42. chênh vênh

91 8 0
                                    

Jungkook ngồi trong phòng nơi căn nhà của cả hai, cậu thất thần ôm chặt lấy tấm di ảnh của gã vào lòng. Đến tận thời điểm đã hai ngày kể từ khi Kim Taehyung ra đi, cậu vẫn không thể tin tưởng rằng, gã thật sự đã vĩnh viễn rời khỏi cậu rồi.

Trái tim như bị đè nén đến mức đau buốt.

Hiện tại cậu khóc có còn kịp không? Hiện tại cậu nói cậu nhớ gã có còn kịp không? Hiện tại cậu nói cõi lòng cậu tan nát rồi, có còn kịp không?

Đã hai ngày trôi qua, nhưng nỗi đau bên trong trái tim cậu chỉ có thể tăng, chứ không hề thuyên giảm. Jang Jae Hwa hiện tại đã sang nước ngoài, sống một cuộc sống khác tốt đẹp hơn. Riêng cậu, cho dù là đi đến bất cứ nơi đâu trên thế giới, cậu vẫn sẽ nhớ về hình bóng của gã.

"Em vẫn không tin, thực sự không dám tin."

Jungkook tự nói chuyện một mình, rồi lại tự dằn vặt một mình. Trái tim của cậu thực sự đau đến gần như nứt toác ra.

Đã rất nhiều lần cậu muốn chối bỏ hiện thực, muốn chạy khỏi mớ đau khổ này và chìm đắm vào thế giới của riêng mình. Nhưng cậu không thể, tâm trí cậu vẫn là hình ảnh của ngày hỏa táng hôm đó.

Jungkook mò mẫm lấy chiếc gối trước khi Kim Taehyung từng nằm, chợt thấy bên trong lại có thêm một mảnh giấy.

Thuốc giải rượu ở ngăn bàn cạnh giường, hộp thuốc có đủ các loại thuốc từ cảm mạo đến các loại bệnh khác. Jungkook, đừng tự bỏ bê bản thân.

Một mảnh giấy dài, gã dặn dò cậu đủ điều, nhưng Jungkook chỉ thấm thía được bao nhiêu đây. Gã lo cho kể cả khi chính gã cũng không thể tự lo lắng cho chính bản thân mình.

Ngốc nghếch thật.

Jungkook ngồi rất lâu, không rõ là thời gian trôi qua bao lâu, chỉ rõ cậu đã ôm chặt di ảnh của gã, hốc mắt tuôn ra những giọt nước mắt không ngừng.

Và rồi khi chẳng chịu nổi nữa, cậu ngất đi, tất cả ý thức chìm vào một thời không mơ hồ. Khi người ta phát hiện ra Jungkook, lúc ấy cậu đã ngất gần hai tiếng đồng hồ.

Bác sĩ nói rằng Jungkook không sao, cũng không có bệnh tình gì ngoài cú sốc tâm lý vượt quá khả năng chịu đựng của cậu. Bác sĩ còn nói rằng, không biết bao giờ cậu sẽ tỉnh lại.

Khi con người ta vượt quá khả năng chịu đựng của mình, điều duy nhất họ có thể làm là chìm đắm vào thế giới riêng, và tự phong bế bản thân khỏi những đau khổ, tuyệt vọng.

Jungkook của hiện tại đang mắc phải tình trạng ấy. Không ai biết rõ cậu sẽ tỉnh dậy khi nào, và có thể tỉnh dậy hay không.

Người ta chỉ biết rằng, cậu đang rất đau đớn.

...

Jang Jae Hwa đáp xuống sân bay Hoa Kỳ cũng là lúc mặt trời vừa nhường ngôi cho những tia tối hiện lên. Anh mệt mỏi đến rệu rạo cả cơ thể, nhưng chân vẫn gấp rút chạy đến bệnh viện.

Mở cửa phòng bệnh ra, trước mắt anh là một gã đàn ông đang ngủ say, cơ thể chằng chịt dây nhợ quấn quanh người.

Anh xót xa nhìn lấy Kim Taehyung, rồi lại nhìn lấy ông Kim đứng bên cạnh mình. Vậy hóa ra, ánh mắt ở góc khuất ngày hôm đó là gã.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 15 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

taeguk | thấu hiểuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ