CHAPTER 033 - Building Tension - EXCERPT

104 3 0
                                    


Lawrah was standing in front of him, and Aris was doing his best not to look at her back. Idiniretso nito ang tingin sa papasara nang pinto ng elevator, kung saan nakita nito ang muntikan nang pagkabanggan ng dalawang teenagers na hangos na pumasok. At dahil sa karagdagang pasahero ng elevator ay napaatras si Lawrah patalikod, ingat na ingat na mabangga si Aris. Pero nang makitang hindi na magkasya ang dalawang teenagers ay muling umatras si Lawrah, at sa pagkakataong iyon ay nabangga ng mga paperbags na bitbit nito ang isang babaeng nasa tabi dahilan upang bigla mapauklo ang dalaga kasunod ng pag-iwas. Sa pag-iwas na iyon ni Lawrah ay muli itong napaatras sa ibang direksyon, at doon na bumangga ang likod nito sa katawan ni Aris.

Napasinghap ang dalaga nang maramdaman ang matigas na katawan ng lalaki sa likuran, at akma itong hihiwalay sa pamamagitan ng paghakbang sa unahan nang tuluyan nang sumara ang elevator at nagsiksikan na ang mga nasa unahan.

Now, Lawrah's back was pressing against Aris' body.

And boy was it the longest elevator ride Aris had ever experienced in his entire existence.

And it was like... torture.

And all he could do was let out a harsh breath and grit his teeth.

Naramdaman iyon ni Lawrah kaya bahagya itong lumingon at tumingala, at doon nagsalubong ang kanilang mga mata.

Lawrah opened her mouth to say something, pero nang makita nito ang blangkong ekspresyon sa anyo ni Aris ay pinili nitong itikom na lang muli ang mga labi saka yumuko at ibaling ang pansin sa harapan. Saktong pagharap ni Lawrah ay bigla namang nagkulitan ang dalawang teenagers sa harapan hanggang sa hindi sinasadyang napaatras ang isa sa mga ito at bumangga kay Lawrah. Doon lalong napaatras si Lawrah ay dumikit kay Aris. Doon na rin itinaas ni Aris ang mga kamay at inialalay kay Lawrah na muntik pang mawalan ng balanse sa pagkakabanggang iyon.

Aris' hands caught Lawrah's arms and for a few seconds, he just held her tight.

Natigilan si Lawrah nang maramdaman ang init ng mga palad ni Aris sa magkabilang braso nito, at sandaling naalis ang pansin tungkol sa dalawang teenagers sa harapan.

For a moment there, Lawrah just froze on her feet as Aris' hands gripped her tight.

And Aris, on the other hand, was holding his breath as tension started to build up. Her soft body pinning him, her back pressing his chest, and her round buttocks crushing his crotch.

Aris was lost between hatred and something else...

Hanggang sa... marating ng elevator ang ground floor at bumukas ang metal door.

Nag-unahang lumabas ang dalawang teenagers na patuloy sa pagkukulitan at tila hindi napansin ang pagkakabangga kay Lawrah sa likuran. Sunod na lumabas ang ilan pang nasa loob... hanggang sa maiwan na lang doon sina Lawrah at Aris na parehong natigilan.

It seemed like everything around them froze in time as their bodies touched and pressed with each other. They were lost in a moment— mesmerized by the sensual heat scorching from within.


**


FULL CHAPTER IS POSTED ON MY FACEBOOK VIP GROUP

Pop me a message should you be interested to join in

WATCH ME FALL (Ariston Ghold Zodiac)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon