Bumuhos ang ulan sa labas at kahit itim ang salamin ng restaurant ay alam ko na malalaki ang patak ng ulan. Sumasayaw din ang mga sanga ng puno dahil sa hangin. Siguro ay malakas ang ulan. Dumating ang inorder naming dalawa ni Oxford at nagsimula kaming kumain.
Oxford sliced the meat gracefully like a king that had was taught the best etiquette. His body was lean and I thought it was made of bricks and steel, I liked his grip on me and I wondered what it felt like to be gripped underneath him.
That thought made me jolted back to reality.
Hindi ako makapaniwalang naisip ko yun agad. Ito yata ang epekto ng walang sex life. I never touched myself either because touching myself couldn't bring me to satisfaction. I wanted someone—
Tinampal ko ang aking noo para maglikha ng matipling ingay kaya napaangat ng tingin si Oxford sakin. "You're not in yourself again, are you? What's wrong?" sabi niya, binaba niya ang tinidor.
A small smile just flashed on my lips. "Masakit lang ang ulo ko pero magiging okay din ako." I lied.
"Do you want to go to the hospital?"
"Naku huwag na. Okay naman ako. Mamaya ay matatanggal na itong sakin ng ulo ko."
"You sure? You know I could take you there, magsabi ka lang."
I only waved my hand and shook my head with a fake bit smile on my face as I continued to sleep. He seemed not convinced but it's okay because I would make sure he's going to buy my act. Ilang minuto lang ay nagsimula na ulit siyang kumain. Kinuha ko ang aking tinidor para ulit pagpatuloy sa pagkain kahit pa na nailang ako sa napakaduming isip ko.
Para makatapos sa pagkain ay yumuko lang ako sa karneng hinihiwa ko. I was doing myself a favor just a few moments ago, I had seen such beauty across my seat and that fact that he's so sexy while he's chewing—no one, as in I literally saw no one could every chew as sexy as him.
I would go insane if I thought further about him.
Pagkatapos naming kumain ay hindi muna kami umalis dahil hinintay pa ni Oxford yung dessert namin. At umuulan din sa labas kaya hindi din kami makakaalis agad pauwi. Kapag lumusong kami sa ulan ay mababasa pa kami. That wouldn't necessary at all because Oxford wouldn't walked out from this restaurant in the midst of the gloomy weather.
"Do you feel better now?"
I upped my gaze upon Oxford. Nodding slowly, I answered him. "Hindi na masyadong masakit. Sa panahon lang ito siguro." sagot ko.
Bumuntong-hininga siyang tumingin sa labas. "The weather is bad." Then he turned his eyes on me again. "And it's bad for you too." he prompted.
Napatango ako at hindi tinagal ang tingin sa kanya dahil ang lagkit niyang tumingin. Halos mapasinghap na ako sa gulat. Palagi niya akong ginugulat dahil sa titig niya. Napansin ko sa ilang oras na nagkakasama kami ay ganung tingin ang winawaldas niya sakin. Specifically for me. Hindi naman siya ganun makatingin sa iba.
"May iba ka bang lakad ngayon pagkatapos ng lunch?"
He glanced the watch on his wrist and then he shrugged his shoulders. "Just a mere bachelors' afternoon out, nothing else."
I never heard that bachelors' afternoon out before, maybe he had a talks with his friends. I shifted on my seat. "Mind if I ask you what you and your guys doing during this afternoon?"
He shrugged again. "Just the usual. Drinking, playing chess or pokers with cigarettes, or hitting the balls on billiard table—that's what we're doing during Sundays. But we do bring women if we want to."
BINABASA MO ANG
Oxford (18+)
Romance(Billion Dollar Men Series II) Si Billie Areizaga ay isang single mother sa dalawang bata, walang kasing simple ang buhay nila kasama ang nanay niya niya. Pinalaki siyang mag-isa ng nanay niya na may may galang at maunawin na tao kahit pa man may mg...