CHAPTER 040 - Not Fighting It Anymore - EXCERPT

103 2 0
                                    


Lawrah has a kind heart, he had to admit. At kagabi ay napatunayan niya iyon nang magpanggap siyang tulog matapos marinig ang pagbukas ng pinto ng cabin. Alam niyang pupuntahan siya nito pero hindi niya inasahan ang sunod nitong gagawin para sa kaniya. She nursed his wound as usual and she was very gentle with it, ensuring he wouldn't wake up. Doon pa lang ay para na nitong hinaplos ang puso niya, pero nang kumutan pa siya nito upang siguraduhing komportable siya ay isang bagay na tuluyang lumusaw sa kung anomang galit o inis o sama ng loob mayroon siya para rito noon.

And right there and then, he knew that he wasn't going to resist the budding emotions that were beginning to take root within him anymore.

Bagamang napapaisip pa rin niya kung tama ito...

At kung papaano niya iyon ipakikita rito— without Lawrah thinking of him as someone pathetic. And without the people around them thinking of him as someone who's taking advantage of the situation.

Shit. He didn't want to deny himself of these feelings any more, but how about the situation they were in? Ano ang iisipin ni Susie? Ano ang sasabihin ni Arthur? Ano ang gagawin ni Dexter?

Shit. Was he really going to embrace these feelings?

And how about Lawrah?

Would she be... interested in him?

Natigil ang takbo ng pag-iisip niya nang makitang tumayo na si Lawrah. Bitbit ang tasang wala nang laman ay naglakad ito patungo sa cabin at itinabi ang tasa sa tasa niyang nakalapag sa hagdan. She then turned to his direction and smiled a little.

Dahan-dahan siyang nagpakawala nang paghinga.

"Jeeze", he muttered under his breath. "What a fuckable woman..."



**

FULL CHAPTER IS POSTED ON MY FACEBOOK VIP GROUP

Pop me a message should you be interested to join in

WATCH ME FALL (Ariston Ghold Zodiac)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon