36. vì kết thúc của nó đau thấu xương

33 4 0
                                    

Jungkook thở một hơi nặng nhọc, chỉ còn bốn ngày nữa thôi thì việc ở chung cùng nhau ba tháng sẽ kết thúc. Ban đầu cậu đã cầu mong rằng việc này đến hồi kết càng nhanh càng tốt. Nhưng giờ cậu lại có suy nghĩ khác, quả thật cậu không gã muốn rời đi.

Cậu đã quen với việc gã ở bên cạnh chiều chuộng mình, cũng đã quen với việc hằng ngày được gã tỉ mỉ dạy nấu ăn.

Có thể bỏ qua nỗi hận này, bỏ qua tất cả sai lầm của quá khứ và về lại bên cạnh nhau không? Cậu không hận nữa, cũng không muốn hận nữa, việc hận thù này thật sự khiến cậu chẳng dễ chịu chút nào.

Ba tháng qua nói không ngoa, nhưng cậu đã bị sự dịu dàng của gã làm cho lung lay cả trái tim. Cậu cảm nhận được tình yêu của gã dành cho mình là vô tận, cũng cảm nhận được rằng thời gian qua cậu không nên hành xử với gã như vậy.

Jungkook thở một hơi dài, đem theo tâm trạng không mấy dễ chịu của mình xuống nhà. Cậu cảm thấy hơi bất an, nhưng lại không rõ bất an vì điều gì.

Mỗi lần trong lòng cậu không thoải mái, chắc chắn cậu và gã sẽ cãi nhau.

"Taehyung, hôm nay anh làm sao vậy?"

Jungkook hơi nhíu mày, thông thường mỗi khi cậu xuống nhà, dù bận bịu thế nào gã vẫn sẽ ngước lên nhìn cậu rồi mỉm cười. Nhưng tại sao hôm nay ngay khi cậu đã đứng trước mặt, gã vẫn trưng cái bộ mặt lãnh đạm ấy ra?

Jungkook đưa tay sờ vào mặt gã. Nhưng tay chưa kịp chạm vào người kia, đã bị gã hất thẳng ra.

Kim Taehyung lại bị gì nữa đây?

Jungkook cáu gắt, nhưng không vội lớn tiếng với gã. Cậu chậm rãi ngồi xuống, hỏi gã nguyên do.

"Anh không khỏe cho nào sao? Hay em làm anh hiểu lầm ở điểm nào?"

Anh nói đi, em nhất định sẽ sửa. Đây là lời nói trong lòng, nhưng Jungkook không đủ can đảm để thốt ra, chỉ đành cắn chặt môi, xiết tay lại.

Taehyung vẫn im lặng, vẫn là thái độ lãnh đạm không quan tâm đến cậu đang tồn tại bên cạnh mình. Jungkook hít một hơi, cố gắng kìm nén cơn giận trong lòng.

Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì? Kim Taehyung lại thay đổi một cách chóng mặt khiến cậu không thể hình dung ra đâu mới là con người thật của gã.

"Kim Taehyung, em hỏi anh có chuyện gì?"

Jungkook kiên nhẫn hỏi lại Taehyung thêm một lần nữa, nhưng nhận lại chỉ là sự im lặng của gã đàn ông kia.

"Taehyung, anh có đang nghe em nói không? Tại sao an-"

"Em có thể thôi gây phiền hà đến công việc của người khác không Jeon Jungkook? Từ khi nào mà em lại không hiểu chuyện như thế hả?"

Trong lúc Jungkook vẫn đang tức giận, gã lại quay sang nhìn cậu, rồi cứ thế quên mất bản thân là người khiến cậu nổi điên, trực tiếp quát cậu một tràng. Còn nói rằng, cậu phiền phức, cậu không hiểu chuyện.

Đây là lần đầu tiên gã lớn tiếng với cậu trong suốt 25 năm cả hai quen biết nhau. Gã không những chỉ lớn tiếng thôi, mà còn mắng cậu phiền phức, mắng cậu không hiểu chuyện.

taeguk | thấu hiểuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ