khi đọc vài truyện khác, các bạn sẽ thấy nội dung na ná truyện của mình.
Mình sẽ không nói gì nếu các bạn "mượn" một chút ý tưởng của mình. Dù sao hồi trước bản thân mình cũng từng đi "mượn" các tác giả khác khi trình viết còn non hoặc bị cạn ý. Nhưng khi đã "mượn", các bạn hãy cố gắng chỉnh sửa và viết lại dưới văn phong của mình nhé, chứ đừng bê nguyên xi vào, vì đó là bạn "ăn cắp" chứ không phải "mượn" nữa rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Countryhumans - Nazi x Vietnam] Mối tình ngang trái
Fanfic" Ta đã phạm phải một trọng tội. Đó chính là yêu em. " " Ta thật sai khi yêu ngươi. Nhưng ta không hề hối hận. " ... " Nazi, tôi hỏi anh cái này được không? " " Hửm? Em cứ hỏi đi. " " Tại sao anh lại gọi tôi là 'ngôi sao nhỏ' của anh? " " Vì giữa hà...