"Ang pangit naman pala ng ugali ng kumag na yun taliwas sa kaniyang itsura" naiinis na saad ni Ate Karla.
"Napaka matapobre naman pala ng lalaking yun ang taas ng tingin sa sarili" Gwen
Oh diba crush mo yun ba't parang nag-iba ang ihip ng hangin?!! Taas kilay na saad ni ate Karla kay Gwen.
"Hindi na ngayon, pagkatapos ba naman niyang ipahiya at insultuhin si Lani sa harapan ng maraming bisita, akala ko kase mabait di naman pala" mataray na sagit ni Gwen.
Ok ka lang ba parang kanina kapa tulala jan? sabay nilang tanong sa akin.
"Kalimutan mo na yung nangyari kanina, kampi naman sayo sina maam at sir" -Karla
"Oo nga wala siyang magagawa hindi ka niya mapapa-alis dito" Gwen
"Gusto ko munang magpahinga salamat pala sa inyong dalawa nag-abala pa kayong puntahan ako" sagot ko.
"Ano kaba wala yun pamilya kana sa amin"- karla.
"Sige gabi narin, goodnight" saad ni Gwen at Karla bago umalis.
"Goodnight" tanging sagot ko kasabay ng pagsarado ng pinto.
Narrator's Pov
Kilalanin si Gilbert 22 years old ang nag-iisang anak ng kilalang mayamang mag-asawang Loski. Ang nag-iisang tagapagmana ng mga comapanies and businesses ng kaniyang mga magulang. Isang modelo at nakapagtapos ng kursong engineering and business management sa Germany at may sarili naring kumpanya roon. Isang modelo, matalino at talentado na may perpektong mukha at pangangatawan. Dahilan upang lahat ng mga babae ay kinababaliwan siya at naghahabol sa kaniya. Ngunit sa likod ng mala anghel niyang mukha ay nakatago ang mala demonyo niyang ugali.
Ngunit sa kabila ng lahat ay hindi kailanman nagkaroon ng nobya ang binata dahil simula palang pagkabata ay ayaw niya sa mga babae maliban lamang sa kaniyang ina. Lahat ng mga kaibigan niya ay mga lalaki lamang. Buong buhay niyang iniiwasan ang mga babaeng bumubuntot at lumalandi sa kaniya dahil para sa kaniya isang marumi at patapong bagay lamang ang mga babae na walang ibang hangad kundi pera.
YOU ARE READING
Raped by the Ruthless Billionaire
RomanceA beautiful and innocent maiden named Kehlani Ramirez was working as a servant of the Loski family to provide and sustain her daily needs but one day the ruthless and arrogant drop dead gorgeous heir of the Loski family arrived at the mansion after...