Một đám cưới linh đình hiện đang được diễn ra tại trung tâm thành phố xa xỉ Seoul - Đại Hàn Dân Quốc. Chỉ nhìn vào nơi tổ chức, dàn khách mời, cũng đã đủ chứng minh, đám cưới này, quả thật không hề tầm thường.
Nhưng có lẽ, lại chỉ là một cuộc hôn nhân thương mại theo đúng nghĩa.
Khách mới đến đông đủ, tất cả những người ở đây đều là những người có tiếng tăm bậc nhất tại Seoul, gọi một cách tóm tắt đó là, ông lớn bà lớn.
Tất cả dừng khoảng vài giây, chú ý lên sân khấu sáng chói ánh đen bằng một đôi mắt ngưỡng mộ. Cũng phải thôi, bởi lẽ hai chú rể ngày hôm nay rất hoàn hảo về mọi mặt.
Trên khán đài, dưới ánh đèn lập lòe sôi động đầy chớp nhoáng, Jeon Jungkook nheo mắt, để ba của mình dắt tay vào lễ đường.
Kim Taehyung đến bên trên, gương mặt lạnh lẽo không biểu thị bất cứ cảm xúc nào.
Mọi người không quá bất ngờ với biểu cảm trên mặt của hai chú rể, bởi lẽ ai ở đây cũng biết, họ là dạng người chỉ cũng đứng gần cũng tỏa ra sát khí khiến người khác khiến phải run cầm cập.
Jeon Jungkook lạnh lùng nhìn chằm chằm vào Kim Taehyung, kể cả khi đã đứng bên cạnh gã, cậu vẫn không nở một nụ cười, dù là miễn cưỡng nhất.
Taehyung cũng chẳng khác, gã nắm lấy tay Jungkook, đón cậu từ tay ba Jeon.
Tất cả lễ nghi, nghi thức của hôn lễ hoành tráng này đều được diễn ra một cách hoàn hảo và đẹp mắt nhất, dường như không thể soi ra một điểm sai sót hay bất thường nào.
Kết thức nghi thức, bên dưới khán đài vang lên hai tiếng hôn đi. Jeon Jungkook nhíu mày chẳng để tâm, định bước xuống thềm, nhưng chân chưa kịp quay gót đã bị Kim Taehyung kéo eo lại, phủ môi gã lên môi cậu.
Jeon Jungkook trợn tròn mắt.
Sau khi hôn xong, Kim Taehyung nắm tay Jeon Jungkook, đưa cậu đi tiếp khách. Nhưng, cũng không hẳn là tiếp khách, vì vốn dĩ cậu và gã mời họ đã đến đã là quá nể mặt họ rồi.
Taehyung kéo mạnh tay Jungkook về phía bàn họ hàng của cả hai đang ngồi, khiến Jungkook lập tức nhíu mày không vui.
"Kim Taehyung, anh đừng tưởng tôi không dám gϊếŧ anh." Jeon Jungkook nói nhỏ, nhưng tất cả vẫn thành công lọt vào tai gã.
"Jeon Jungkook, tôi cũng không ngại đưa em đi gặp Diêm vương đâu." Taehyung không phải dạng người dễ bắt nạt, đừng nghĩ Jeon Jungkook kết hôn với gã thì gã sẽ nhân nhượng cậu.
"Kim Taehyung, anh là bác sĩ đấy."
"Bác sĩ không phải phật sống."
Dừng cuộc cãi vã bằng việc Jeon Jungkook nhéo mạnh vào thắt lưng Kim Taehyung, và gã ôm eo, xiết chặt eo cậu bằng cánh tay cứng như thép của mình.
Không ổn đâu, cặp chồng chồng này thật sự không ổn rồi.
Đó là suy nghĩ của ông bà Jeon và bà Kim khi bắt gặp hành động tưởng chừng như thân mật của đôi trẻ. Ba ông bà biết, hai đứa trẻ này không bao giờ nhẹ tay với đối phương đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
taeguk | thấu hiểu
Fanfictiononly taeguk _ đăng lại vì quá nhớ fic, ko có mục đích j thêm_ au: mlitk_