CHAPTER 038 - Day 2 in the Forest - EXCERPT

81 2 0
                                    


Habang naglalakad pababa sa batis ay tumingala siya sa mga sanga ng puno at pinagmasdan ang langit na ngayon ay nag-iiba na ang kulay dahil sa papalubog na araw.

Hindi magtatagal ay sasakupin na ng dilim ang buong gubat. Damn— he had dozed off for over two hours, completely unaware of the passing time.

Ilang sandali pa ay natanaw na niya ang bukana ng batis. Nagtuloy-tuloy siya sa maingat na paghakbang, at habang naglalakad ay muli siyang tumingala dahil sa bahaging iyon ay tanaw niya ang nagkukulay kahel nang langit. Nang makalapit pa siya nang husto sa batis ay saka niya itinuon ang tingin sa harapan.

At para siyang sasakyang biglang nagpreno nang makita kung ano ang mga nakasampay sa malaking bato ilang dipa sa kinatatayuan niya.

Those were Lawrah's clothes— from her black boho pants, white crop top, to her undergarments...

Humugot siya nang malalim na paghinga.

Ahhh, great, he whispered under his breath. Just fucking great.

Chaos erupted in his head. And later on, his body seized up in an unexpected moment of frozen tension as the realization struck that Lawrah could be anywhere, possibly in a state of nakedness...

Muli siyang humugot nang malalim na paghinga kasunod ng dahan-dahang pagpapakawala.

Should he leave and give her the privacy she deserved, or should he stay and discover where his curiosity might take him?


**

FULL CHAPTER IS POSTED ON MY FACEBOOK VIP GROUP

Pop me a message should you be interested to join in

WATCH ME FALL (Ariston Ghold Zodiac)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon