4. cấm dục

71 3 0
                                    

Jeon Jungkook híp mắt, đưa Taehyung vào phòng riêng của mình. Thành thật mà nói thì cậu chẳng muốn đâu, nhưng lỡ mang tiếng là kết hôn rồi, thì chả lẽ cậu lại để gã ngồi ngoài đó một mình?

Jeon Jungkook nhìn Kim Taehyung với sắc mặt khó coi, cậu hừ lạnh.

"Anh muốn làm gì thì tùy, đừng phiền tôi là được."

Jungkook nói, nhưng mắt vẫn chăm chăm nhìn vào màn hình máy vi tính đang chiếu toàn cảnh của hộp đêm. Công việc của cậu chỉ đơn giản là ngồi quan sát, xảy ra động loạn sẽ ra mặt giải quyết, sau đó, một khoảng tiền lớn sẽ được chuyển vào tài khoản của cậu đều đặn hàng tháng.

Một công việc nhàn hạ, lương cao, rất thích hợp với tính cách phóng khoáng của cậu.

Taehyung không nói gì, chỉ khẽ nhìn Jungkook, sau đó lại chột dạ dời tầm mắt đi.

"Tôi ra ngoài đây." Taehyung không chịu nổi không khí bức bách này nữa, gã quay gót định mở cửa ra ngoài.

Jungkook cau mày, lên tiếng chặn lại bước chân của gã.

"Tốt nhất là phải biết giữ hình tượng cho tôi." Jungkook nói, nhưng mắt dán chặt vào màn hình máy tính như thể cậu chẳng quan tâm đến việc gã sẽ ở lại hay rời đi.

Mặc kệ, cậu không rảnh để quan tâm quá nhiều việc, dù gì cũng chỉ là chồng hờ.

Taehyung không nói không rằng, đóng mạnh cửa lại sau đó rời đi.

Jungkook nhíu mày, lại thái độ gì đây? Rõ ràng là muốn gây hấn với cậu mà.

Mấy người làm ngành bác sĩ thường khó hiểu như vậy à?

...

Taehyung ngồi ở một góc khuất của hộp đêm, dường như gã đang đợi bạn của mình đến. Lúc người bạn đặc biệt của Taehyung đến, cũng là lúc gã uống được hai ba ly rượu vang.

Jang Jae Hwa ngồi xuống bên cạnh Kim Taehyung, anh cười nhếch.

"Kết hôn rồi không về với chồng mà lại ngồi đây uống rượu sao?"

Taehyung không nói gì, gã nở một nụ cười khó hiểu rồi nhìn vào vai của mình.

Jae Hwa nheo mắt nhìn theo, phát hiện được vai của gã có gì đó rất bất thường.

Đừng nói là chỉ mới kết hôn mà đã xảy ra bất hòa rồi nhé?

"Bị thương?"

"Ngay đêm tân hôn, cậu ta rút súng ra bắn tôi."

"Hả? Là loại súng nào?" Jae Hwa nhíu mày, hướng ánh mắt mờ ám của mình xuống đũng quần của Kim Taehyung. 

"Cậu đứng đắn một chút đi."

Người gã tỏa ra sát khí đằng đằng, ánh mắt tràn đầy nộ khí nhìn chằm chằm vào Jae Hwa.

Jang Jae Hwa đang nghĩ ra chuyện khó tin gì đây? Anh nghĩ đêm tân hôn, Jeon Jungkook và Kim Taehyung sẽ thực hiện đúng như những gì các cặp đôi khác làm sao? Nằm mơ còn không có.

Đây là súng thật, hàng thật, máu thật.

"Jeon Jungkook có gan đó?"

"Cậu nghĩ cậu ta là ai?"

taeguk | thấu hiểuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ