🌙Chương 3: Tâm sự

111 14 4
                                    

Nhớ khi đó lúc Elisa tỉnh dậy, thứ đầu tiên đập vào mắt cô không phải gương mặt quen thuộc của Ace mà là một gương mặt hoàn toàn xa lạ thuộc về một chàng trai trẻ mà cô chưa từng gặp trước đây. Điều khiến Elisa cảm thấy khá ấn tượng về anh ta chính là mái tóc xanh cùng chiếc mặt nạ mà anh chàng luôn đeo trên mặt. Sau một hai câu giới thiệu qua loa, Elisa mới biết, người đàn ông trẻ tuổi trước mặt này tên Deuce, là thuyền viên của Spade.

Spade hay băng Spade là một băng hải tặc do thuyền trưởng Portgas D. Ace thành lập vào 3 năm trước, gã từng cùng với băng của mình chu du khắp nơi trên thế giới, cũng đã kinh qua nhiều chuyện khiến người khác kinh ngạc, thế nhưng kể từ sau khi Ace gia nhập băng Râu Trắng, Spade cũng tan rã, và Ace ngày một bận rộn hơn bởi bấy giờ gã không còn là thuyền trưởng của băng Spade mà là Đội trưởng Đội 2 của một trong bốn bá chủ đại dương. Thế nên nghĩa vụ và trách nhiệm của gã cũng khác đi, nhưng Ace cũng không vì thế mà bỏ rơi các thuyền viên cũ của mình, bằng chứng là gã vẫn thường xuyên liên lạc qua lại với bọn họ. Đó là lý do mà Deuce đã xuất hiện kịp lúc khi gã và cô tưởng như bị mắc kẹt ở Whiskey Peak.

Kể từ lúc rời khỏi Whiskey Peak, thuyền của họ cứ thế lướt trên biển, sau khi trải qua vài trở ngại thì cuối cùng bọn họ cũng cập bến một hòn đảo tên Dressrosa, lúc này Ace cũng rời khỏi hòn đảo để đi xử lý một vài chuyện.

Đến nay cũng đã hơn một tuần kể từ lúc Elisa tỉnh lại sau khi bị trúng thuốc mê ở Whiskey Peak. Dù rằng Ace đánh giá khá cao sự nhanh nhạy của Elisa, thế nhưng sau một hồi suy đi nghĩ lại thì gã vẫn cảm thấy không an tâm, do đó gã đã để Deuce ở lại đây bảo vệ cô. Tuy trong mắt Deuce tràn ngập đôi phần khó xử nhưng sau cùng anh ta cũng không lên tiếng cãi lại lời thuyền trưởng, thế là cứ liên tục kè sát bên cô.

Elisa cười khổ, không phải chỉ có mình anh ta khó chịu mà cô cũng vậy, cô có cảm tưởng bản thân như một đứa trẻ yếu ớt cần người khư khư ôm giữ vì sợ nó bị tổn hại. Cô ghi nhận ý tốt của Ace, nhưng cô không muốn phiền đến gã, lại càng không muốn phiền đến bạn bè của gã, anh ta có công việc của mình, sao có thể theo sát bên cô từ sáng đến tối được.

Huống hồ...

Elisa không khỏi trầm tư.

Vào ngày đầu tiên khi mới đặt chân xuống hòn đảo này, điều khiến Elisa chú ý đó chính là cả hòn đảo được bao quanh bởi những khối đá khổng lồ, với một kẻ ham vui như Elisa đương nhiên đã không ngần ngại trèo lên đỉnh của các khối đá ấy để quan sát toàn cảnh nơi này. Có thể dễ dàng phân chia Dressrosa làm 5 khu vực chính. Phía Tây Nam của hòn đảo sẽ là thị trấn cảng Acacia, nơi đó có Đấu trường Corrida, có thể xem là một trong những nơi sầm uất bậc nhất vương quốc. Phía Tây Bắc hòn đảo là thị trấn Primula, nơi có Cung đường Tình nhân nổi tiếng mà các cặp đôi thường lui tới, phía Nam là thị trấn Sebio, cũng là một thị trấn cảng, nghe nói trước đây nó từng bị phá huỷ bởi vị quân chủ tiền nhiệm là Vua Riku Dold III nhưng hiện tại đã được trùng tu lại đường hoàng. Phía Đông của hòn đảo là thị trấn Carta, một thị trấn nằm khuất trong cánh rừng già. Trung tâm của hòn đảo là một khối đá trụ khổng lồ, người ta gọi là Cao nguyên Quân Vương, trên đó là nơi tọa lạc của Cung điện Hoàng gia. Bên cạnh Cao nguyên Quân Vương là một đồi hoa vàng rực, vào ban đêm, nhìn từ xa nó trông như một mặt trăng cao quý mọc cạnh nơi uy quyền nhất hòn đảo này.

[MIHAWK FANFICTION] TRĂNG NONNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ