Tahanan sa karamihan
Isip at laman ng puso'y dahilan
Ano nga ba ang makukuha sa ap na pawang emosyon ang laman?
Pero puno ng kakaibang hiwaga, dulot ng isipan.Wattpad na kinababaliwan
Mapaglaro'ng isip ay sinulat sa kaalaman
Isip na iba ang laman
Mamangha ka na lamang, pag nabasa ang "🔞" na palatandaan.Gawa ng storya, kakalibot na agad pagsipat sa una.
Hindi naman multo ang nakita.
Kundi "ugh" na nakakaluha
Salita'ng batak sa kaaritaduhan ng isip, nakaka-excite agad ang sinapit.Ano nga ba ang iyo'ng genra'ng napupusuan?
Pantasya, aksyon, tragik, komedya, o horror pa, pero baka naman matured Content talaga.
Huwag nang magpiling inosente kaibigan kahit mukha'y maamo naman, pero ang isip ay kakaiba ang alam.
Palo'ng-palo pag may spg palatandaan, mata'y burakat sa kababalaghan.Gaano kahaba? Gaano kalaki? Ilan inch? 8 pack abs? Magali'ng sumayaw ano na?
Tanong ng uhaw sa karakter na pinapantasya
Na 'kahit sa isip ay iminaoobra, fictional karakter na pantasya.
Mata'y namilog na, nakita ang kahindik-hindik na storya, sabi'y titigil na. Pero isa'ng chapter pa!Wattpader na sinasabing mukha'ng inosente, oo nga't talaga'ng inosente.
Hindi sarkastik ang aki'ng pagkakasabi, dahil totoo naman baby?
Akala mo single pa, pero ano't ka'y dami'ng asawa mga ps men pa.
Wala'ng pinalampas, wala'ng aatras kahit ang storya'y marahas saya'ng saya pa ang hudas!Kahit mata'y mugto na tuloy-tuloy lang
Kahit 3am na, dere-deretso pa.
Kahit antok na huwag ng titigil pa.
Omay ghod! Nasa exciting part na.Salamat mga author, sa walang sawa'ng paglahad ng malawak na isipan.
Mga storya'ng nagbibigay ng saya't aral.
Wattpad app na tahanan ba? Oo dahil siya ang laging kasama.
Nakakamangha diba dahil marami'ng napasaya at lumuha pati sipon ay kasama.Ang mga alaga'ng wattpader, hindi mo makukuha, kung di' isasandal sa pader
Grab your waist at sabunot, Mahal pa Kita baby.
Nakakamangha sabay kagat-labi, patungo na nga sa pagbuka ng lahi.
Hindi madali'ng mukuha, dahil alam nila ang tama para sakanila, kilala ang tao'ng mamahalin, sukat ng puso't damdamin.Bago ka umasa'ng mapasakanila, gawin ang nais nila.
Maugat na kamay? Adams apple? Abs? Malago'ng kilay? Kayanin mo pa ba?
Sige sumuko kana, pati ako suko na.
Madali naman para sakanila, na magmahal ng totoo't dika magdurusa.
Basta't may Wattpad books ka!Storya'ng katha ni author, basa pagkatapos ng professor.
Tingnan mo ang kanila'ng library, huwag ka magulat sa anak ni Ynang C.C.
Katawan'g nakabalandra sa library, nakakamangha basa ka sakin later baby.
Fictional character doesn't exist, pero nasa isip nagtitiis, sa maduming utak mo Ms.Iwasan ang kahibangan, huwag isugo ang bataan.
Porket mala fictional character yan, ibigay ang perlas ng sinilangan.
Pero joke lang, Wala ka namang sukat na 12 inches na akin'g inaasahan.
Wag insultuhin kami'ng wattpader, baka bigyan ka ng lines na nakakalaglag appeal.Salamat sa paggawa ng Wattpad apps
Dahil nabuo ang isip ng author na mararahas.
Pinapatay ang kawawang bida, ang Iba'y brutal pa, minsan naman ay nakakalito na.
Nutella, Rum, Honey, Cookies hmm baby hindi yan pagkain, manahimik at huwag ng alamin.
Ruler, Piano, Painting, Swimming pool, Kubo hindi yan basta gamit o lugar basahin mo't ika'y mamatay.
"I'll be gentle" lines na huwag pagkakatiwalaan, asahan mo'ng scam yan, akalain mo binigla ba Naman?Ang Tula ko'y tatapusin na
Kainosentihan ko'y tila Wala na.
Pero inosente Naman ako talaga.
Wag ka'ng umangal, tumahimik ka.Salamat sa pagbasa na agad💜
emeeeraald
Larkenechii
BoukYakuu
Jennyyyyy08
Mr_Agaxy
bulanxx_zene
LadyLonelySadness
Alleatresvhiane
gamusian
clearine_wp
maikavene
Araxxie
LadyOfHisHeart
kwiinmartha
AlyxJhoy
munkiachiche
Jeeyems
dandelions73
deliciousime
BINABASA MO ANG
TULA (POETRY)
Poetry"Batang matayog na pangarap ay nais liparin, hayaang sumama sa naglalayag na saranggola sa papawirin. Tunguhin ko'y mailatha yaring akda na sa isipa'y nagkukumawala. Hayaang lunurin ang isip ng kathang tula at maihatid sa madla."